Làm đầy má hóp bao nhiêu tiền?

Chào bác sĩ! Mặt em trông rất gầy, 2 bên má lại hơi hõm nên nhìn em già hơn so với tuổi thật, em có tìm hiểu nhiều phương pháp làm đẹp để cải thiện khuôn mặt, đặc biệt là hai bên má. Sau khi tham khảo thông tin, được biết  Thu Cúc có dịch vụ làm đầy má hóp, vì vậy ẹm muốn hỏi làm đầy má hóp bao nhiêu tiền? có đắt không? Mong được bác sĩ tư vấn. Em cảm ơn.

(Hoàng Lan – Hải Phòng)

Trả lời:

Hoàng Lan thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Thẩm mỹ Thu Cúc, thắc mắc của bạn làm đầy má hóp bao nhiêu tiền? có đắt không? Chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Làm đầy má hóp là kĩ thuật sử dụng mỡ tự thân cấy trực tiếp vào vùng da dưới má để làm đầy nhanh chóng giúp khuôn mặt đầy đặn, trẻ trung mà không để lại sẹo thẩm mỹ. Tại Thu Cúc, làm đầy má hóp là phương pháp được nhiều bạn trẻ lựa chọn với mức chi phí từ 20 – 25 triệu đồng. Đây là mức giá phù hợp chung so với các dịch vụ trên thị trường và hợp lý với nhu cầu của người sử dụng.

Tại Thu Cúc, làm đầy má hóp là phương pháp khoa học được tiếp nhận từ đối tác nước ngoài với hệ thống trang thiết bị tiên tiến, hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm có thời gian tu nghiệp ở nước ngoài sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thẩm mỹ an toàn, hiệu quả như mong muốn. Làm đầy má hóp tại Thu Cúc được thực hiện theo một quy trình bài bản, khoa học, đúng chuẩn của Bộ Y tế.

Khách hàng khi đến thực hiện làm đầy má hóp sẽ được thăm khám và kiểm tra y tế cần thiết để sẽ mọi điều kiện về sức khỏe, bác sĩ chuyên khoa sẽ thực hiện gây tê tại vùng lấy mỡ thừa và đưa thiết bị Vaser Lipo vào trong hóa lỏng chúng, đưa ra ngoài thông qua điểm chích siêu nhỏ.

Mỡ thừa sau khi hút sẽ được lọc ly tâm bằng thiết bị chuyên dụng tách lấy tinh chất P’Cell nguyên chất. Cuối cùng, bác sĩ sẽ tiến hành cấy mỡ vào phần điều trị ở mặt cần thẩm mỹ để tạo hình cho khuôn mặt hài hòa. Khuôn mặt sau khi cấy mỡ sẽ mềm mại, trở nên căng đầy và tự nhiên mà không hề có sẹo hay dấu hiệu của việc thẩm mỹ.

Vùng hút mỡ tác động nhỏ, không cắt rạch nên sau đó cũng phục hồi nhanh chóng với làn da căng mịn tự nhiên. Sau khi thực hiện, bạn sẽ được đội ngũ điều dưỡng viên hướng dẫn cụ thể về chế độ chăm sóc sau hậu phẫu tại nhà để đạt được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất.

Hoàng Lan thân mến, trên đây là một số thông tin chúng tôi chia sẻ nhằm giải đáp thắc mắc làm đầy má hóp bao nhiêu tiền của bạn, đồng thời giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp, quy trình cũng như hiệu quả thẩm mỹ đạt được sau khi bạn lựa chọn dịch vụ này.

Hi vọng sau khi tham khảo bạn sẽ không còn lo lắng về mức chi phí và có thể làm đẹp với mong muốn và nhu cầu của bản thân. Nếu còn bất kì thắc mắc nào bạn có thể liên hệ tổng đài hoặc trực tiếp đến Thu Cúc để được các bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thăm khám, tư vấn và hỗ trợ. Chúc bạn sức khỏe và niềm vui trong cuộc sống.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *