Mũi dọc dừa là gì? Làm thế nào để sở hữu sống mũi dọc dừa?

Mắt bồ câu, lông mày lá liễu, mũi dọc dừa… là những chuẩn mực của cái đẹp được ông cha ta đúc kết từ xưa đến nay. Đặc biệt cả nam và nữ sở hữu mũi dọc dừa đều được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ lẫn góc độ nhân tướng học. Do đó, trên thực tế ai cũng mong ước có được dáng mũi dọc dừa đẹp như ý với vận tướng tốt lành, giàu sang.

Đặc điểm nhận biết người có tướng mũi dọc dừa

Mũi nằm ở vị trí trung tâm của khuôn mặt nên khi nhìn trực diện bạn có thể dễ dàng nhận ra dáng mũi đó là xấu hay đẹp. Đối với những người sở hữu mũi dọc dừa thường là mũi đẹp, hơn nữa còn là vẻ đẹp toàn diện, hoàn mỹ.

Mũi dọc dừa có phần sống mũi cao thẳng, phần đầu mũi cao thanh tú, nhỏ gọn bo đều và không để lộ thiên lỗ mũi ra ngoài. Phần cánh mũi không quá to hay quá nhỏ, không bè sang hai bên mà ở một mức độ vừa vặn cân đối hài hòa với tổng thể dáng mũi.

Một người có diện mạo hoàn hảo thường có khuôn mặt trái xoan, mắt bồ câu, lông mày lá liễu và nếu có thêm tướng mũi dọc dừa thì chắc chắn thuộc hàng “tuyệt sắc giai nhân”. Họ không chỉ đẹp về mặt thẩm mỹ mà còn có hậu vận đại cát, phú quý, đồng thời trong cuộc sống còn gặp nhiều may mắn và thành công.

  • Khi nhìn trực diện: Mũi có tỉ lệ vừa phải từ đầu mũi đến sống mũi dọc dừa khá thẳng sẽ đường nét tự nhiên. Dáng mũi chữ A, lỗ mũi hình hạt chanh bé nhỏ, đầu mũi tròn đầy chuẩn nét đẹp của phụ nữ Á Đông
  • Khi nhìn từ góc nghiêng: Dáng mũi có độ cong mềm mại, nam giới có phần sống mũi dọc dừa giữa 2 mắt nhô cao. Tổng thể dáng mũi khi nhìn nghiêng đẹp chuẩn, cân xứng hài hòa với khuôn mặt
  • Khi nhìn từ dưới lên: Mũi dọc dừa có hình tam giác cạnh cong tròn, lỗ mũi nhỏ xinh hình hạt chanh

Chính vì vậy những sở hữu dáng mũi dọc dừa sẽ giúp khuôn mặt bừng sáng, theo quan niệm nhân tướng còn là người giàu sang phú quý, tiền đồ vô lượng.mũi dọc dừa

Mũi dọc dừa có ảnh hưởng như nào đến tướng số?

Theo quan niệm nhân tướng nhìn vào dáng mũi mà người ta có thể đoán biết được tính cách, vận mệnh… ở nam và nữ giới đều không giống nhau.

Phụ nữ mũi dọc dừa

Tính cách – hôn nhân: Chị em có mũi dọc dừa thường là người có tính cách vui vẻ hòa đồng, thân thiện với những người xung quanh. Họ luôn cởi mở, tươi cười nên được bạn bè, đồng nghiệp quý mến. Trọng sự nghiệp họ đạt được những thành công nhất định và làm ra nhiều tiền bạc.

Về hôn nhân gia đình, phụ nữ là người chu toàn luôn thạo việc công ty, đảm việc nhà, là hậu phương vững chắc cho chồng con.

Vận mệnh: So với các dáng mũi khác thì phụ nữ mũi dọc dừa tướng số thường tốt đẹp. Cuộc sống an lành, giàu sang phú quý không phải lo toan về tiền bạc, được chồng con hết mực yêu thương, sống một cuộc đời viên mãn, hạnh phúc. Tuy trên đường đời sẽ có những lúc gặp khó khăn nhưng được quý nhân phù trợ, tai qua nạn khỏi.

phụ nữ mũi dọc dừa

Đàn ông mũi dọc dừa

Tính cách – hôn nhân: Nam giới là người học rộng tài cao, thông minh, nhạy bén. Họ cũng là người phóng khoáng với phụ nữ, luôn có ý chí vươn lên và biết tính toán nhìn xa trông rộng trong tương lai.

Trong công việc họ không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn giỏi về giao tiếp ứng xử nên sự nghiệp đạt được nhiều thành công, sống cuộc sống phú quý, có tài sản dư thừa mà không phải lo nghĩ nhiều về tiền bạc.

Về phương diện hôn nhân, đàn ông mũi dọc dừa rất biết cách chăm sóc vợ và yêu thương gia đình nên cuộc sống vợ chồng khá suôn sẻ, hạnh phúc. 

Vận mệnh: Như đã phân tích hậu vận của nam giới có mũi dọc dừa tướng số thường tốt đẹp, an nhàn. Tuy nhiên về già nhiều bệnh tật cần đề cao chăm sóc sức khỏe và có chế độ ăn uống nghỉ dưỡng khoa học để tăng cường sức đề kháng cũng như tuổi thọ.

Nhìn chung xét trên phương diện nhân tướng, cả nam và nữ giới sở hữu mũi dọc dừa đều được đánh giá cao về mọi mặt. Chính vì vậy, những người không may mắn bị các nhược điểm về mũi như: Mũi thấp tẹt, mũi hếch, mũi thô to… đều mong muốn có được chiếc mũi dọc dừa với vẻ đẹp toàn diện nhất. 

đàn ông mũi dọc dừa

Làm thế nào để sở hữu mũi dọc dừa tự nhiên?

Thực tế không phải ai khi sinh ra cũng có được mũi dọc dừa đẹp như ý. Vẫn có những người mắc các khuyết điểm về mũi khiến khuôn mặt trở nên kém xinh. Những ai có mũi dọc dừa thì không nên sửa mũi dọc dừa vì đây là dáng mũi được đánh giá đẹp hoàn hảo. Vậy làm thế nào để sở hữu mũi dọc dừa tự nhiên? 

Bạn cũng đừng quá lo lắng bởi hiện nay với sự phát triển của công nghệ hiện đại, chúng ta không khó để tìm ra những giải pháp chỉnh sửa mũi sao cho mũi đẹp nhất. Tùy vào từng trường hợp cụ thể như sau:

Mũi nhiều khuyết điểm

Trường hợp mũi mắc nhiều khuyết điểm như: Mũi ngắn, mũi tẹt, hếch, lệch, đầu mũi tròn to… hay mũi đã từng phẫu thuật nhưng bị hỏng muốn có mũi dọc dừa tự nhiên bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp nâng mũi cấu trúc phù hợp.

Bởi nâng mũi cấu trúc là phương pháp giúp tái cấu trúc lại toàn bộ dáng mũi, giúp tạo hình mũi mới với tổng thể đẹp tự nhiên. Độ cao mũi vừa phải, kích thước mũi thon gọn dáng S-line hoặc mũi cao L-line tùy theo ý thích của mỗi người.

Theo đó, bác sĩ sẽ chỉnh hình phần sống mũi sao cho về dáng cơ bản là cao thẳng và cân đối nhất nhờ sử dụng sụn nhân tạo. Phần đầu mũi được bao bọc bởi sụn tự thân giúp bảo vệ đầu mũi, tránh các tình trạng bóng đỏ đầu mũi, lộ sóng mũi so với các kỹ thuật cũ kỹ lạc hậu khác.

Đảm bảo sau phẫu thuật mũi lên dáng cao tây, đẹp chuẩn từ mọi góc nhìn đúng chuẩn mũi dọc dừa. Đồng thời, hạn chế xâm lấn, không đau, không sẹo, thời gian hồi phục nhanh. 

sửa mũi nhiều khuyết điểm

Mũi bị xấu 1 phần

Đối với những trường hợp mũi chỉ bị xấu 1 phần tức là chỉ phần sống mũi hoặc đầu mũi không đẹp bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp nâng mũi bán cấu trúc.

Nâng mũi bán cấu trúc về cơ bản phù hợp với người có dáng mũi ít bị khuyết điểm. Nên kỹ thuật chỉnh hình mũi xấu thành mũi dọc dừa cũng đơn giản hơn rất nhiều. Lúc này bác sĩ sẽ căn cứ vào từng nhược điểm và sẽ có cách căn chỉnh mũi đẹp hơn.

Nếu sống mũi thấp, bác sĩ sẽ đặt sụn để nâng cao sống mũi. Trường hợp mũi to, đầu mũi ngắn bác sĩ sẽ kết hợp chỉnh sửa thu nhỏ đầu mũi bằng cách loại bỏ phần mô dư thừa, đồng thời sử dụng kỹ thuật kéo dài 1 phần đầu mũi để mũi có tỉ lệ cân đối, hài hòa hơn.

Dù ứng dụng kỹ thuật nào thì chiếc mũi sau nâng cũng sẽ lên dáng cao đẹp, thanh tú, tự nhiên, giúp chủ sở hữu tự tin khoe sắc. 

sửa mũi xấu 1 phần

Địa chỉ nâng mũi dọc dừa uy tín tại Hà Nội?

Tại Hà Nội chị em có thể dễ dàng tìm ra các địa chỉ nâng mũi. Tuy nhiên, để phẫu thuật nâng mũi diễn ra an toàn, uy tín, hiệu quả vượt trội thì chắc chắn chị em không nên bỏ qua địa chỉ uy tín hàng đầu cả nước chính là Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc.

Thu Cúc với 24 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, là đơn vị đầu tiên được Bộ y tế cấp phép hoạt động, là địa điểm làm đẹp tin tưởng được khách hàng lựa chọn.

Tại Hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc, nâng mũi theo dáng mũi dọc dừa được thực hiện bằng công nghệ hiện đại – Nâng mũi BisCell. Đây được coi là một trong những bước tiến đột phá trong lĩnh vực thẩm mỹ mới giúp chị em nhanh chóng có được chiếc mũi cao xinh, tự nhiên, đẹp hoàn hảo từ mọi góc nhìn.

Điểm khác biệt khi nâng mũi BisCell tại Thu Cúc là sử dụng chất liệu sụn 2 lớp Bistool Softxil nhập khẩu Hàn Quốc với đa dạng kích thước phù hợp với tất cả các các loại mũi. Bên cạnh đó, bác sĩ không thực hiện rạch mổ thông thường mà sử dụng dao mổ RF bằng sóng năng lượng radio sẽ không chảy máu, hạn chế xâm lấn, nhanh phục hồi.

Bên cạnh đó, bác sĩ còn ứng dụng kỹ thuật nâng mũi bán cấu trúc để kéo dài 1 phần đầu mũi giúp cải thiện nhược điểm mũi ngắn, mũi lệch, mũi không lên dáng, mũi hỏng… Cuối cùng, bác sĩ khéo léo đóng vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ Premilen sẽ chỉ khâu được giấu vào bên trong không lộ dấu vết, không để lại sẹo xấu. Quy trình thực hiện theo đúng chuẩn của Bộ Y tế, an toàn, vô khuẩn, hiệu quả cao. 

Đến làm đẹp tại Thu Cúc, khách hàng sẽ được chăm sóc tận tình, chi phí nâng mũi hợp lý và giá có thể giảm sốc trong các đợt sự kiện ưu đãi lên tới 50%.

sự kiện đông khách

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về dịch vụ nâng mũi công nghệ cao tại Thu Cúc. Nếu còn bất cứ thắc mắc liên quan đến phẫu thuật thẩm mỹ làm đẹp chị em có thể liên hệ tới 1900.1920 để được nghe tư vấn cụ thể từ chuyên gia! 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *