Ngực không có núm vú có sao không?

Trải qua giai đoạn dậy thì, cơ thể nữ giới có nhiều thay đổi, đặc biệt là vùng ngực nở nang và tăng dần về kích thước. Một số chị em đã thấy có núm vú, nhưng cũng không ít người núm vú bị tụt vào trong. Vậy ngực không có núm vú có sao không? Hãy cùng Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc tìm hiểu những thông tin sau đây.

Ngực không có núm vú là gì?

Bầu ngực của người phụ nữ thông thường có núm vú nhô ra ngoài, nhưng một số trường hợp núm vú tụt vào trong. Tuy không có hại cho sức khỏe nhưng tình trạng này khiến chị em khó khăn hơn khi cho con bú, hơn nữa còn gây mất thẩm mỹ.

đầu núm vú bị tụt

Nguyên nhân khiến ngực không có núm vú

Nguyên nhân chính khiến ngực không có núm vú là do bị ngắn ống tuyến sữa và thiếu tổ chức liên kết dưới núm vú. Tình trạng này không thể khắc phục bằng lực kéo từ tay hay bất cứ một dụng cụ nào để đưa núm vú ra ngoài được.

Ở một số chị em, núm vú tụt khi cho con bú nhiều có thể kéo ra ngoài được. Tuy nhiên, hiệu quả này chỉ có ở bà mẹ với núm vú tụt mức độ nhẹ và không hiệu quả với trường hợp núm vú bị tụt nặng.

Tụt núm vú mức độ nhẹ có thể kéo ra một cách dễ dàng, trường hợp này không cần phải thực hiện phẫu thuật. Với trường hợp đầu vú có thể kéo ra được, nhưng sau 1 thời gian núm vú lại bị tụt trở lại cũng cần phẫu thuật để kéo núm vú tụt. Khi núm vú bị tụt hẳn vào trong rất cần thiết phải phẫu thuật để sẽ cho việc nuôi con và tính thẩm mỹ sau này.

Cách khắc phục ngực không có núm vú

Trên thực tế có khá nhiều cách đơn giản để khắc phục đầu ti ngắn. Bạn có thể lấy tay vê viên đầu vú, và dùng lực nhẹ để kéo đầu ti ra ngoài trong lúc tắm rửa hoặc rảnh rỗi.

Ngoài ra, bạn có thể chọn loại áo ngực có phần chóp rộng để các mô mỡ quanh ngực dồn ép cho đầu núm vú nhô ra. Tuy nhiên, giải pháp này chỉ có hiệu quả cao trong thời gian dạy thì.

Trong trường hợp núm vú bị tụt vào trong quá sâu, bạn không thể kéo dài như hướng dẫn thì có thể phẫu thuật tạo hình núm vú. Đây là phương pháp kéo dài đầu ti, các bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ ngay sát chân núm vú, nâng cao đầu vú. Đồng thời, tạo các đường cân ngang ngay dưới chân núm vú, các đường cân này sẽ giúp núm vú không bị tụt trở lại.

phẫu thuật kéo núm vú tụt

Với các kỹ thuật chuyên nghiệp, đội ngũ bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc sẽ giúp bạn sở hữu đôi núm vú đẹp tự nhiên, 2 đầu vú nhô cao bình thường và khôi phục chức năng cho con bú nhanh chóng.

Đặc biệt, phẫu thuật nâng cao núm vú được thực hiện an toàn, không gây đau hay bất cứ cảm giác khó chịu nào cho khách hàng. Ngoài ra, vết tích phẫu thuật không có, mang lại kết quả thẩm mỹ toàn diện.

Trên thực tế, rất nhiều chị em lựa chọn công nghệ này và có được kết quả như mong muốn. Đến với Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc, chị em sẽ được trải nghiệm dịch vụ với độ ngũ bác sĩ có tay nghề cao, làm việc chuyên nghiệp sẽ hiệu quả, an toàn sau khi phẫu thuật.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *