Làm môi có vĩnh viễn không?

Thẩm mỹ môi là một trong những dịch vụ làm đẹp được nhiều người yêu thích tại Thu Cúc. Tuy nhiên, khi đứng trước quyết định tân trang lại nhan sắc cho đôi môi chị em còn lo lắng không biết làm môi có lâu dài không? Hãy cùng tìm hiểu qua những thông tin chi tiết dưới đây.

tao hinh tham my moi trai tim cho ve dep quyen ru5
Thẩm mỹ môi giúp phái đẹp có được vẻ đẹp duy trì lâu dài

Làm môi có lâu dài được không?

Làm môi có lâu dài không là thắc mắc được đông đảo chị em quan tâm, bởi tâm lý chung của mọi người khi làm đẹp là mong muốn sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, mãi mãi với thời gian. 

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, thẩm mỹ môi có lâu dài hay không còn phụ thuộc vào từng phương pháp thực hiện. Theo đó, với các phương pháp làm môi không cần phẫu thuật như tiêm chất làm đầy Restylane, Juvederm,… trực tiếp vào môi kết quả thẩm mỹ chỉ duy trì thời gian ngắn khoảng từ 1-2 năm. Sau đó, chất này sẽ tự tan và biến mất, nếu muốn môi đẹp cần phải tiêm dặm định kỳ.

Ngược lại, đối với các phương pháp thẩm mỹ môi có sự can thiệp cắt rạch như: Phẫu thuật tạo hình môi trái tim hoặc thu mỏng môi dày sẽ mang đến kết quả làm đẹp lâu dài cho chủ sở hữu.

tao hinh tham my moi trai tim cho ve dep quyen ru2
Vẻ đẹp môi trái tim được lưu giữ mãi với thời gian

Tuy nhiên, để sẽ an toàn chị em nên lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ môi uy tín, chất lượng nhằm tránh những rủi ro, biến chứng đáng tiếc sau này. 

Phương pháp thẩm mỹ môi lâu dài được ưa chuộng hiện nay

Tất cả các khuyết điểm xấu trên khuôn mặt đều có thể thẩm mỹ nhằm giúp chị em sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo hơn, một trong số đó là đôi môi. Nhu cầu sở hữu môi hài hòa, đẹp chuẩn mực của chị em ngày càng gia tăng. Chính vì vậy, để xóa sạch nhược điểm của môi xấu và nhanh chóng sở hữu bờ môi xinh với nét đẹp lâu dài thì việc lựa chọn phương pháp tạo hình môi tại địa chỉ uy tín thực sự rất quan trọng.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc, phương pháp thẩm mỹ môi mang đến hiệu quả lâu dài bao gồm: Thu mỏng môi, tạo môi trái tim.

tao hinh tham my moi trai tim cho ve dep quyen ru111
Nàng 9x xinh đẹp với bờ môi quyến rũ sau thu mỏng môi

– Thu mỏng môi: Về bản chất, thu mỏng môi chính là việc làm mỏng môi dày và tạo ra những đường gợn nhỏ giúp vị trí này thêm gợi cảm, quyến rũ hơn. Bác sĩ sẽ đo vẽ chính xác tỉ lệ môi cần thu gọn nằm ở phần ranh giới giữa môi khô và ướt , sau đó cắt bỏ phần niêm mạc này đi sẽ cho đôi môi cân đối hài hòa. Vậy cắt môi có lâu dài không? Câu trả lời là có, chắc chắn chị em sẽ sở hữu đôi môi xinh với kết quả đẹp lâu dài. 

– Tạo môi trái tim: Nhiều người thắc mắc làm môi có lâu dài không? Đặc biệt nếu là môi trái tim thì kết quả thẩm mỹ như thế nào? Thực tế thì, tạo môi trái tim theo nhận định từ chuyên gia sẽ mang đến kết quả lâu dài. Phẫu thuật môi trái tim tương tự như thu gọn môi, nhưng khác ở khâu tạo hình, với môi trái tim bác sĩ sẽ tạo hình hai bên nhân trung môi mỏng bớt còn phần đỉnh môi dày hơn giống như đỉnh trái tim. Còn phần môi dưới sẽ được tạo ra một gợn nhỏ với độ nông hoặc sâu tùy vào từng trường hợp cụ thể. Hiệu quả thẩm mỹ mà phương pháp này đem lại là duy trì lâu dài. 

Địa chỉ làm môi lâu dài uy tín

Thẩm mỹ môi là câu chuyện làm đẹp phổ biến từ nhiều năm trước, điều mà khiến chị em quan tâm lúc này là làm môi có lâu dài không? Địa chỉ nào an toàn, uy tín. Với hơn 24 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, Hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc chính là địa chỉ làm đẹp uy tín, an toàn được đông đảo chị em tin tưởng lựa chọn. Đồng thời là địa chỉ làm môi lâu dài với nhiều ưu điểm vượt trội.

– Trang thiết bị y tế hiện đại, cơ sở hạ tầng theo tiêu chuẩn bệnh viện khách sạn 5 sao. 

– Quy trình thực hiện vô trùng khép kín theo đúng quy chuẩn Bộ y tế.

– Đội ngũ bác sĩ giỏi bao gồm các bác sĩ gây mê, gây tê, bác sĩ kiểm tra sức khỏe toàn diện, bác sĩ phẫu thuật… làm việc với ekip chuyên nghiệp.

– Chế độ chăm sóc sau phẫu thuật môi tận tình, chu đáo

– Chế độ làm đẹp có bảo hành uy tín, tận tâm

– Công nghệ làm đẹp luôn được cập nhật thường xuyên

– Địa chỉ uy tín được rất nhiều nghệ sĩ và đông đảo khách hàng tin tưởng, lựa chọn.

– Môi sau phẫu thuật với các đường nét đẹp tự nhiên sẽ cân đối, hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

Bí quyết chăm sóc môi lâu dài sau thẩm mỹ

Ngoài thắc mắc thẩm mỹ môi có lâu dài không? Nhiều người còn tò mò về bí quyết chăm sóc môi để có thể lưu giữ được vẻ đẹp dài lâu. 

Mặc dù phẫu thuật thẩm mỹ môi chỉ là một tiểu phẫu nhỏ nhưng cũng ít nhiều cũng gây ra những tổn thương trên bề mặt da. Chính vì vậy, sau phẫu thuật chị em nên chăm sóc môi và tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ. Cụ thể như sau:

– Trong những ngày đầu môi có thể bị sưng nhẹ, lúc này chị em nên vệ sinh môi bằng nước muối sinh lý và giảm sưng bằng cách chườm mát lên môi. Thực hiện ngày 2 – 3 lần hiện tượng sưng sẽ giảm dần và biến mất.

– Uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ 

– Tránh sử dụng son môi khoảng 2 tuần đầu hoặc khi vết thương chưa lành hẳn.

– Không nên sờ nắn tác động mạnh vào vùng môi sau phẫu thuật.

– Kiêng ăn một số thực phẩm như: Rau muống, thịt gà, bò, đồ nếp, trứng, hải sản… thời đầu sau phẫu thuật để tránh sưng đau, để lại sẹo và đẩy nhanh quá trình hồi phục nhanh hơn.

– 1 tuần đầu chị em nên ăn thực phẩm mềm như cháo, súp… dễ nhai nuốt để tránh vận động mạnh cơ môi.

– Tăng cường ăn các dưỡng chất tốt cho sức khỏe như thịt lợn nạc, rau củ và trái cây tươi.

– Tái khám đúng lịch hẹn của bác sĩ 

cham soc moi sau phau thuat tham my can chu y dieu gi2
Đây nhóm thực phẩm nên kiêng ăn thời gian đầu sau thẩm mỹ môi

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc làm môi có lâu dài không? Nếu còn bất cứ băn khoăn nào liên quan đến dịch vụ môi chị em có thể liên hệ trực tiếp tới tổng đài 1900 1920 để được nghe tư vấn cụ thể miễn phí từ phía chuyên gia. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *