Phẫu thuật thẩm mỹ tại Tp.HCM

Danh tiếng của Thẩm mỹ thu cúc trong lĩnh vực thẩm mỹ đã vượt ra khỏi thủ đô và được phái đẹp ở các tỉnh thành trong cả nước biết tới. Để đáp ứng nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ tại Tp.HCM của các chị em, Thu Cúc đã quyết định mở thêm một chi nhánh mới có tên Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn.

Hầu hết các dịch vụ tại Hà Nội như thẩm mỹ mắt, môi, mặt, tai, nâng ngực, nâng mông, cấy mỡ, hút mỡ…cũng sẽ có ở Thu Cúc Sài Gòn. Chính vì vậy, các chị em mỗi khi có nhu cầu làm đẹp không cần mất thời gian bay ra ngoài thủ đô nữa. Ngoài ra, nhân sự khai trương cơ sở mới, Thu Cúc cũng triển khai chương trình khuyến mãi lớn với nhiều ưu đãi hấp dẫn, các eva hãy thường xuyên cập nhật thông tin trên trang website của Thu Cúc để không bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm những dịch vụ cao cấp với mức giá tốt nhé.

Tiếp tục duy trì và phát huy những điểm mạnh của Bệnh viện Thu Cúc, Thu Cúc Sài Gòn  cũng có đội ngũ nhân viên, tư vấn viên chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo, đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và có tâm huyết, y đức trong nghề nghiệp.

Bên cạnh đó, toàn bộ hệ thống cơ sở hạ tầng được xây dựng khang trang, còn các trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến luôn được cập nhật và bổ sung để phục vụ tốt nhất cho quý khách hàng. Những yếu tố quan trọng tạo nên uy tín của Thu Cúc như chất lượng dịch vụ, phong cách phục vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế vẫn được duy trì nguyên vẹn tại Thu Cúc Sài Gòn.

Không chỉ chú trọng chăm sóc khách hàng trong thời gian trải nghiệm dịch vụ tại trung tâm thẩm mỹ, Thu Cúc cũng sẽ có hệ thống Tổng đài và tư vấn viên luôn túc trực 24/24h để giải đáp các thắc mắc của chị em. Lắng nghe và chia sẻ để nhận được sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng là phương châm hoạt động của chúng tôi.

Các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ tại Tp.HCM ngay từ những ngày đầu tiên khai trương cơ sở Thu Cúc Sài Gòn đã thu hút được đông đảo sự quan tâm và đón nhận của quý khách hàng. Trong thời gian tiếp theo, hi vọng, Thu Cúc vẫn tiếp tục được các chị em yêu mến và tin tưởng như vậy.

THẨM MỸ THU CÚC SÀI GÒN
Địa chỉ: Số 55A Đường 3/2 – Phường 11 – Quận 10 TP.HCM
Tổng đài tư vấn: 1900 1920
Email: tuvan@thucucsaigon.vn

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *