Nâng ngực có được bảo hành không?

Lựa chọn phương pháp thẩm mỹ hiện đại để cải thiện kích thước vòng 1 là xu hướng làm đẹp được đông đảo eva chọn lựa hiện nay. Bên cạnh những thông tin về kỹ thuật tiến hành, hiệu quả làm đẹp thì nâng ngực có được bảo hành không là băn khoăn được không ít chị em đặt ra.

Đây được coi là đồng hành của thương hiệu thẩm mỹ với khách hàng, tạo sự tin tưởng cũng như khẳng định chất lượng dịch vụ và uy tín cơ sở. Nhưng không phải địa chỉ nào cũng mang đến cho khách hàng chính sách bảo hành sau khi thực hiện nâng ngực, điều đó chỉ được tìm thấy tại những thương hiệu uy tín lâu năm như Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc.

Tại đây, khách hàng thực hiện phẫu thuật nâng ngực sẽ được hưởng chế độ bảo hành với thời gian dài lâu. Đặc biệt, túi độn sử dụng trong phẫu thuật nâng ngực tại Thu Cúc sẽ được bảo hành dài lâu. Đây là những sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Mỹ, Hàn Quốc với tính định hình cao, thân thiện tự nhiên và được FDA chứng nhận hiệu quả, an toàn.

Tuy nhiên, đó chỉ là sự khẳng định cho thương hiệu và chất lượng dịch vụ bởi rất ít trường hợp khách hàng cần bảo hành sau khi nâng ngực tại Thu Cúc. Mọi thao tác thẩm mỹ trước, trong và sau phẫu thuật đều được sẽ với tay nghề chuyên môn giỏi và kinh nghiệm thẩm mỹ dày dạn của đội ngũ bác sĩ chuyên khoa.

Trong phòng mổ vô khuẩn 1 chiều hiện đại , quy trình nâng ngực đáp ứng mọi tiêu chuẩn của Bộ Y tế sẽ được tiến hành. Khách hàng sau khi thăm khám, kiểm tra sức khỏe, đo vẽ sẽ được gây mê để không cảm thấy đau rát, khó chịu.

Tùy hình thức nâng ngực khách hàng chọn lựa mà điểm phẫu thuật có thể tiến hành từ vị trí quầng vú, đường nách, đường rốn… bóc tách nhẹ nhàng tạo khoang và đưa túi độn vào trong căn chỉnh cải thiện nhanh chóng kích thước vòng 1. Điểm rạch nhỏ sau đó sẽ được khâu kín bằng chỉ thẩm mỹ, không để lại sẹo thẩm mỹ.

Trước khi quay lại cuộc sống sinh hoạt thường ngày, khách hàng sẽ được nghỉ ngơi và theo dõi 2-3 ngày tại viện với sự hỗ trợ tận tình của đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng viên chuyên nghiệp tại đây. Những hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu tại nhà trong thời gian này sẽ giúp mỗi eva rút ngắn tối đa thời gian phục hồi và sớm có được cặp tuyết lê căng đầy, cân đối và mềm mại tự nhiên.

Với mọi trường hợp liên quan đến kỹ thuật tiến hành,  dị ứng chất liệu độn… sẽ được bảo hành miễn phí trong thời gian quy định. Thu Cúc sẽ không áp dụng chế độ bảo hành cho những trường hợp vòng 1 gặp chấn thương do va đập, tai nạn hay những lý do chủ quan khác từ phía khách hàng.

>> Gọi ngay: 1900.1920 để được tư vấn mọi thông tin cũng như chế độ bảo hành dịch vụ nâng ngực tại Thu Cúc 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *