Khám phá bí mật con gái có má lúm đồng tiền 1 bên

Má lúm đồng tiền là nét duyên mà ai cũng mong muốn sở hữu. Nếu một người con gái có má lúm đồng tiền 1 bên thì nói lên điều gì về chủ nhân? Hãy cùng chúng tôi khám phá xem!

Chiếc má lúm ngoài ngoài đem lại nét nhấn nhá trên khuôn mặt, giúp cho chủ nhân tự tin hơn, xinh duyên hơn, thì còn có thể đọc được vận mệnh tướng số của chủ nhân.

Con gái có má lúm đồng tiền 1 bên nói lên điều gì?

Con gái má lúm đồng tiền bên phải

Má lúm đồng tiền bên phải cho thấy cô gái sẽ có cuộc sống an nhàn, gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp, có quý nhân phù trợ, không phải lo nhiều về tài chính. Ở họ có một đời sống nội tâm khá phong phú, luôn thu hút ánh nhìn của người đối diện, được nhiều người yêu mến, thầm thương trộm nhớ. Họ cũng là người biết quan tâm người khác.

Con gái có má lúm đồng tiền bên trái

Nhân tướng học chỉ ra, con gái có má lúm 1 bên cụ thể là má lúm bên trái thường là người giàu sang phú quý. Sự giàu sang này không chỉ thể hiện ở tiền tài mà còn ở quyền lực, đường công danh của họ rộng mở. Họ khá vui vẻ lạc quan, rất giàu tình cảm, có trái tim ấm áp khiến người khác vui vẻ và hạnh phúc.

Những người con gái có má lúm đồng tiền bên trái cũng rất mạnh mẽ và có tính quyết đoán trong công việc, đường tình duyên khá thuận lợi.

Tạo má lúm đồng tiền thế nào?

Má lúm được hình thành do một khiếm khuyết nhỏ trên hệ thống cơ má từ trong bào thai. Các cơ gò má bị khuyết bất thường, khiến xuất hiện các vết lõm sâu khi cười hoặc vận động cơ mặt, đem lại cho chủ nhân nét duyên dáng, xinh xắn.

Chính vì những điều tuyệt vời khi sở hữu má lúm mà hầu hết các chị em đều mong muốn. Tuy nhiên chỉ một số ít người sinh ra có má lúm tự nhiên.

Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ hiện đại, sở hữu má lúm không còn là điều quá khó khăn. Đây là một tiểu phẫu nhỏ, khá đơn giản thực hiện nhanh chóng. Tuy nhiên chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín là rất quan trọng để có một kết quả thẩm mỹ, an toàn. Tại Thu Cúc, dịch vụ tạo má lúm đang rất được khách hàng ưa chuộng.

Tạo má lúm tại bệnh viện Thu Cúc, khách hàng được thăm khám, kiểm tra sức khỏe, sau khi gây tê cho khách, bác sĩ sẽ trích một lỗ nhỏ tại vị trí được định trước trong niêm mạc miệng, khâu một mũi nhỏ đính liền cơ má và phần da bên ngoài, tạo má lúm mà không làm lộ sẹo phía ngoài.

Sau khi xong, sẽ thực hiện đường khâu kín bên trong niêm mạc miệng nên không để lại sẹo, không lộ dấu vết thẩm mỹ. Ngay khi bác sĩ hoàn tất mũi khâu, khách hàng đã có thể sở hữu má lúm duyên dáng.

Quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ trình độ chuyên môn cao nhiều kinh nghiệm, áp dụng công nghệ hiện đại và quy trình thực hiện đúng chuẩn, tạo má lúm tại Bệnh viện Thu Cúc đem lại cho khách hàng chiếc má lúm duyên xinh, tạo điểm nhấn nhá đặc biệt trên gương mặt một cách thật tự nhiên và an toàn.

Con gái có má lúm đồng tiền 1 bên nói lên điều gì về chủ nhân? Cách sở hữu má lúm đồng tiền thế nào hiện nay? Thông tin mà chúng tôi mang lại hi vọng đã giúp bạn đọc có được kiến thức hữu ích.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *