Mặt nọng là gì? Cách làm thon gọn mặt nọng hiệu quả nhất hiện nay

Mặt nọng là nỗi ám ảnh của phái đẹp, nhược điểm này khiến gương mặt bớt đi vẻ thon gọn, thanh thoát. Nếu chị em đang gặp phải tình trạng mặt kém sang như vậy đừng quên đã có cách làm thon gọn mặt nọng siêu hiệu quả dưới đây.

cach-lam-thon-gon-mat-nong

Hiện đã có phương pháp giúp cằm thon gọn, thanh thoát cho chị em

Mặt nọng là gì?

Mặt nọng hay còn được gọi với tên gọi khác là nọng cằm. Đây là tình trạng phổ biến khi có lớp mỡ hình thành bên dưới cằm, khi nhìn nghiêng bạn như thấy lớp mỡ này giống như 1 chiếc cằm khác và người ta thường gọi là 2 cằm. 

Nguyên nhân chính xuất hiện nọng cằm là do sự tăng cân đột ngột và thói quen ăn ngủ thiếu lành mạnh khiến mỡ tích tụ nhiều trên khuôn mặt, đặc biệt là vùng phần dưới cằm. Những người bị nọng cằm mức độ nặng sẽ gây chèn ép vào vùng cổ, hạn chế thông khí vào phế quản khiến bạn ngủ không ngon, khó thở, thậm chí ngủ ngáy to.

Về mặt thẩm mỹ, trường hợp bị nọng cằm nặng còn gây co kéo vùng cơ mặt khiến da mặt nhăn nheo, lão hóa sớm. Đặc biệt nặng hơn còn gây xệ cơ, làm cằm to ra trông nặng nề và già hơn so với tuổi. Chính vì vậy, nhiều người đã tìm đến các phương pháp làm thon gọn mặt nọng hiệu quả với mong muốn sở hữu cằm đẹp, thanh thoát và thon gọn hơn.

cach-lam-thon-gon-mat-nong

Mặt nọng là nhược điểm khiến chị em tự ti mặc cảm

Cách làm thon gọn mặt nọng hiệu quả

Trên thực tế có nhiều phương pháp giúp làm giảm nọng cằm trong đó sử dụng các cách tự nhiên và thẩm mỹ là lựa chọn của đại đa số chị em.

Cách làm thon gọn mặt nọng tự nhiên

Cách làm thon gọn mặt nọng bằng bài tập: Tập các bài tập giảm mỡ nọng cằm như quay cổ, nghiêng cổ bên trái bên phải vừa giúp đánh tan mỡ nọng cằm vừa làm tăng hiệu quả giúp giảm hiện tượng mỏi cơ vai gáy. 

Cách thực hiện: Chị em ngồi ở tư thế thẳng lưng sau đó nghiêng đầu nhẹ sang trái rồi chuyển qua bên phải giữ động tác khoảng 2 – 3 phút, mỗi lần tập thực hiện khoảng 10 động tác sau một thời gian mỡ nọng cằm sẽ giảm và giúp vị trí này thon nhỏ hơn. 

– Cách làm thon gọn mặt nọng bằng massage: Massage cằm là phương pháp tự nhiên an toàn giúp chị em làm thon gọn cằm, giảm mỡ cằm ngay tại nhà bằng những động tác đơn giản. Kỹ thuật này còn giúp làm săn chắc da vùng xung quanh giữ cho làn da luôn căng mịn. 

Cách thực hiện: Bạn rửa mặt sạch với sữa rửa mặt để làm sạch bụi bẩn, bã nhờn, sau đó bôi nước hoa hồng dưỡng ẩm cho da. Sau đó lấy 1 lượng kem dưỡng da vừa đủ nhẹ nhàng bôi lên vùng mỡ nọng cằm rồi dùng ngón tay trỏ massage nhẹ nhàng từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên cho tới khi kem ngấm hết vào da duy trì trong khoảng 10 – 15 phút sau đó đi ngủ và sáng hôm sau mới rửa mặt lại với nước.

7 loi ich khi dung may massge mat 5

Massage cằm bằng tay hoặc kết hợp máy sẽ giúp cằm săn chắc, thon nhỏ hơn

Với cách làm trên để cằm săn chắc, thon gọn chị em nên thực hiện massage mặt hàng ngày vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ sau khoảng 2 – 3 tuần bạn sẽ thấy vùng cằm có những thay đổi rõ ràng.

– Chườm bằng nước ấm: Phương pháp sử dụng nước ấm đổ vào chai thủy tinh rồi chườm vào vị trí nọng cằm chính là bí quyết làm đẹp của phụ nữ Hàn Quốc. Theo đó, mỗi ngày sau khi rửa mặt sạch, thoa kem dưỡng, chị em có thể chườm chai nước ấm lên quanh vùng nọng cằm từ dưới lên trên thời gian mỗi lần chườm khoảng tầm 20-30 phút. Thực hiện thường xuyên trong thời gian dài sẽ giúp cơ mặt săn chắc hơn, mỡ nọng cằm giảm đáng kể và da hồng hào hơn.

Có thể nói các cách giảm nọng cằm tự nhiên có ưu điểm là dễ dàng thực hiện, không tốn kém chi phí nhưng tốn nhiều thời gian và công sức thực hiện mới cho hiệu quả. Tuy nhiên với những trường hợp nọng cằm nặng thì hầu như những tác động này không có tác dụng. Chính vì vậy, nhiều chị em đã tìm đến phương pháp thon gọn mặt nọng bằng thẩm mỹ công nghệ cao. 

Cách làm thon gọn mặt nọng thẩm mỹ

Các phương pháp thẩm mỹ tại Thu Cúc giúp giảm mỡ nọng cằm nhanh chóng, đồng thời tạo hình cằm thon gọn mang đến vẻ đẹp cân đối cho khuôn mặt. Hiện thon gọn nọng bằng thẩm mỹ có 2 cách: Không phẫu thuật và phẫu thuật. 

Tiêm Filler 

tiem filler 13

Cằm đẹp tức thì ngay sau khi thực hiện bằng phương pháp làm đẹp filler

Tiêm filler là phương pháp nhanh gọn và an toàn để tạo hình thẩm mỹ cằm thon đẹp mà không cần phẫu thuật. Bàn chất là kỹ thuật sử dụng chất làm đầy tiêm trực tiếp vào lớp trung bì vùng cằm. Chất này được cấu tạo từ acid hyaluronic – giống như một chất tự nhiên tồn tại trong cơ thể con người – sẽ nhanh chóng tạo thành khối mô dưới da giúp tạo dáng cằm v-line với vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa. Đồng thời chất làm đầy cũng giúp cải thiện độ căng bóng da, giúp làm mờ nếp nhăn vùng cằm hiệu quả.

Tiêm Filler là phương pháp làm đẹp cho hiệu quả tức thì với kết quả duy trì vẻ đẹp từ 6 tháng tới 2 – 3 năm. 

Độn cằm

Phương pháp thẩm mỹ độn cằm bằng công nghệ Hàn Quốc tại Thu Cúc cho kết quả đẹp tự nhiên, khuôn mặt thon dài, cân đối. Bản chất là kỹ thuật can thiệp phẫu thuật nhằm đưa chất độn cằm vào trong niêm mạc miệng giúp cằm dài thon hơn mà không hề lộ sẹo. 

tiem filler 2

Cằm thon gọn đẹp tự nhiên với phương pháp độn cằm v-line

Tùy vào từng trường hợp mà các bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp độn cằm phù hợp. Trong đó, độn cằm Hàn Quốc sử dụng chất liệu độn nhập khẩu từ Hàn Quốc có độ tương thích cao và an toàn với sức khỏe, giúp xử lý các trường hợp cằm ngắn, nhiều mỡ nọng cằm,lẹm, tạo gương mặt thanh thoát, tự nhiên cho khách hàng. Còn độn cằm V-line cũng sử dụng chất liệu độn của Hàn Quốc nhưng chất lượng và độ bền cao hơn và tạo hình cằm V-line đúng chuẩn tỉ lệ vàng cho khuôn mặt. 

Thu Cúc là địa chỉ thẩm mỹ uy tín hội tụ đội ngũ bác sĩ trình độ cao, bệnh viện thẩm mỹ thuộc top đứng đầu cả nước đã được Bộ Y tế cấp phép hoạt động. Bên cạnh đó khi thực hiện dịch vụ cằm tại Thu Cúc tất cả các khách hàng tại Thu Cúc đều cảm thấy an tâm bởi:

– Môi trường thẩm mỹ vô khuẩn, đạt chuẩn quốc tế

– Trang thiết bị hiện đại, tiệt trùng chuẩn y khoa

– Quy trình thực hiện thẩm mỹ bài bản và chuyên nghiệp

– Sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm

– Chế độ chăm sóc tận tâm cả trước và sau dịch vụ

– Chính sách bảo hành lâu dài, uy tín

Hãy đến với Thu Cúc chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm thực sự hài lòng. Nếu còn bất cứ băn khoăn nào liên quan đến dịch vụ làm đẹp cằm, bạn có thể liên hệ trực tiếp tới tổng đài 1900 1920 để được nghe tư vấn miễn phí và nhận ưu đãi cực hot. Hãy nhanh tay, đừng bỏ lỡ!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *