Kinh nghiệm chữa vết thâm bằng khoai tây

Khoai tây không chỉ là món ăn ưa thích, cung cấp nhiều dưỡng chất cho sức khỏe con người mà còn là một nguyên liệu hữu hiệu giúp làm đẹp làn da, loại bỏ vết thâm “ đáng ghét”. Bài viết sau sẽ gửi đến bạn đọc những chia sẻ kinh nghiệm trị vết thâm bằng khoai tây hiệu quả.

Khoai tây và công dụng tuyệt vời trong chữa vết thâm?

Được coi là thực phẩm “vàng” trong dinh dưỡng hằng ngày, khoai tây chứa rất ít calo, không có chất béo hay cholestrerol và đây chính là nguồn cung cấp vitamin B6, chất xơ tuyệt vời cho cơ thể. Chính vì vậy, khoai tây không chỉ có tác dụng giảm béo, tốt cho hệ tim mạch mà còn giúp trị vết thâm sau mụn rất hiệu quả.

Đặc biệt, trong khoai tây có lượng vitamin C cao giúp chống oxy hóa, sản xuất collagen và kết nối các mô xương, đồng thời có thể giảm sự tổn thương của tế bào và tăng cường khả năng chữa lành.

Ngoài ra, nguyên liệu này còn có tính diệt khuẩn giúp diệt trừ các loại vi khuẩn gây mụn và loại bỏ các sắc tố sậm màu trên da. Vì vậy, khoai tây là lựa chọn hàng đầu của các eva trong công cuộc giảm vết thâm, mang lại làn da mịn màng, trắng sáng.

Khoai tây chữa vết thâm như thế nào?

Các dưỡng chất  có trong khoai tây cần thiết để loại bỏ sắc tố melanin ra khỏi làn da của bạn, xóa bỏ những vết thâm nhanh chóng giúp bạn sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng và tràn đầy sức sống. Để đạt được điều đó, bạn cần thực hiện như sau:

Cách 1: Thật đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị một củ khoai tây vừa, gọt vỏ và rửa sạch, sau đó thái khoai tây thành những lát mỏng,  đắp lên mặt trong vòng 20 phút, rồi rửa lại bằng nước sạch. Để nhanh chóng loại bỏ hết những vết thâm trên da, bạn nên thực hiện 2 lần/ tuần.

Cách 2: Khoai tây được sử dụng như một loại mặt nạ giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da. Vì vậy, bạn có thể kết hợp khoai tây với các nguyên liệu tự nhiên khác như mật ong, chanh, sữa tươi, sữa chua,…

Để hiểu rõ hơn, bạn có thể tham khảo cách làm mặt nạ khoai tây, mật ong và  chanh tươi sau đây: Chuẩn bị một củ khoai tây vừa, rửa sạch và gọt vỏ, sau đó bạn ép lấy nước nguyên chất rồi trộn đều với một thìa mật ong, ½ thìa nước cốt chanh.

Theo đó, chúng ta sẽ có một hỗn hợp loại bỏ vết thâm hiệu quả. Bạn chỉ cần đắp lên mặt khoảng 20 phút, rồi rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện kiên trì 2 lần/ tuần, bạn sẽ có làn da mịn màng, không tì vết.

Cách 3: Rửa sạch khoai tây, để nguyên vỏ, hấp cách thủy đến chín, sau đó bạn lột sạch vỏ, nghiền nhuyễn rồi trộn đều với sữa tươi không đường theo tỷ lệ 1: 1 được một hỗn hợp sánh nhuyễn, sử dụng hỗn hợp này đắp lên mặt, nằm thư giãn trong 30 phút để các dưỡng chất thấm sâu nuôi dưỡng làn da trắng hồng mịn màng rồi rửa mặt sạch với nước ấm vừa nhé.

Kinh nghiệm chữa vết thâm bằng khoai tây thực sự hiệu quả?

Với công thức trị thâm bằng khoai tây vừa đơn giản lại rẻ tiền nên được nhiều chị em lựa chọn. Tuy nhiên, thực hiện phương pháp này đòi hỏi phải kiên trì và chỉ làm mờ vết thâm.

Để rút ngắn thời gian chữa vết thâm và loại bỏ hiệu quả, bạn nên đến cơ sở thẩm mỹ uy tín trị vết thâm bằng công nghệ cao. Thẩm mỹ thu cúc là thương hiệu thẩm mỹ uy tín trong lĩnh vực thẩm mỹ với công nghệ, máy móc hiện đại và đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *