Mũi hếch là gì? Hô biến mũi hếch thành dáng mũi đẹp tự nhiên

Mũi hếch không chỉ khiến gương mặt trở nên mất cân đối, kém duyên  mà còn không tốt cho tướng vận của chủ nhân. Vậy mũi hếch là gì? Cùng Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc xem cách khắc phục mũi hếch dưới đây!!

Mũi hếch thường có đặc điểm gì?

Mũi hếch hay nhiều người còn gọi là mũi hớt. Đây là một trong những khuyết điểm thường thấy ở người Châu Á như Trung Quốc, Ấn Độ, Hàn Quốc, Việt Nam,..

Đặc điểm dễ nhận thấy: Nhận dạng mũi hếch không khó, có thể xác định bằng mắt thường. Mũi bị hếch thường có những dấu hiệu nhận biết:

  • Sống mũi thấp
  • Đầu mũi ngắn bị hếch lên đằng trên, không che phủ được hết lỗ mũi.
  • Góc mở trụ mũi và nhân trung lớn: 103 độ – 125 độ
  • Hai lỗ mũi lộ rõ ra ngoài khi nhìn trực diện
  • Nhìn nghiêng đầu mũi và cân trụ mũi không gần nhau
  • Sụn cánh mũi thường mỏng và có sự chếch lên phía trên.

Tùy thuộc vào cơ địa mỗi người mà đặc điểm nhận dạng mũi hếch có thể lộ rõ nhiều hay ít hơn.

mui hech la mui nhu nao

Đầu mũi ngắn bị hếch lên đằng trên, không che phủ được hết lỗ mũi

Mũi hếch có xấu không?

Chiếc mũi ở vị trí chính trung tâm của gương mặt nên dù độ hếch của mũi lớn hay nhỏ thì đều ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Nhược điểm này khiến nhiều người tự ti và gặp nhiều bất tiện trong cuộc sống.

Mũi hếch có ảnh hưởng đến vận mệnh không?

Người xưa có câu: “Mũi hếch lên trời – Suốt đời nghèo túng”. Xét về nhân tướng học, tổng quan người mũi hếch sẽ có cuộc đời nhiều khó khăn cả về công danh sự nghiệp lẫn tình duyên.

mui-hech-la-gi-ho-bien-mui-hech-thanh-dang-mui-dep-tu-nhien

Mũi hếch ảnh hưởng đến tướng vận hay không? là câu hỏi được nhiều người quan tâm

Tùy thuộc vào giới tính mà vận mệnh của chủ nhân mũi hếch cũng có sự khác nhau:

Con gái mũi hếch

  • Khó khăn về tiền bạc: 

Theo nhân tướng học, chiếc mũi là một trong ngũ quan thể hiện rõ nét tướng vận của con người. Sống mũi ngắn, lỗ mũi lộ thiên khiến cho tiền tài vào ít ra nhiều. Tiền vào nhỏ giọt nhưng tiền ra thì như nước.

  • Sự nghiệp lận đận: 

Theo nhân tướng học, chiếc mũi hếch với hai lỗ mũi lộ chính là trung tâm hút mọi chuyện thị phi, cãi vã. Sự nghiệp của con gái mũi hếch theo đó mà gặp nhiều trắc trở, dễ vướng vào những chuyện không đâu, khó phát triển bản thân.

sua mui ngan 7

Con gái mũi hếch vừa làm gương mặt kém duyên vừa thể hiện vận số vất vả

  • Tình duyên trắc trở: 

Cũng bởi một phần thẩm mỹ của chiếc mũi hếch khiến cho nữ giới mũi hếch thường có tình duyên lận đận. Khó tìm được bạn đời chung thủy khi vấn đề thẩm mỹ luôn là đề tài bất tận trong tình yêu.

  • Ít bạn bè: 

Theo kinh nghiệm của nhiều người, những người mũi hếch thường có tấm lòng lương thiện, tốt bụng. Nhưng lại có tính cách không hòa đồng, dễ bị cô lập. Khuyết điểm trên mũi phần nào khiến họ thiếu tự ti trong giao tiếp. Chính vì thế bạn bè thường không nhiều nhưng khi chơi với ai họ lại rất thân thiết.

Con trai mũi hếch

So với con gái mũi hếch, theo nhân tướng học, con trai sở hữu tướng mũi hếch có số mệnh có chút may mắn hơn. Tuy nhiên điều đó chỉ xảy ra với những người biết vươn lên.

  • Tính cách: 

Đa số con trai nhận tướng mũi hếch thường có đời sống nội tâm phong phú. Họ giỏi giấu cảm xúc của mình nên người ngoài rất khó đoán định.

Tuy nhiên họ cũng là người biết qua tâm người khác, đặc biệt trong trường hợp cần sự giúp đỡ họ luôn sẵn lòng và nhiệt tình.

sua mui hech 4

Đa số con trai nhận tướng mũi hếch thường có đời sống nội tâm phong phú

  • Sự nghiệp: 

Khi còn trẻ, con trai mũi hếch thường trải qua nhiều khó khăn và thử thách. Nhiều người dễ bị chìm đắm trong  những khó khăn mà không tự vươn lên nên thường sống trong vòng bế tắc của cuộc sống. Tuy vậy cũng có người biết nắm bắt cơ hội, để vượt qua những khó khăn nhanh chóng.

  • Duyên số:

Con trai mũi hếch mặc dù là người chung tình, tâm lý nhưng đường tình duyên lại bị vận mệnh định đoạt khá lận đận. Những người này thường tìm được ý chung nhân muộn sau tuổi 35.

Người mũi hếch có nên sửa không? Có thay đổi vận mệnh không?

Xét trên cả phương diện thẩm mỹ và tướng vấn thì cả nam, nữ sở hữu dáng mũi hếch đều không được tốt. Cần sử dụng các biện pháp để khắc phục khuyết điểm này sớm.

Trên thực tế, rất nhiều người mũi hếch sau khi được khắc phục đã có cuộc sống mới thành công hơn. Với chiếc mũi đẹp hoàn hảo khiến cho chủ nhân sở hữu luôn tự tin trên mọi lĩnh vực từ đó có cuộc đời viên mãn. Do đó nên chỉnh sửa mũi hếch để có thể sở hữu dáng mũi chuẩn tỉ lệ vàng, chuẩn phong thủy.

Các phương pháp chữa mũi hếch phổ biến

Trang điểm: Đây là cách đơn giản và nhanh chóng nhất để khắc phục nhược điểm của dáng mũi hếch. Phương phương pháp này mang lại hiệu quả nhanh chóng, giúp hô biến khuôn mặt mất cân đối trở nên hài hòa hơn.

Với dáng mũi hếch, trang điểm sáng phần đầu mũi là bí quyết để giúp che bớt phần khuyết điểm ở phần lỗ mũi bị lộ ra. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp sử dụng phấn tối mày để đánh khối hai bên sống mũi từ chân mày xuống. Thao tác này sẽ giúp chiếc mũi trở nên có chiều sâu, thon thả hơn, giảm cảm giác hếch của mũi.

sua mui ngan1

Trang điểm là giải pháp tạm thời khắc phục khuyết điểm mũi hếch nhanh chóng

Khi trang điểm bạn cũng nên chú ý cách đánh son môi cho miệng nhỏ lại, trông khuôn mặt sẽ hài hòa hơn.

Phương pháp trang điểm tuy nhanh nhưng đây chỉ là giải pháp tạm thời. Nó chỉ giúp bạn thay đổi diện mạo nhanh chóng nhưng không mang lại giá trị lâu dài.

Sử dụng giấy thấm dầu thường xuyên: Đây là mẹo nhỏ giúp mũi của bạn trở nên nhỏ gọn hơn bởi vì khi mũi quá bóng nhờn mũi trông sẽ to hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng phương pháp trang điểm highlight với màu tối ở hai bên cánh mũi, màu sáng trên sống mũi để mũi bạn trông nhỏ hơn.

Thay đổi kiểu tóc: Thay đổi kiểu tóc cũng sẽ khiến cho gương mặt bạn tốt hơn hoặc xấu đi. Với bạn sở hữu dáng mũi hếch nhẹ hãy tham khảo một vài kiểu tóc che bớt một chút gương mặt. Bên cạnh đó tóc mái cũng sẽ là điểm nhấn giúp bạn che bớt những khuyết điểm của chiếc mũi hếch hiệu quả đấy.

nâng mũi

Kiểu tóc bồng bềnh giúp che khuyết điểm mũi hếch khá hiệu quả

Tập thói quen cười mỉm: Điều này tưởng chừng như vô lý, nhưng nó lại khá hiệu quả. Bởi vì khi bạn cười quá rộng, lỗ mũi của bạn sẽ trông cảm giác to hơn, hai cánh mũi sẽ rộng hơn. Chính vì vậy, cười mỉm không lộ hàm răng dưới trông bạn duyên dáng và ổn hơn.

Bên cạnh đó, nên chú ý đến các “góc chết” khiến gương mặt của bạn trở nên đơ cứng với chiếc mũi hếch. Theo đó bạn không nên ngẩng đầu quá cao. Hãy nghiêng cằm xuống thấp một chút, lỗ mũi của bạn trông sẽ nhỏ hơn. Còn nếu bạn ngẩng đầu quá cao, mọi người có thể nhìn thẳng vào lỗ mũi của bạn, sẽ càng làm lộ ra khuyết điểm mũi hếch.

sua-mui-hech

Tập thói quen mỉm cười để cải thiện dáng mũi hếch

Trên đây chỉ là những cách giúp bạn phần nào che đi khuyết điểm của mũi hếch. Nếu như bạn chưa cảm thấy đủ tự tin thì bạn có thể nhờ đến các công nghệ thẩm mỹ. Các phương pháp thẩm mỹ sẽ giúp bạn nhanh chóng có một chiếc mũi đẹp, phù hợp với gương mặt nhất.

Phẫu thuật mũi bị hếch – Cách chỉnh sửa mũi hếch lâu dài

Một trong những cách khắc phục mũi hếch rất hiệu quả mà rất nhiều người lựa chọn chính là phẫu thuật nâng mũi. Đây là phương án hữu hiệu có thể giải quyết tình trạng mũi hếch một cách và lâu dài.

Tùy thuộc và tình trạng lỗ mũi hếch của khách hàng gặp phải, tùy vào độ hếch của mũi và cơ địa của từng người. Bác sĩ sẽ có thăm khám và tư vấn phương pháp chỉnh sửa phù hợp nhất.

nang mui ơ dau dep2

Phẫu thuật là phương pháp chỉnh sửa mũi hếch toàn diện nhất

Có rất nhiều phương pháp chỉnh hình mũi khác nhau, nhưng phù hợp nhất với chiếc mũi hếch đó chính là phương pháp nâng mũi cấu trúc. Với phương pháp này, bác sĩ sẽ tái lập cấu trúc mũi một cách toàn diện. Khách hàng có thể lựa chọn sụn tự thân hoặc sụn nhân tạo để giúp nâng cao sống mũi, chỉnh đầu mũi theo chuẩn tỉ lệ vàng.

Sửa mũi hếch bao nhiêu tiền? có đắt không?

Nói về chi phí sửa mũi hếch bao nhiêu tiền, nhìn chung có sự chênh lệch sửa các cơ sở thẩm mỹ.

Tại Thu Cúc khách hàng có thể tham khảo rất nhiều phương pháp chỉnh sửa mũi hếch. Dù thực hiện bằng cách chỉnh sửa mũi hếch nào thì điểm chung của các phương pháp này tại Thu Cúc là sự an toàn, chất lượng sẽ và chi phí hợp lý hơn bất kỳ cơ sở nào trên thị trường.

Chi phí chỉnh hình mũi hếch tại Thu Cúc đang có giá giao động chỉ từ 15 – 40 triệu. Chi phí chỉnh sửa mũi hếch khác nhau phụ thuộc vào khuyết điểm mũi cũng như phương pháp mà khách hàng lựa chọn.

Lưu ý:

  • Mức chi phí trên đông bộ tại tất cả Hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc. 
  • Giá phẫu thuật nâng mũi ở Thu Cúc được thống kê trên là chi phí Trọn gói bao gồm toàn bộ: Thăm khám xét nghiệm, vật tư y tế, máy móc thiết bị, thuốc, phòng phẫu thuật, ê kíp bác sĩ, chăm sóc tại bệnh viện, tái khám định kỳ, …)
  • Khách hàng khi đăng ký dịch vụ sẽ không phải đóng thêm phí phát sinh
  • Mức chi phí trên là giá niêm yết của dịch vụ chưa bao gồm các chương trình ưu đãi giảm giá vô cùng hấp dẫn.

Truy cập ngay bảng giá nâng mũi để nhận giá sửa mũi hếch tốt nhất tại đây

Nói về giá sửa mũi hếch có đắt không? – Các cơ sở thẩm mỹ khác nhau sẽ có mức giá khác nhau. So với các địa chỉ chỉnh sửa mũi hếch uy tín trên toàn quốc thì mức giá chữa mũi hếch tại Hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc là hợp lý và cạnh tranh.

Địa chỉ uy tín phẫu thuật mũi bị hếch

Muốn tìm một địa chỉ phẫu thuật mũi hếch uy tín, chất lượng. Khách hàng cần chú ý đến các tiêu chuẩn để sẽ cho sự thành công của một ca chỉnh mũi hếch hoàn hảo.

  • Các yếu tố sẽ một địa chỉ uy tín phẫu thuật mũi bị hếch:

Địa chỉ phẫu thuật sửa mũi uy tín phải được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động

Đây là yếu tố đầu tiên sẽ rằng cơ sở thẩm mỹ đã được Bộ Y tế kiểm tra và chứng nhận sẽ an toàn về mặt phẫu thuật.

Các cơ sở được cấp phép đã được Bộ Y Tế kiểm định chặt chẽ về các vấn đề: Cơ sở vật chất sẽ, chất liệu độn sử dụng, đội ngũ bác sĩ thực hiện, … Ngoài ra đơn vị còn cần có thời gian hoạt động đủ lâu để có kinh nghiệm thực hiện tốt những ca sửa mũi hếch khó.

 Đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn

Một địa chỉ sửa mũi cũng như phẫu thuật thẩm mỹ uy tín cần có những bác sĩ thẩm mỹ được đào tạo bài bản, có kiến thức chuyên môn sâu. Dày dạn kinh nghiệm về thẩm mỹ mũi. Bởi đây là yếu tố quan trọng quyết định đến kết quả thẩm mỹ.

Bác sĩ đủ tiêu chuẩn chỉnh hình mũi phải có bằng cấp chính quy ngành thẩm mỹ, được đào tạo sâu về mũi và có kinh nghiệm thực hiện nhiều ca chỉnh sửa mũi.

Trang thiết bị tân tiến hiện đại

Đây là yếu tố rất quan trọng giúp cho quá trình thực hiện nhanh chóng, hạn chế xâm lấn tối đa. Trang thiết bị hiện đại giúp cho quá trình hồi phục diễn ra nhanh hơn.

nang mui biscell 9

Trang thiết bị hiện đại, phòng phẫu thuật tiêu chuẩn 5 sao

Cụ thể tại Thu Cúc, trong quá trình phẫu thuật thẩm mỹ sửa mũi, ít nhiều có sự tác động dao, kéo đến vùng mũi. Bác sĩ sẽ sử dụng dao siêu âm Plasma hiện đại giúp hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn, chảy máu. Từ đó, quá tình hồi phục diễn ra nhanh hơn.

Địa chỉ sửa mũi hếch uy tín phải có nhiều review tốt từ khách hàng

Những đánh giá của khách hàng chính là cách nhìn đa chiều và khách quan nhất về chất lượng và dịch vụ của một cơ sở thẩm mỹ. Tại đó bạn có thể yên tâm hơn khi thực hiện dịch vụ thẩm mỹ cũng như chỉnh sửa mũi hếch.

Chế độ chăm sóc và bảo hành dài lâu

Đây là sự khác biệt lớn giữa cơ sở hoạt động “chui” không sẽ với các địa chỉ thẩm mỹ uy tín.

Mặc dù phẫu thuật chỉnh sửa mũi hếch chỉ là cuộc tiểu phẫu đơn giản nhưng nó giữ vai trò rất quan trọng. Bởi nó không chỉ giúp kiến tạo nên nhan sắc mà còn ảnh hưởng đến tướng vận của mỗi người. Chính vì vậy chỉ cần sai sót nhỏ hoặc lựa chọn dáng mũi không phù hợp với gương mặt cũng sẽ khiến bạn bị ảnh hưởng trên nhiều mặt.

Hội tụ tất cả các yếu tố trên, Thu Cúc tự hào là địa chỉ chỉnh sửa mũi uy tín tại Hà Nội. Hàng năm Thu Cúc thực hiện thay đổi ngoại hình cho hàng ngàn khách hàng từ tiểu phẫu nhỏ cho đến các phẫu thuật lớn đều thành công 100%.

Một số hình ảnh sửa mũi hếch tại Thu Cúc

Với 24 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, Thu Cúc tự hào là địa điểm mang đến cho khách hàng một dáng mũi đẹp hoàn hảo. Bởi Thu Cúc hội tụ nhiều ưu điểm:

  • Dáng mũi được cải thiện hoàn hảo với độ cao phù hợp cùng đường cong mềm mại
  • Công nghệ tân tiến hiện đại giúp cho quá trình thực hiện nhanh chóng, không đau không lộ sẹo hay dấu vết thẩm mỹ, thời gian nghỉ dưỡng và hồi phục nhanh chóng
  • Trước khi thực hiện khách hàng được bác sĩ chuyên môn cao thăm khám lâm sàng và tư vấn chi tiết
  •  Quy trình phẫu thuật bài bản, chuyên nghiệp được thực hiện trong môi trường vô khuẩn
  •  Bác sĩ thực hiện có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, được tu nghiệp tại những nước có nền thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Mỹ, … Thường xuyên cập nhật và bắt nhịp với nền công nghệ thẩm mỹ mới nhất

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *