Lông chân không mọc ra được do bệnh dày sừng nang lông

Lông chân không mọc ra được do bệnh dày sừng nang lông là một vấn đề thường gặp đặc biệt là ở chị em phụ nữ. Cùng tìm hiểu về bệnh này và cách điều trị nhé!

Vì sao bệnh dày sừng nang lông khiến lông chân không mọc ra được?

long chan khong moc ra duoc 1

Lông chân không mọc ra được do bệnh dày sừng nang lông

Bệnh dày sừng nang lông là một bệnh da liễu thường gặp tuy không gây nguy hiểm nhưng lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ. Bệnh này có biểu hiện lông tay, lông chân không mọc ra được mà cuộn tròn lại tạo thành cục dưới da giống như da gà. Nếu bệnh nặng hơn có thể gây mủ bên trong lỗ chân lông và ảnh hưởng đến sức khỏe làn da.

Nguyên nhân của bệnh này vẫn có nhiều quan điểm chưa rõ ràng tuy nhiên những người có da khô thường bị bệnh này nhiều hơn và các nhà chuyên môn cho rằng khi cơ thể thiếu vitamin A, C hoặc thiểu năng tuyến giáp sẽ gặp phải bệnh này nhiều hơn bình thường. Ngoài ra cũng có một số trường hợp gặp phải bệnh này khi vệ sinh da không sạch sẽ, dinh dưỡng kém, miễn dịch kém hoặc thừa cân, béo phì…

long chan khong moc ra duoc 4

Bệnh dày sừng nang lông

Bản chất của bệnh dày sừng nang lông khiến lông chân không mọc ra dược là do sự tích tụ quá nhiều chất keratin gây bít tắc lỗ chân lông vì vậy lông không phát triển bình thường tạo thành những cục nhỏ trong một vùng trên da nhất định.

Lông chân không mọc ra được khiến người bệnh cảm thấy thiếu tự tin khi phải diện những chiếc váy ngắn lộ phần chân do đó tìm cách điều trị bệnh này một cách là điều cần thiết để lấy lại sức khỏe làn da!

Cách điều trị lông chân không mọc ra được do bệnh dày sừng nang lông

Về cách điều trị bệnh dày sừng nang lông chủ yếu là điều trị triệu chứng khiến lông mọc trở lại bình thường tuy nhiên phải duy trì đều đặn thì mới có kết quả:

Sử dụng thành phần thuốc bôi có chứa retinol hoặc tretinoin là 2 loại dẫn xuất của vitamin A có khả năng tăng cường sự tái tạo tế bào trên da trở nên nhanh chóng hơn sẽ giúp đẩy dùi lớp sừng già tồn tại trên bề mặt da và giúp da trở nên thông thoáng hơn. Khi sử dụng các thành phần này bạn nên lưu ý tránh nắng trực tiếp và bôi thêm gel lô hội khi da gặp phải tình trạng khô, bong da quá mức.

long chan khong moc ra duoc 2

Tẩy tế bào chế thường xuyên giúp giảm triệu chứng dày sừng nang lông

Tẩy tế bào chết thường xuyên với các thành phần thiên nhiên sẽ giúp bạn loại bỏ lớp vảy trên cùng của da để giúp nang lông thông thoáng ơn. Một thành phần tẩy tế bào chết do da rất tốt trong trường hợp lông chân không mọc ra được là bột baking soda. Trộn bột này với một chút nước cốt chanh rồi nhẹ nhàng tẩy tế bào chết cho da hàng tuần sẽ giúp cải thiện tình trạng dày sừng nang lông.

Nếu tình trạng lông chân không mọc ra được của bạn nặng hơn mà các phương pháp chăm sóc tại nhà không có tác dụng thì có thể điều trị bằng công nghệ Laser Co2 Fractional tại Thu Cúc. Công nghệ này sử dụng tia laser có khả năng thâm nhập sâu vào bên trong lỗ chân lông, nơi có các tế bào keratin tích tụ và làm giảm tình trạng viêm giúp làn da trở nên thông thoáng hơn.

Thu Cúc là đơn vị hàng đầu với kinh nghiệm 23 năm trong ngành thẩm mỹ  mang lại cho khách hàng những giải pháp điều trị da công nghệ cao tiên tiến nhất nhằm mang lại hiệu quả tối ưu sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng lông chân không mọc ra được chỉ sau vài lần trị liệu

long chan khong moc ra duoc 3

Điều trị dày sừng nang lông bằng Laser Co2 tại Thu Cúc

Hiện nay dịch vụ điều trị da bằng công nghệ Laser Co2 đang có chương trình khuyến mãi hấp dẫn giảm giá 40% nhân dịp làm đẹp đón Giáng Sinh. Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ quý khách có thể liên hệ số tổng đài 1900 1920 để biết thêm chi tiết

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

Có 1 bình luận bài “Lông chân không mọc ra được do bệnh dày sừng nang lông

  1. Con tôi bị giống bệnh lý mô tả trên, chúng tôi ở Cần thơ nên khg thể đến bác sĩ khám trực tiếp . Xin bác sĩ có thể tư vấn để mua thuốc được không

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *