Mỗi lần triệt lông cách nhau bao lâu?

Hiện nay, triệt lông là một xu hướng thẩm mỹ được rất nhiều chị em lựa chọn để sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng. Tuy nhiên, mỗi lần triệt lông cách nhau bao lâu? sau bao nhiêu lần thì hết? là thắc mắc của rất đông các bạn trẻ. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin cần thiết.

Mỗi lần triệt lông cách nhau bao lâu?

Hiện nay, triệt lông bằng công nghệ Laser Diode là sự kết hợp hoàn hảo hệ thống máy Laser Diode thế hệ mới và sóng RF tác động trực tiếp vào mầm nhú nang lông, triệt sạch lông từ gốc tới ngọn đồng thời phá hủy nguồn dinh dưỡng nuôi nang lông.

Tại Thu Cúc, liệu trình thực hiện triệt lông phụ thuộc vào tình trạng thẩm mỹ da của bạn. Thông thường, triệt lông bằng công nghệ Laser Diode có liệu trình từ 8 – 10 lần, khoảng cách thực hiện giữa các lần cách nhau 1 tháng tùy thuộc vào tình trạng cụ thể của mỗi khách hàng.

Triệt lông bao nhiêu lần thì hết?

Căn cứ vào tình trạng lông ở mỗi vị trí khác nhau trên cơ thể, sau khi thăm khám bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn liệu trình phù hợp nhất. Tại Thu Cúc, với công nghệ triệt lông bằng Laser Diode để có hiệu quả triệt lông đem lại thẩm mỹ tốt nhất, bạn nên thực hiện đủ từ 8 – 10 lần. Chỉ sau 1 liệu trình thực hiện bạn sẽ sở hữu ngay làn da trắng sáng, đẹp mịn màng.

Chăm sóc sau khi triệt lông để có hiệu quả cao

Sau khi thực hiện triệt lông bằng công nghệ cao, bạn cần chăm sóc theo đúng chỉ dẫn của chuyên viên để đạt được kết quả tốt nhất. Theo đó, bạn cần lưu ý một số yếu tố sau đây:

– Tránh tiếp xúc sữa tắm, nước nóng, ánh sáng mặt trời trong vòng 2 – 3 ngày sau triệt lông

– Sau một tuần tại các lỗ chân lông, nang lông bị tiêu diệt đã được đẩy lên thì dùng nhíp rút nhẹ. Sau khi lông mọc lên không được cạo nhổ cho tới lần triệt lông thứ 2

– Bôi thuốc làm mát Silver lên vị trí triệt lông ngày 2 lần (sáng và tối) trong 2 ngày đầu

– Tuyệt đối không gãi, nếu tại chỗ triệt lông có ngứa thì bôi thuốc Betaloge

– Quay lại tái khám và thực hiện triệt lông theo đúng liệu trình tư vấn để đạt hiệu quả thẩm mỹ tối đa

Trên đây là một số thông tin mỗi lần triệt lông cách nhau bao lâu bạn có thể tham khảo, là thương hiệu thẩm mỹ uy tín hơn 20 năm, Thu Cúc có đa dạng các dịch vụ làm đẹp phù hợp với nhu cầu và mong muốn của đông đảo chị em. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ đến tổng đài hoặc trực tiếp đến các cơ sở của Thu Cúc để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *