Mẹo trang điểm khắc phục nhược điểm cằm ngắn, lẹm cho phái đẹp

Một chiếc cằm thon gọn, đẹp tự nhiên là mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ, tuy nhiên điều may mắn ấy không phải ai cũng có được. Trang điểm là một trong những cách nhanh nhất giúp chị em che giấu đi nhược điểm trên khuôn mặt mình. Nếu bạn sở hữu một chiếc cằm ngắn hay cằm lẹm thì cũng không cần quá lo lắng bởi mẹo trang điểm trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tự tin hơn.

Mẹo trang điểm khắc phục nhược điểm cằm ngắn, lẹm cho phái đẹp

Sở hữu chiếc cằm V line thon gọn là niềm mơ ước của rất nhiều cô gái

Hướng dẫn cách trang điểm cho từng dáng cằm thu hút hơn

Cách trang điểm cho cằm ngắn

Nếu bạn sở hữu một gương mặt tròn, má đầy đặn thì trông chiếc cằm sẽ ngắn hơn. Do đó, để trang điểm khắc phục nhược điểm này, bạn cần làm sao cho má gầy bớt bằng cách đánh phấn high – light cho má. Tuy nhiên, bạn cần xác định được phần hóp nhất của má rồi thoa phần đậm màu và tán đều.

Mẹo trang điểm khắc phục nhược điểm cằm ngắn, lẹm cho phái đẹp

Bạn có thể trang điểm cho cằm ngắn bằng cách sử dụng phấn đậm màu lên phần đỉnh cằm rồi tán đều 2 bên

Để che khuyết điểm cằm ngắn thì màu phấn bạn nên sử dụng là màu đậm, bạn đánh đậm nhất ở vùng đỉnh cằm sau đó tán đều sang 2 bên và kéo lên 2 gò má, làm cho cằm trông dài và thon gọn hơn. Cuối cùng, bạn tiến hành trang điểm các bước còn lại như bình thường.

Cách trang điểm cho cằm lẹm

Mẹo trang điểm khắc phục nhược điểm cằm ngắn, lẹm cho phái đẹp

Bạn nên phủ một lớp phấn nâu mỏng giữa rãnh cằm để cằm bớt lẹm

Cằm lẹm là chiếc cằm thụt vào phía trong và làm cho 3 điểm trên khuôn mặt (đỉnh mũi, môi và cằm) không cùng nằm trên một đường thẳng khiến cho gương mặt mất cân đối, hài hòa. Để che đi khuyết điểm cằm lẹm, bạn có thể thực hiện cách trang điểm như sau: Trước khi trang điểm bạn cần sử dụng một lớp phấn màu nâu, có tông màu sậm hơn màu da của bạn 1 – 2 tông, đánh phấn lên phần nọng cằm. Tiếp đến, bạn phủ một lớp phấn nâu mỏng giữa rãnh của cằm chẻ, việc phủ phấn như vậy sẽ giúp che giấu khuyết điểm đồng thời “đổ bóng” một cách rất khéo léo cho vùng cổ. Sau đó, bạn tiếp tục trang điểm như bình thường với các lớp phấn nền, phấn phủ cho toàn bộ gương mặt.

Trên đây là một số mẹo trang điểm khắc phục cằm ngắn, lẹm cho phái đẹp hiệu quả, tuy nhiên đây chỉ là giải pháp tạm thời, nếu muốn có một chiếc cằm thon dài, đẹp tự nhiên bạn có thể tham khảo công nghệ phẫu thuật độn cằm V line tại Thẩm mỹ Thu Cúc. Đây là công nghệ được giới chuyên gia thẩm mỹ đánh giá rất cao về độ an toàn và hiệu quả giúp bạn sở hữu chiếc cằm thon dài, đúng chuẩn V line, thu hút từ mọi góc nhìn. Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ độn cằm tại Thu Cúc, bạn có thể liên hệ đến tổng đài hoặc trực tiếp đến Thu Cúc để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *