Nâng mũi loại nào tốt nhất hiện nay?

Chị em có ý định nâng mũi nhưng chưa biết nâng mũi loại nào tốt nhất hiện nay? Và dáng mũi có phù hợp với khuôn mặt hay không? Nếu còn băn khoăn về vấn đề này, mời bạn cùng theo dõi bài viết sau đây của Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc

Các phương pháp nâng mũi phổ biến

Hiện nay có nhiều phương pháp nâng mũi, tuy nhiên các kỹ thuật nâng mũi thông dụng và được sử dụng phổ biến nhiều nhất thì phải kể đến 3 loại sau. Vậy nâng mũi loại nào tốt nhất hiện nay? Hãy cùng phân tích các loại nâng mũi để tìm ra câu trả lời bạn nhé!

Nâng mũi sụn nhân tạo

Đúng như tên gọi, nâng mũi sụn nhân tạo là phương pháp tạo hình mũi sử dụng 100% sụn nhân tạo hay sụn sinh học để nâng cao sống mũi. Theo đó, bác sĩ sẽ bóc tách khoang mũi và nhẹ nhàng đưa sụn nhân tạo đã được cắt gọt chỉnh sửa vào trong khoang mũi nhằm nâng cao mũi và kiến tạo chiếc mũi mới với vẻ đẹp hoàn mỹ.

Sụn nhân tạo được sử dụng thông thường có độ tương thích và thân thiện với cơ thể. Phương pháp này thường có kỹ thuật đơn giản, chi phí hợp lý, tốn ít thời gian thực hiện, cho kết quả tương đối về mặt thẩm mỹ. Bên cạnh đó sau khi nâng mũi nếu không thích bạn có thể tháo sụn mà không làm ảnh hưởng đến dáng mũi ban đầu. 

Tuy nhiên nâng mũi sụn nhân tạo chỉ phù hợp với những người mắc ít khuyết điểm về mũi và về cơ bản chỉ có nhu cầu nâng cao sống mũi. Trường hợp mũi mắc nhiều khuyết điểm sẽ không thể chỉnh sửa toàn diện.

nâng mũi sụn nhân tạo

Nâng mũi bọc sụn tự thân

Bên cạnh phương pháp sử dụng sụn nhân tạo, thì nâng mũi bằng sụn tự thân cũng khá phổ biến. Trong đó, nâng mũi bằng 100% sụn tự thân và nâng mũi bằng sụn tự thân kết hợp sụn nhân tạo là các loại chính.

  • Nâng mũi sử dụng sụn tự thân: Sử dụng 100% sụn tự thân được lấy từ chính cơ thể khách hàng là sụn vành tai và sụn sườn. Trong đó, sụn vành tai dùng để bọc đầu mũi giúp tạo hình đầu mũi hoàn hảo, hạn chế tình trạng bóng đỏ, lộ sóng. Sụn sườn được lấy từ xương sườn cuối nơi không ảnh hưởng đến chức năng của cơ thể. Sụn được dùng nâng cao sống mũi, dựng trụ mũi. Các loại sụn tự thân đều có tính tương thích cao an toàn, thân thiện với cơ thể.
  • Nâng mũi sử dụng sụn tự thân kết hợp sụn nhân tạo: Sự kết hợp giữa sụn tự thân và sụn nhân tạo mang tới hiệu quả thẩm mỹ mũi tối ưu nhất (đó là những nhận xét từ chuyên gia) 

Sụn tự thân như sụn vành tai dùng để bọc đầu mũi giúp tạo hình đầu mũi tự nhiên, đầu mũi có độ bay không quá thô cứng như sụn nhân tạo. Hơn nữa việc bọc đầu mũi còn giúp giảm tình trạng bóng đỏ, bảo vệ đầu mũi an toàn.

Sụn nhân tạo dùng để nâng cao sống mũi, dựng trụ mũi giúp kiến tạo dáng mũi hoàn hảo nhất. Phương pháp phù hợp với những người mắc nhiều khuyết điểm về mũi, cần chỉnh sửa và tái cấu trúc mũi thay vì chỉ nâng cao sống mũi so với phương pháp nâng mũi thông thường. 

Nâng mũi cấu trúc

Phương pháp nâng mũi cấu trúc được đánh giá là kỹ thuật tiên tiến, hiện đại và an toàn nhất thời điểm này. Nâng mũi cấu trúc bản chất là việc tái cấu trúc toàn diện dáng mũi giúp tạo chiếc mũi mới với vẻ đẹp hoàn hảo và tự nhiên hơn. Lúc này bác sĩ sẽ sử dụng sụn nhân tạo và sụn tự thân để tạo hình mũi mới.

Can thiệp sâu hơn vào phần sống mũi, trụ mũi, đầu mũi, thậm chí là xương mũi. Từ đó, có thể chỉnh sửa được hầu hết các khuyết điểm trên mũi và đặc biệt là kéo dài và nâng cao đầu mũi một cách hiệu quả.

Trong phương pháp nâng mũi cấu trúc có hình thức nâng mũi cấu trúc sụn sườn. Một trong những kỹ thuật phức tạp nhất nhưng mang lại hiệu quả cao nhất. Hình thức là lấy sụn sườn từ chính cơ thể khách hàng để dựng trụ mũi, kết hợp sụn sinh học nâng cao đầu mũi và sụn vành tai để bọc đầu mũi. 

Tuy nhiên phương pháp có nhược điểm can thiệp nhiều vào cấu trúc mũi nên khi tháo sụn sẽ không thể trở lại nguyên trạng ban đầu và đòi hỏi bác sĩ có tay nghề cao bởi kỹ thuật nâng mũi cấu trúc khá phức tạp. 

nâng mũi cấu trúc

Vậy nâng mũi loại nào tốt nhất hiện nay?

Theo các bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ thì mỗi phương pháp nâng mũi đều có những ưu điểm và nhược điểm phù hợp với từng trường hợp mũi khác nhau. Trên thực tế vẫn có những phương pháp nâng mũi tốt nhất hiện nay và phù hợp với thực trạng mũi của bạn.

Dù bạn bị ít khuyết điểm về mũi hay nhiều khuyết điểm, thậm chí mũi bị hỏng nặng do tai nạn, phẫu thuật hỏng, mũi bị biến dạng, cong, lệch, vẹo… do bất cứ nguyên nhân nào thì vẫn có phương pháp sửa mũi đem lại hiệu quả tối ưu nhất. Một trong số đó phải kể đến phương pháp nâng mũi cấu trúc MicroForm tại Thu Cúc.

Nâng mũi cấu trúc MicroForm trở thành phương pháp được yêu thích nhất hiện nay với sự trải nghiệm của hơn 10.000 khách hàng là celebs nổi tiếng cũng bởi đây là công nghệ mũi mới sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nhất. 

Sở dĩ nâng mũi cấu trúc MicroForm được đánh giá tốt nhất hiện nay là vì hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội.

  • Cao gọn thanh thoát: Dáng mũi sau nâng cao thanh, tự nhiên nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa sụn nhân tạo 3D ePTFE PureForm, TRMesh (sụn cao cấp sản xuất tại Hoa Kỳ ) và sụn tự thân. Sống mũi chắc chắn, trụ mũi vừng vàng, đầu mũi có độ bay tự nhiên hạn chế tối đa tình trạng bóng đỏ, lộ sống mũi
  • Tái tạo mũi hỏng, biến dạng: Phương pháp nâng mũi MicroForm được thiết kế riêng cho các trường hợp mũi khó, mũi biến chứng do bẩm sinh – tai nạn – hỏng… nhờ ứng dụng công nghệ 3D Cut Form với phương pháp mổ khối 3D Cut giúp tạo hình dáng mũi mũi mới cao đẹp, cân đối, linh hoạt và có độ bền bỉ lâu dài
  • Không bao xơ: Công nghệ 3D Cut Form sử dụng dao mổ dạng sóng WaveForm với đường rạch siêu mỏng, hạn chế xâm lấn, không xảy ra tình trạng đào thải, giảm co thắt bao xơ
  • Độc quyền tại Thu Cúc: Tại Việt Nam, Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc là đơn vị duy nhất được Hiệp hội bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Hoa Kỳ (ASPS) chuyển giao độc quyền

Sau nâng mũi cấu trúc MicroForm, chị em có thể tự tin với dáng mũi mới linh hoạt, khi vận động vặn, xoay mạnh hoặc vô tình chạm lực tương đối mạnh vào mũi đều không bị ảnh hưởng. Mũi sau phẫu thuật hồi phục nhanh và ổn định phom dáng sau 2 – 4 tuần.

Hy vọng qua những phân tích trên bạn đã phần nào biết được nâng mũi loại nào tốt nhất hiện nay? Nếu quan tâm đến dịch vụ nâng mũi cấu trúc MicroForm tại Thu Cúc hoặc muốn nhận ưu đãi lên tới 50% chi phí bạn có thể liên hệ tới tổng đài 1900.1920 để được nghe tư vấn và đặt lịch làm đẹp nhanh nhất bạn nhé! 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *