Phụ nữ có gò má cao đẹp hay xấu?

Có rất nhiều ý kiến khác nhau xung quanh việc gò má cao của phụ nữ, vậy gò má cao đẹp hay xấu? Cùng tham khảo trong bài viết dưới đây để có lời giải đáp.

Thế nào là gò má cao?

Tướng gò má cao là đặc điểm xương gò má tiến sát với bờ mí mắt trên khiến cung xương gò má khác lạ so với bình thường, tạo đường nét góc cạnh cho gương mặt.

gò má cao đẹp hay xấu

Gò má cao là do sự phì đại quá mức của khung xương gò má

Thông thường thì nguyên nhân gây nên tình trạng gò má cao là do sự phì đại quá mức của khung xương gò má. Đặc điểm này chỉ được quyết định bởi một phần nhỏ là do yếu tố di truyền, còn lại vẫn chưa lý giải được nên người ta cho rằng, gò má cao là quyết định bởi tướng số.

Gò má cao đẹp hay xấu?

Gò má cao là cấu trúc khuôn mặt bẩm sinh có phần xương gò má cao hơn hẳn so với bình thường. Phụ nữ có gò má cao đẹp hay xấu còn phụ thuộc vào quan niệm về cái đẹp và văn hóa của từng vùng miền.

gò má cao đẹp hay xấu

Gò má cao đẹp hay xấu phụ thuộc vào quan niệm và văn hóa của từng vùng miền

Theo quan niệm về tướng số và cái đẹp của người Á Đông, phụ nữ có gò má cao là tướng “sát phu”. Do đó những người phụ nữ có gò má cao dù giỏi giang hay thành đạt đến đâu cũng không được đánh giá cao. Ở phương Đông, số đông phụ nữ gò má cao gặp trắc trở về đường tình duyên và chịu nhiều thiệt thòi trong hôn nhân. Thậm chí ở một số vùng miền còn nhiều định kiến về đôi gò má cao, phụ nữ rất khó lấy được chồng hoặc nếu kết hôn được thì không được nhà chồng coi trọng.

Ở các nước phương Tây phụ nữ có gò má cao không gặp phải định kiến khắt khe như vậy. Người có gò má cao thường đạt sự thành công nhất định trong công việc. Đặc biệt đây thường là những người có tính cách sôi động, cá tính và chí tiến thủ cao. Dù với bất cứ quan niệm về phụ nữ có gò má cao đẹp hay xấu của vùng miền nào thì đôi gò má cao vẫn khiến cho khuôn mặt nhìn góc cạnh. Do đó phụ nữ trông già hơn nhiều so với tuổi thật của mình.

Cách khắc phục gò má cao

Để khắc phục tình trạng gò má cao bạn có thể lựa chọn phương pháp trang điểm hoặc để kiểu tóc phù hợp để che bớt phần khuyết điểm trên khuôn mặt. Tuy nhiên, nếu gò má quá cao, bạn có thể thực hiện phẫu thuật hạ xương gò má tại các bệnh viện, cơ sở thẩm mỹ uy tín để sẽ an toàn và đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao.

gò má cao đẹp hay xấu

Phẫu thuật hạ xương gò má tại Thu Cúc giúp bạn khắc phục nhược điểm gò má cao (* Lưu ý kết quả có thể khác nhau tùy cơ địa của từng người)

Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ và hiểu được mong muốn của đông đảo chị em, Bệnh viện Thu Cúc đã cho ra đời phương pháp thẩm mỹ hạ gò má an toàn, hiệu quả. Cùng với đội ngũ bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn, tay nghề cao, cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến, dịch vụ hạ gò má tại Thu Cúc sẽ giúp bạn khắc phục nhược điểm gò má cao và sở hữu gương mặt quyến rũ, hài hòa.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *