Má lúm đồng tiền hợp với khuôn mặt nào?

Chào bác sĩ, em là Thùy Dương, em rất mong muốn được sở hữu má lúm đồng tiền duyên dáng và đang có ý định phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền. Thế nhưng em không biết mình có hợp với má lúm hay không. Bác sĩ có thể trả lời giúp em má lúm đồng tiền hợp với khuôn mặt nào được không ạ? Em xin cảm ơn. (Thùy Dương, Hà Nội).

Thùy Dương thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ thu cúc. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn má lúm đồng tiền hợp với khuôn mặt nào như sau: Má lúm đồng tiền được xem là nét duyên ngầm của những ai may mắn sở hữu, không chỉ tạo điểm nhấn cho khuôn mặt thêm xinh xắn, đáng yêu mà theo Nhân tướng học, còn đem lại may mắn, phú quý cho chủ nhân.

Má lúm đồng tiền là một vết lõm nhỏ ở má xuất hiện khi cười, nói hoặc vận động cơ mặt,.. Chúng có thể nằm ở một bên hoặc hai bên má với độ nông sâu cũng khác nhau. Theo các chuyên gia Y học, đây là một khiếm khuyết nhỏ ở niêm mạc má, được hình thành từ khi trẻ còn trong bào thai.

Người có má lúm đồng tiền được đánh giá là người dịu dàng, ôn hòa, hiếu thảo, cuộc sống và sự nghiệp suôn sẻ, thuận lợi, gặp nhiều may mắn và được hưởng giàu sang, phú quý. Bởi vậy, ngày càng nhiều chị em có nhu cầu sở hữu đôi má lúm xinh yêu ấy.

Công nghệ thẩm mỹ ngày càng phát triển nên phẫu thuật thẩm mỹ tạo má lúm trở nên dễ dàng và được ưa chuộng. Má lúm đồng tiền phù hợp với hầu hết các khuôn mặt, tuy nhiên mức độ phù hợp ở mỗi gương mặt khác nhau, vị trí má lúm vì thế cũng có thể di chuyển chút ít để phù hợp, hài hòa với từng khuôn mặt khách hàng.

Gương mặt tròn đầy: Một gương mặt tròn, má bầu được xem là thích hợp nhất với má lúm đồng tiền. Bởi lẽ nếu mặt đầy đặn thì tạo má lúm dễ thấy và có chiều sâu nhất. Kiểu gương mặt này có thể “vô tư” chọn kích thước má lúm, nhưng thông thường nên là má lúm tương đối to, nằm trên má và hơi sâu.

– Khuôn mặt thon gọn, nhỏ nhắn: Đây là gương mặt rất nhiều cô gái mơ ước, nếu được tô điểm thêm bằng lúm đồng tiền thì nét xinh xắn, duyên dáng càng được tôn thêm nhiều phần. Gương mặt nhỏ thích hợp với loại núm đồng tiền sâu ít, kích thước nhỏ, nằm gần khuôn miệng hơn một chút.

– Khuôn mặt gầy hoặc vuông: Những kiểu khuôn mặt này tuy không quá thích hợp nhưng vẫn có thể tạo được má lúm đồng tiền, bác sĩ sẽ tư vấn, ước lượng và tạo kiểu má lúm sao cho hài hòa với khuôn mặt nhất để tôn được điểm mạnh của khuôn mặt.

Thẩm mỹ thu cúc là đơn vị thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam, hơn 20 năm đồng hành cùng phái đẹp, luôn nhận được sự tin cậy từ hàng ngàn khách hàng. Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia trình độ cao, uy tín và nhiều năm kinh nghiệm, cùng cơ sở vật chất hiện đại, Bệnh viện Thu Cúc sẽ thăm khám, tư vấn, xác định loại má lúm, vị trí tạo má lúm phù hợp với khuôn mặt để giúp bạn gái có đôi má lúm duyên dáng, cân đối với nhất.

Thùy Dương thân mến! Hi vọng câu trả lời trên đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc má lúm đồng tiền hợp với khuôn mặt nào. Để biết chính xác khuôn mặt mình có hợp với má lúm hay không và vị trí, kích thước má lúm như thế nào sẽ thích hợp nhất, vui lòng đến trực tiếp Thẩm mỹ thu cúc để được thăm khám và tư vấn cụ thể.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *