Khắc phục mũi gồ hiệu quả tại Thu Cúc

Xét trên cả phương diện thẩm mỹ và nhân tướng học, dáng mũi gồ ghề đều không được đánh giá cao. Khắc phục mũi gồ chính là bí quyết tôn tạo gương mặt cân đối, thay tướng đổi vận. 

Mũi gồ là như thế nào? 

Mũi gồ là tình trạng khuyết điểm dễ nhận thấy ở nhiều người kể cả nam và nữ. Đây là biểu hiện phần sống mũi không thẳng, phẳng mà có điểm nhô lên cao hơn đường sống mũi.

mui go dep

Mũi gồ ảnh hưởng xấu đến nhân tướng học và khiến nhiều người cảm thấy tự ti, mặc cảm về ngoại hình

Có hai dạng sống mũi gồ ghề thường gặp đó là:

  • Mũi gồ đơn thuần: Là dáng mũi có điểm gồ lên ở ⅓ đường sống mũi.
  • Mũi gồ lõm hình yên ngựa: Sống mũi thẳng lõm xuống rồi lại bị gồ lên sau đó lại lõm xuống và kéo thẳng đến đầu mũi. Ở góc nhìn nghiêng dáng phần gồ nhô lên giống hình yên ngựa.

Mũi gồ thường xuất hiện do rất nhiều nguyên nhân:

mui go nhe

Mũi gồ hình thành do rất nhiều nguyên nhân

  • Do bẩm sinh – di truyền: Đa phần dáng mũi có xương sống mũi bị gồ ghề là do cấu trúc mũi bẩm sinh. Trong quá trình mang thai, em bé hình thành nên cấu trúc xương mũi trong bụng mẹ, hình thái phần sống mũi đã bất thường: hơi nhô, thiếu hụt mô sụn, …
  • Chấn thương do va chạm hoặc tai nạn: Sự  tác động mạnh trực tiếp đến vùng sống mũi đều có thể gây nên hiện tượng gồ ghê, đứt đoạn trên mũi. Ngoài ra, khi bị tai nạn cần kiểm tra và điều trị ngay để tránh gặp phải những hậu quả đáng tiếc cho hình dáng chiếc mũi về sau.
  • Thẩm mũi bị hỏng: Đây là trường hợp phẫu thuật nâng mũi tại những cơ sở trái phép, không sẽ an toàn đều dẫn tới biến dạng mũi sau nâng: Lệch, vẹo, gồ ghề, …

Mũi bị gồ có tốt không?

Dù mũi bị gồ lên do nguyên nhân nào thì đứng ở góc độ thẩm mỹ và tướng vận mũi gồ không tốt, không được đánh giá cao:

  • Phương diện thẩm mỹ

Mũi gồ khiến cho gương mặt trở nên góc cạnh, thô kệch, thiếu đi sự cân đối. Đặc biệt đối với phụ nữ, dáng mũi gồ làm gương mặt không được thanh thoát. Thông thường mũi gồ ghề sẽ khiến cho dáng mũi cảm giác bị cong như hình lưng tôm khác to bè. Thậm chí không chỉ nhìn nghiêng mà nhìn trực diện số điểm gồ lên của sống mũi cũng được thể hiện rõ nét.

107531828 3410235102362723 8195470397746902561 n 1

Mũi gồ khiến gương mặt trở nên mất cân đối

Chính vì vậy dù là nam hay nữ sở hữu chiếc mũi gồ ghề đều không đẹp. Chỉnh sửa mũi gồ là gợi ý hoàn hảo để lấy lại dáng mũi thanh tú cho mình.

  •  Góc độ nhân tướng học 

Dáng mũi gồ không tốt trong nhân tướng học. Nhân tướng học, chiếc mũi là một trong “ngũ quan” thể hiện ra tướng vận của mỗi người. Cả nam và nữ có tướng mũi gồ đều gặp nhiều bất lợi trong sự nghiệp. Đường sống mũi không bằng phẳng, khiến cho cuộc sống và tình duyên gặp nhiều lận đận.

Phụ nữ mũi gồ

Những người phụ nữ sở hữu dáng mũi gồ thường không được chào đón. Bởi vì luận theo nhân tướng học, người có mũi gồ thường mang những đặc điểm:

  • Tính cách: Người có cái tôi lớn, dẫn đến tính cách tự cao tự đại. Bản thân tỏ ra là người phóng khoáng nhưng lại là người chi li, ích kỷ.
  • Đường tình duyên: Dáng mũi gồ khiến cho đường tình duyên không được “thuận buồm xuôi gió”.
  • Công  danh sự nghiệp: Cần phải cố gắng phấn đấu gấp người thường nhiều lần mới đạt được kết quả tốt.
  • Tiền tài: Của cái có làm ra được nhưng nhiều khó khăn, vất vả.

Đàn ông mũi gồ ghề

Trong nhân tướng học đàn ông mũi ghề được dùng để chỉ những người đàn ông “đỉnh thiên lập địa”. Với những đặc điểm:

  • Tính cách: Mang cá tính quyết đoán, mạnh mẽ, áp chế người khác. Họ là người thích đưa ra quyết định và lệnh cho người khác làm theo. Những người này phù hợp với làm chủ/ làm lãnh đạo nhưng lại không được lòng cấp dưới, người khác.
  • Trí tuệ: Họ là những người nảy số nhanh, tính toán giỏi nhưng lại ẩu đoảng và dễ cẩu thả.
cay-mo-ultra-fat-23

Đàn ông sống mũi gồ ghề cản trở công danh sự nghiệp

  • Công danh: Tính cách quyết đoán kiến cho người đàn ông mũi gồ gặp rất nhiều khó khăn, làm chủ cũng khó làm “tớ” cũng nhiều khó khăn.
  • Tiền tài: Không giữ được tiền, những người này còn dễ bị vướng vào tù tội khi kiếm tiền.
  • Tình duyên: Từ tính cách quyết đoán nên trong tình cảm, người này cũng lấn áp cả nhiều ở tiền vận. Hậu vận sống cô đơn không ai bên cạnh.

Vậy, mũi gồ có tốt không? – Sống mũi gồ tướng số cho nam và nữ có tốt có xấu nhưng đa số đều không tốt. Nếu không may sở hữu tướng mũi này bạn nên thay đổi để thay tướng cải vận tốt hơn.

Cách khắc phục mũi gồ

Có thể thấy dù là nam hay nữa khi sở hữu chiếc mũi gồ ghề đều không đẹp về thẩm mỹ và tướng số. Chính vì vậy, nhiều người quyết định khắc phục mũi gồ để dáng mũi thanh tú, thon gọn hơn và cải thiện tướng số.

  • Sửa/khắc phục mũi gồ thế nào? 

Tùy thuộc vào tình trạng gồ ghề của sống mũi sẽ có các phương pháp khắc phục mũi gồ phù hợp.

Trường hợp gồ nhẹ: Phẫu thuật thẩm mỹ loại bỏ sống mũi gồ là phương pháp được áp dung phổ biến hiện nay. Trong trường hợp này bác sĩ sẽ tiến hành can thiệp để cắt gọt, mài phần xương gồ phẳng ra.  Sau đó đóng vết mổ lại bằng chỉ thẩm mỹ không lộ dấu vết. Phương pháp này phù hợp với người có dáng mũi cao thon gọn và không có nhu cầu nâng mũi. Ưu điểm của phương pháp này là hạn chế xâm lấn cũng như tiết kiệm chi phí cho ca phẫu thuật.

Sửa mũi gồ kết hợp với nâng mũi: Phương pháp này được áp dụng phổ biến cho các trường hợp mũi gồ nhiều và thấp tẹt. Theo đó bác sĩ sẽ tiến hành cắt gọn phần sống mũi bị gồ lên, thành sống mũi có độ lướt tự nhiên, trơn mượt. Sau đó mới tiến hành nâng mũi cao lên. Cuối cùng là đóng vết thương trong lỗ mũi rạch trước đó. Chỉnh hình mũi gỗ quan trọng nhất là vùng sống mũi phải được mài phẳng mới có thể nâng mũi lên được.

Trong trường hợp mũi gồ lõm hình yên ngựa thì ngoài việc mài xương phẳng còn phải lấp đầy phần bị lõm. Nếu như để nguyên phần lõm thì cần phải nâng sụn để các mô và mạch máu sẽ lấp đầy các khoảng đó giúp bạn sinh hoạt bình thường. Mọi chức sang mũi vẫn sẽ hoạt động bình thường.

Chỉnh sửa/khắc phục mũi gồ có đau không? 

Bất kỳ một can thiệp nào tới cơ thể cũng sẽ gây ra những hiện tượng đau đớn tùy thuộc vào nhiều mức độ khác nhau. Chỉnh sửa mũi gồ cũng không nằm ngoại lệ. Mài gồ chỉnh hình lại sống mũi khó tránh khỏi cảm giác đau nhức cho người thực hiện vài ngày sau phẫu thuật. Tình trạng đau sưng này sẽ nhanh chóng kết thúc ở những ngày tiếp theo.

Nếu bạn cảm giác lo lắng và sợ đau đớn khi sửa mũi gồ hãy lựa chọn thực hiện tại những nơi an toàn và sẽ chất lượng như Thu Cúc. Bởi tại đây, bác sĩ sử dụng máy mài xương siêu âm chuyên dụng hạn chế xâm lấn tối đa. Trang thiết bị hiện đại cùng tay nghề bác sĩ giỏi, thực hiện nhanh chóng và chính xác giúp quá trình chỉnh sửa mũi gồ diễn ra nhanh chóng và nhẹ nhàng.

Sau khi phẫu thuật bạn sẽ được bác sĩ chỉ dẫn cách chăm sóc sau khi sửa mũi gồ làm sao để hết sưng nề. Có thể bạn sẽ được kê thêm đơn thuốc giảm đau và hướng dẫn bạn cách giữ cho vết mổ an toàn, giảm thiểu tối đa tình trạng đau sưng.

Do vậy: Chỉnh sửa mũi gồ có đau không? – Khách hàng không cần quá lo lắng bởi những hiện tượng: đau, sưng, bầm tím nhẹ chỉ diễn ra 3- 5 ngày. Phụ thuộc vào cơ địa, chế độ chăm sóc của mỗi người mà thời gian đau nhức có thể rút ngắn hoặc kéo dài hơn.

Sửa mũi gồ ở đâu đẹp?

Nếu như không may sở hữu dáng mũi gồ bạn có thể chỉnh/sửa được. Quang trọng là phải lựa chọn được địa chỉ sửa mũi gồ đẹp và sẽ an toàn .

Mọi trình trạng và mức độ mũi gồ ghề đều có thể chỉnh sửa và khắc phục thành công tại Thu Cúc. Là đơn vị có kinh nghiệm nổi tiếng và thương hiệu uy tín nhiều năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, Thu Cúc được cấp giấy phép hoạt động của Bộ Y Tế. Bạn có thể yên tâm bởi Thu Cúc sẽ đầy đủ điều kiện thực hiện phẫu thuật sửa mũi đem tới kết quả mũi đẹp hoàn hảo.

Đa phần khách hàng sau khi sửa mũi nói chung và chỉnh sửa mũi gồ nói riêng đều cảm thấy tự tin hơn với dáng mũi cao tây, thanh tú. Gương mặt cân đối ưa nhìn hơn trước từ đó tướng vận và cuộc sống cũng có sự thay đổi tích cực hơn.

Hàng năm Thu Cúc đón nhận hàng trăm nghìn khách hàng tin tưởng và lựa chọn nâng/sửa mũi bởi:

  • Dáng mũi được cải thiện hoàn hảo sau khi nâng mũi với hai lỗ mũi hình hạt chanh dựng cao.
  • Không để lại sẹo thẩm mỹ, không đau, thời gian nghỉ dưỡng và hồi phục không quá lâu dài.
  • Trước khi thực hiện dịch vụ khách hàng được bác sĩ chuyên môn cao, giỏi kinh nghiệm thăm khám lâm sàng và tư vấn cụ thể. khách hàng được kiểm tra sức khỏe toàn diện: thử máu, kiểm tra tim mạch, huyết áp, tiểu đường, thử phản ứng thuốc.
  • Quy trình phẫu thuật sẽ an toàn theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.
  • Bác sĩ có chuyên môn cao thực với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, được tu nghiệp tại những nước có nền thẩm mỹ hiện đại như Mỹ, Hàn Quốc, … được cập nhật công nghệ thường xuyên.
  • Sau khi nâng mũi xong khách hàng được chăm sóc bởi đội ngũ điều dưỡng tận tình, chu đáo.

Sửa mũi gồ giá bao nhiêu?

Chất lượng dịch vụ luôn sẽ nhưng chi phí chỉnh sửa mũi gồ ở Hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc lại rất hợp lý. Sửa mũi gồ giá bao nhiêu còn phụ thuộc nhiều vào phương pháp mà khách hàng lựa chọn. Cụ thể như sau:

sua mui go

Sửa mũi gồ giá bao nhiêu phụ thuộc vào phương pháp cũng như tình trạng mũi của khách hàng

  • Chỉnh sửa mũi gồ không kết hợp nâng sống chi phí từ 25 triệu.
  • Chỉnh sửa mũi gồ kết hợp với nâng sống mũi chi phí chỉ từ 15 triệu.

Mức chi phí dịch vụ chỉnh sửa mũi gồ ở trên là giá niêm yết, chưa bao gồm các ưu đãi, giảm giá hấp dẫn. Để nhận thông tin ưu đãi về dịch vụ hãy để lại thông tin hoặc gọi đến Hotline 1900120 để được hỗ trợ trực tiếp.

Chỉnh sửa mũi gồ tại Thu Cúc 

Mỗi khách có tình trạng gồ ở mũi khác nhau, bởi vậy sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ đưa ra tư vấn chọn phương pháp phù hợp.

Bước 1: Bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn, kiểm tra cẩn thận mũi của khách hàng để tìm ra phương pháp sửa mũi gồ phù hợp cho từng khách hàng.

Bước 2: Tiến hành kiểm tra sức khỏe tổng quát, làm những xét nghiệm cần thiết và chuẩn bị thiết bị, dụng cụ cần thiết tại phòng mổ đã được vô trùng .

hut mo ultra fat 3

Kiểm tra sức khỏe tổng quát trước khi phẫu thuật

Bước 3: Gây tê vùng mũi (Trường hợp nâng mũi sử dụng sụn sườn sẽ được gây mê)

Bước 4: Bác sĩ tiến hành mổ một đường mổ nhỏ tại phần trụ mũi, vị trí có thể giúp bác sĩ quan sát rõ cấu trúc xương mũi. Sau đó, thực hiện mài xương, đồng thời đưa chất liệu sụn vào để nâng cao sống mũi. Cuối cùng, bác sĩ sẽ đóng vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ.

nang-mui-biscell

Bác sĩ thực hiện rất quan trọng cho sự thành công của ca nâng mũi

Bước 5: Để có kết quả tốt nhất, bác sĩ sẽ kê thuốc và dặn dò cẩn thận cho khách hàng. Và bản thân chính khách hàng cũng nên tôn trọng và nghe theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ về thời gian kiêng khem để có dáng mũi sau khi sửa đẹp và an toàn nhất.

Hiện nay, cả 2 phương pháp sửa mũi gồ: Sửa mũi gồ kết hợp nâng mũi và sửa mũi gồ không nâng mũi đều được Thu Cúc áp dụng và mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng khi thực hiện thẩm mỹ mũi tại đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *