Cách làm phấn hoa mật ong đắp mặt

Phấn hoa không chỉ mang lại những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe mà nó còn là nguyên liệu quý trong Đông Y dùng để làm đẹp và chống lão hóa cho da rất tốt.. Dưới đây là cách làm phấn hoa mật ong đắp mặt giúp bạn sở hữu một làn da không tỳ vết

Phấn hoa mật ong đắp mặt có tác dụng gì?

phan hoa mat ong 1 2

Phấn hoa mật ong đắp mặt có nhiều ưu điểm tuyệt vời

Phấn hoa là loại hạt phấn bên trong nhụy hoa được những con ong thu về tổ của chúng. Bên trong mỗi hạt phấn có hoa rất nhiều dưỡng chất tuyệt vời như 22 loại axit amin, 14 loại vitamin và các loại men vi sinh từ thiên nhiên… đặc biệt có lợi cho sức khỏe con người. Khi đắp phấn hoa lên mặt nó có tác dụng nuôi dưỡng tế bào da luôn khỏe mạnh, cải thiện làn da trắng hồng rạng rỡ và chống lão hóa một cách hiệu quả.

Sự kết hợp giữa mật ong phấn hoa đắp mặt là hai nguyên liệu tuyệt vời đến từ thiên nhiên nhằm giúp bạn có được làn da không tuổi mà rất nhiều người mơ ước. Tuy nhiên cách đắp mặt như thế nào với những nguyên liệu này là điều mà không phải ai cũng biết!

Cách dùng phấn hoa mật ong đắp mặt

phan hoa mat ong 3 1

Chọn loại phấn hoa tự nhiên không chứa thành phần khác

Cách 1: Đắp mặt bằng phấn hoa mật ong và lòng trắng trứng

Chuẩn bị: 1 lòng trắng trứng gà, một thìa cà phê phấn hoa, 1 thìa cà phê mật ong

Cách thực hiện: Trộn điều các nguyên liệu trên trong một cái bát cho đến khi đạt được hỗn hợp mịn và sệt sau đó đắp lên mặt bằng một chiếc chổi đắp mặt nạ trong khoảng 20 – 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Bạn nên đắp mặt nạ này một lần mỗi tuần và kiên trì sử dụng trong một thời gian dài để có kết quả tốt nhất.

Sự kết hợp của phấn hoa, mật ong giúp thải độc và cung cấp dưỡng chất cho da giúp da luôn khỏe mạnh. Bên cạnh đó lòng trắng trứng giúp cải thiện kết cấu da trở nên chặt chẽ hơn.

phan hoa mat ong 2 1

Mặt nạ phấn hoa mật ong đắp mặt

Cách 2: Đắp mặt nạ nạ phấn hoa, mật ong, chanh và dầu ô liu

Chuẩn bị: 1 thìa cà phê phấn hoa, 1 thìa cà phê mật ong, 1 thìa cà phê dầu ô liu và vài giọt nước cốt chanh

Cách thực hiện: Trộn đều các nguyên liệu trên trong một cái bát sao cho hỗn hợp trở nên nhuyễn và mịn. Dùng chổi đắp mặt nạ bôi đều hỗn hợp lên mặt và cổ trong khoảng 20 – 3 phút rồi sửa sạch lại bằng nước ấm. Với loại mặt nạ này bạn nên thực hiện mỗi tuần hoặc mỗi 2 tuần một lần để mang lại kết quả cao

Thành phần chanh trong mặt nạ giúp tấy tế bào chết và làm sáng da hiệu quả. Dầu ô liu giúp dưỡng ẩm và duy trì độ đàn hồi cho da. Sự kết hợp giữa các nguyên liệu này sẽ giúp bạn có được làn da đẹp như mong muốn.

Lưu ý khi dùng phấn hoa mật ong đắp mặt: Tuy là một nguyên liệu từ thiên nhiên nhưng phấn hoa mật ong lại dễ có khả năng gây dị ứng cho với những làn da quá nhạy cảm. Do đó nếu bạn muốn sử dụng mặt nạ phấn hoa mật ong một cách thường xuyên thì bạn hãy thử kiểm tra phản ứng của phấn hoa trên da trước khi thực hiện nhé!

Ngoài việc dùng phấn hoa mật ong đắp mặt, còn có rất nhiều phương pháp làm đẹp da mặt khác cũng mang lại hiệu quả khá cao nhưng không hề gây kích ứng cho những làn da nhạy cảm  mà còn cải thiện kết cấu khiến da trở nên khỏe mạnh hơn.

phan hoa mat ong dap mat

Chăm sóc da tại Thu Cúc là một phương pháp hiệu quả

Thu Cúc là địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy của chị em phụ nữ với những liệu trình chăm sóc da mặt công nghệ cao giúp bạn có thêm lựa chọn cho việc chăm sóc da hàng ngày của mình.

Tại Thu Cúc, các phương pháp làm đẹp được thiết kế phù hợp với từng nhu cầu khác nhau của da mặt nên bạn có thể yên tâm lựa chọn liệu trình phù hợp nhất với làn da của mình dưới sự tư vấn của các chuyên gia. Hiện nay tại Thu Cúc đang có chương trình giảm giá 50% cho các liệu trình chăm sóc da, đây là cơ hội lý tưởng để bạn trải nghiệm các phương pháp làm đẹp chuyên nghiệp tại Thu Cúc.

Mọi chi tiết về các dịch vụ làm đẹp, khách hàng liên hệ theo số tổng đài 1900 1920 để được tư vấn thêm

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *