Nâng mông nội soi ở địa chỉ uy tín

Nâng mông nội soi (nâng mông bằng túi độn) tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc là phương pháp phẫu thuật tạo dáng mông gợi cảm, hiệu quả và an toàn.

Những tháng cuối năm cũng là thời điểm của những lễ hội tưng bừng, những buổi tiệc tùng đình đám và rầm rộ. Một cô gái khoác lên mình bộ váy áo bó sát, khoe khéo những đường cong cơ thể gợi cảm, sẽ nhanh chóng trở thành “nữ hoàng” của buổi tiệc, thu hút biết bao ánh mắt ngưỡng mộ của phái nữ và sự si tình của các chàng trai xung quanh.

Để chuẩn bị cho giây phút tỏa sáng đó, bạn đã phải dành không ít thời gian luyện tập, đầu tư chế độ ăn uống đặc biệt nhằm giữ gìn vóc dáng. Nhưng tất cả những công sức ấy của bạn sẽ có thể bị phá bỏ chỉ bởi cặp mông phẳng lép bẩm sinh.

Thực tế, các phương pháp thông thường kể trên chỉ có thể góp phần duy trì sự săn chắc của vòng 3, chứ không thể cải thiện số đo một cách nhanh chóng. Sự ra đời của công nghệ nâng mông nội soi chính là một biện pháp “cứu cánh” hoàn hảo, giúp bạn nhanh chóng có được cặp mông căng tròn, đầy đặn như ý.

Với sự hỗ trợ của kỹ thuật nội soi, bác sĩ chỉ cần rạch một đường rất nhỏ trên khe rãnh mông, đưa thiết bị nội soi siêu nhỏ vào thăm dò và bóc tách cơ mông một cách chính xác. Qúa trình bóc tách này sẽ tạo khoang chứa có kích thước phù hợp nhất với túi độn, cũng như quyết định vị trí đặt túi độn mông phù hợp.

Thông thường, khoang chứa được tạo ra giữa cơ mông lớn và cơ mông bé, để túi độn khi được đưa vào sẽ nằm ở vị trí ½ phần mông trên. Bằng các thao tác điều chỉnh nhẹ nhàng, khéo léo của bác sĩ, túi độn sẽ nằm ở đúng vị trí cân bằng, hài hòa và không xô lệch trong khoang chứa. Túi độn được sử dụng trong nâng mông nội soi đa dạng về hình dáng, kích thước và chất liệu, nên không chỉ đáp ứng hiệu quả thẩm mỹ mà còn tối ưu về yếu tố an toàn.

Những cải biến tích cực ở công nghệ tân trang vòng 3 này đã được khẳng định bởi nhiều chuyên gia thẩm mỹ, và được phổ biến rộng rãi trên toàn thế giới. Trải qua gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, Thẩm mỹ thu cúc đã khẳng định uy tín, chất lượng trong hệ thống dịch vụ cao cấp của mình, và là địa chỉ nâng mông nội soi hiệu quả, an toàn đáng tin cậy tại Việt Nam.

Khi đến với Bệnh viện Thu Cúc, khách hàng được thăm khám, tư vấn kỹ lưỡng để xác định thể tích mông cần cải thiện, sao cho phù hợp nhất với tổng thể vóc dáng và tình trạng thực tại. Chị em sẽ trực tiếp kiểm tra chất liệu túi độn, kiểm tra sức khỏe, kiểm tra y tế để tránh rủi ro trong quá trình phẫu thuật. Đây cũng là quy trình phẫu thuật an toàn trong đại phẫu của Bộ Y tế, mà chỉ có mô hình Bệnh viện như Thu Cúc mới có thể đáp ứng được tối ưu.

Là cơ sở đã được Sở Y tế Hà Nội cấp phép phẫu thuật thẩm mỹ, nâng mông nội soi tại Thu Cúc thực hiện trong phòng phẫu thuật vô khuẩn khép kín nhằm hạn chế khả năng nhiễm khuẩn tới mức tối đa. Ekip phẫu thuật chuyên nghiệp, mà đi đầu là bác sĩ thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao sẽ trực tiếp tiến hành thao tác và phối hợp nhuần nhuyễn với ekip trong các khâu.

Cùng với đó, hệ thống máy móc, trang thiết bị tại Thu Cúc đều được nhập khẩu từ các nước có nền thẩm mỹ phát triển như Hàn, Mỹ… hỗ trợ đắc lực cho mọi thao tác, kỹ thuật của bác sĩ. Sau nâng mông nội soi, khách hàng còn được tận hưởng sự chăm sóc chu đáo của điều dưỡng viên chuyên nghiệp, cũng như được cung cấp các chỉ dẫn hậu phẫu chi tiết, từ đó rút ngắn thời gian nghỉ dưỡng và loại bỏ mọi khả năng viêm nhiễm, biến chứng.

Đặc biệt, thực hiện nâng mông nội soi tại Thu Cúc, bạn sẽ tự tin khoe cặp mông căng tròn đầy đặn trong bộ bikini quyến rũ, hay gợi cảm, duyên dáng trong chiếc đầm dạ tiệc bó sát. Với những ưu điểm vượt trội, phương pháp nâng mông nội soi tại Bệnh viện Thu Cúc là sự lựa chọn lý tưởng, giúp bạn có được thân hình cuốn hút với những đường cong cơ thể đáng mơ ước, để bạn dễ dàng chiếm lấy vị trí “nữ hoàng” trong mọi khoảnh khắc, mọi góc độ của cuộc sống.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *