Mẹo chăm sóc da hiệu quả với mặt nạ chuối và sữa tươi

Nếu bạn đang lo lắng không biết làn da của mình thích hợp với loại mặt nạ nào thì hãy tham khảo ngay công thức mặt nạ chuối và sữa tươi sau đây. Chỉ với 2 nguyên liệu rất “hạt dẻ” nhưng lại mang đến hiệu quả rất bất ngờ cho bạn đấy nhé.

Tác dụng của mặt nạ chuối và sữa tươi

Chuối và sữa tươi là 2 thực phẩm quá quen thuộc trong cuộc sống, không chỉ tốt cho sức khỏe mà chúng còn mang đến những lợi ích tuyệt vời cho làn da.

– Cung cấp độ ẩm cho da: Với những người có làn da khô, thường xuyên bị bong tróc thì mặt nạ chuối và sữa tươi là sự lựa chọn hoàn hảo và khôn ngoan. 2 nguyên liệu này sẽ cung cấp độ ẩm cho da, để làn da luôn mềm mại, mịn màng.

– Kiểm soát lượng dầu trên da: Không chỉ có da khô, những người có làn da dầu cũng rất thích hợp sử dụng loại mặt nạ này bởi chuối và sữa chua có chứa các dưỡng chất giúp tẩy tế bào chết trên da, kiểm soát chất nhờn hiệu quả và làm sáng da 1 cách tự nhiên.

mat na chuoi va sua tuoi 1

Chuối và sữa tươi có chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho da

– Ngăn ngừa, điều trị mụn: Tất nhiên, công dụng không thể không nhắc đến của mặt nạ này chính là ngăn ngừa và điều trị mụn. Bên cạnh đó, nếu bạn sử dụng đều đặn, các vết thâm mụn cũng sẽ mờ dần đi và biến mất.

– Chống lão hóa da: Hiệu quả tuyệt vời khác của mặt nạ chuối và sữa tươi chính là ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da, hạn chế sự hình thành của nám và tàn nhang, giúp làn da luôn khỏe mạnh, săn chắc.

– Điều trị sẹo: Có thể nhiều người không biết, các dưỡng chất có trong chuối và sữa tươi còn giúp các vết sẹo mờ dần đi nhanh chóng đấy.

Công thức làm mặt nạ chuối và sữa tươi

Hiện nay, có rất nhiều cách làm mặt nạ chuối và sữa tươi. Bạn có thể chỉ sử dụng 2 nguyên liệu này hoặc cũng có thể kết hợp với các nguyên liệu tự nhiên khác để tăng thêm hiệu quả như nước cốt chanh, mật ong, cà chua,…tùy theo nhu cầu và sở thích của bản thân.

mat na chuoi va sua tuoi 2

Kiên trì thực hiện đắp mặt nạ chuối và sữa tươi để mang lại hiệu quả tốt nhất

Bạn có thể tham khảo công thức cụ thể sau đây:

Chuẩn bị: ½ quả chuối, 3 thìa cà phê sữa tươi không đường.

Cách thực hiện: Chuối bạn rửa sạch, xay nhuyễn (nếu chuối sạch, an toàn bạn có thể xay cả vỏ) rồi trộn đều với sữa tươi để tạo thành hỗn hợp đồng nhất. Sau khi rửa sạch mặt bằng nước ấm, bạn hãy bôi trực tiếp hỗn hợp lên da, kết hợp với các động tác mát xa nhẹ nhàng trong khoảng 15 – 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.

Thực hiện đều đặn 1 – 2 lần/tuần để mang lại hiệu quả cao nhất.

mat na chuoi va sua tuoi 3

Bạn nên chú ý các bước chăm sóc da sau khi thực hiện đắp mặt nạ chuối và sữa tươi

Lưu ý khi đắp mặt nạ chuối và sữa tươi

– Không được quá lạm dụng, sẽ khiến làn da bị mất cân bằng độ ẩm.

– Sau khi đắp mặt nạ cần tránh ánh nắng trực tiếp và nên thực hiện các bước chăm sóc da đều đặn: Bôi kem dưỡng ẩm, kem đặc trị,…

– Đắp mặt nạ chuối và sữa tươi đều đặn, kiên trì, không nên nóng vội và bỏ cuộc giữa chừng bởi hiệu quả của công thức này còn phụ thuộc rất lớn vào từng loại da.

mat na chuoi va sua tuoi 4

Thu Cúc là địa chỉ chăm sóc da được rất đông khách hàng tin tưởng lựa chọn

Ngoài ra, nếu bạn muốn nhanh chóng sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng, bạn có thể tham khảo các phương pháp chăm sóc, điều trị da chuyên nghiệp tại Thu Cúc. Với liệu trình điều trị bài bản, khoa học, kết hợp với các nguyên liệu cao cấp có chiết xuất từ thiên nhiên, Thu Cúc sẽ giúp bạn khắc phục các khuyết điểm trên làn da 1 cách nhanh chóng và an toàn nhất.

Để hiểu rõ hơn về dịch vụ, các bạn có thể liên hệ trực tiếp theo số điện thoại 1900 5588 96.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *