Cách chăm sóc và làm đẹp da lưng cho phái đẹp.

Vùng da lưng đẹp là niềm tự hào của tất cả các chị em phụ nữ, còn giúp chị em tự tin diện những chiếc đầm xẻ lưng sâu hoặc những chiếc áo hở vai trễ nải tạo nên nét đẹp tự nhiên, gợi cảm, thu hút những ánh nhìn đầy xao xuyến của đấng mày râu. Vùng da lưng đẹp cũng được coi là vũ khí bí mật của phái đẹp.
Vậy những vấn đề thường gặp phải ở vùng da lưng và làm đẹp da lưng như thế nào? Hãy cùng Thu Cúc giải đáp qua bài viết này nhé!

  1. Những vấn đề thường gặp phải ở vùng da lưng :
    Da lưng là 1 vùng da ít được chăm sóc nhất nên dễ dàng gặp phải các vấn đề. Và những vấn đề đó là gì ?
  • Mụn: Vùng lưng là vùng da ít được thông thoáng nhất, có tuyến mồ hôi hoạt động mạnh, tuyến dầu ở vùng này chỉ đứng sau da mặt nhưng lại không dễ dàng được vệ sinh hay chăm sóc như vùng da mặt nên rất dễ hình thành mụn.
  • Da thô ráp: Vì đây là vùng da ít được chăm sóc tới nhất nên lỗ chân lông ở da lưng rất dễ bị bít bởi các tế bào chết và lớp sừng dày. Nếu không biết cách loại bỏ da chết và bổ sung nước thì vùng da lưng chắc chắn sẽ khô ráp và thiếu sức sống.
  • Da bị tổn thương, sạm đen: Khi hoạt động bên ngoài trời, làn da của chị em rất dễ dàng bị tia cực tím chiếu vào với cường độ mạnh, đặc biệt là vùng lưng, nếu không được che chắn cẩn thận dễ bị cháy đen, có khi bị bỏng rát và tổn thương.

    tam trang 1 lan bao nhieu tien

                                        Cách chăm sóc và làm đẹp da lưng cho phái đẹp.

  1. Cách làm đẹp vùng da lưng hiệu quả:
    Nếu trước đây, bạn ít quan tâm đến việc chăm vùng da này thì có lẽ vẫn chưa muộn để bạn đưa nhiệm vụ chăm sóc vùng da lưng cẩn thận hơn vào thói quan làm đẹp ngay từ bây giờ.
  • Giữ vệ sinh sạch sẽ vùng da lưng :
    – Nên lau sạch mồ hôi lưng sau khi tập luyện hoặc vận động mạnh.
    – Tắm ngay khi có thể, cần thường xuyên cọ rửa lưng bằng các dụng cụ tắm, cọ rửa.

    13

                                                 Giữ vệ sinh sạch sẽ vùng da lưng

  • Dưỡng da lưng:
    – Tẩy tế bào chết ở vùng da lưng với muối biển hoặc những dạng mỹ phẩm chưa cát.
    – Sau khi tẩy da chết nên đắp mặt nạ thư giãn cho lưng bằng những loại trái cây thiên nhiên như vỏ cam, hạnh nhân giã nát trộn với sữa tươi hoặc trà ngâm với sữa tươi,…đắp lên da khoảng 5 phút và dùng tay masage nhẹ nhàng.
    – Quan trọng nhất là thoa sữa dưỡng thể cho vùng lưng giúp làm dịu da và giữu da mịn màng. Nên duy trì cung cấp dưỡng chất cho da bằng sữa dưỡng thể để làm đẹp da lưng.
  • Chế độ dinh dưỡng:
    Hãy cung cấp cho cơ thể các thực phẩm giàu dưỡng chất giúp bảo vệ da và đặc biệt vùng da lưng dưới ánh nắng mặt trời như rau xanh, nước xốt cà chua… Đồng thời cần phải bổ sung các loại thực phẩm giàu canxi và vitamin E,C. Những thực phẩm giàu axit omega 3 giúp da mềm mại, săn chắc.

    tri mun lung hieu qua 12

    Tẩy tế bào chết ở vùng da lưng với muối biển hoặc những dạng mỹ phẩm chưa cát

  • Detox – thanh lọc cơ thể:
    Hàng ngày cơ thể hấp thụ một lượng lớn độc tố từ thực phẩm bẩn, ô nhiêm môi trường xung quanh,… gây ra các vấn đề về sức khỏe, là một mối nguy hại đến làn da. Và phương pháp detox- thanh lọc cơ thể giúp hỗ trợ giảm cân và làm đẹp da.
    Dù cơ thể vẫn hàng ngày thải độc không ngừng qua gan, thận, ruột… thì những độc tố bị loại bỏ vẫn còn quá ít so với lượng chất độc cơ thể hàng ngày chúng ta nhận phải. Nếu không được loại bỏ thì lượng độc chất khó đào thải sẽ gây ảnh hưởng đến sắc khỏe và sắc đẹp, thể hiện rõ nhất là làn da như gây nổi mụn trên bề mặt da.

Hiện tại, bệnh viện Thu Cúc đang áp dụng phương pháp detox thải độc tố, than h lọc cơ thể qua đại tràng bằng liệu pháp Colon Hydrotheraphy. Được thực hiện bằng máy Colon Hydromat Comfort tại Đức. Là 1 phương pháp y khoa giúp thải độc, thanh lọc cơ thể vô cùng hiệu quả. Một công nghệ được chuyển giao hiện đại tại Paramed và ứng dụng thành công tại Thu Cúc.
Đây là một phương pháp nuôi dưỡng, làm đẹp da cho bạn từ trong ra ngoài, không những vậy còn là 1 liệu pháp tuyệt vời cho sức khỏe của bạn. Hãy gọi ngay đến tổng đài : 1900 5588 96 của Bệnh viện Thu Cúc để được tư vấn chi tiết.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *