Kéo núm vú tụt có để lại sẹo không?

Phẫu thuật kéo núm vú tụt là giải pháp an toàn, thực hiện một lần nhưng hiệu quả lâu bền. Tuy nhiên khi đứng trước quyết định làm đẹp nhiều người lo lắng vì không biết kéo núm vú tụt có để lại sẹo không? Hãy cùng Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc tìm hiểu qua những thông tin chi tiết dưới đây. 

Núm vú là nơi tập trung các dây thần kinh cảm giác và ống dẫn các tia sữa. Ngoài chức năng cảm giác, núm vú còn đảm nhiệm vai trò tiết sữa khi phụ nữ mang thai và cho con bú. 

Tụt núm vú là gì?

Tụt núm vú là tình trạng núm vú bị kéo vào trong không nhô ra ngoài như bình thường. Nó có thể xuất hiện ở bất cứ độ tuổi nào, thường bắt đầu từ giai đoạn tuổi dậy thì chiếm khoảng 10% ở nữ giới. 

Người bị tụt núm vú 1 phần hoặc cả 2 bên vú khiến núm vú bị đảo ngược hoặc co rút. Để biết mình có bị tụt núm vú hay không chị em có thể kẹp 2 ngón trỏ ở giữa vú sau đó ấn nhẹ nhàng nếu thấy núm vú nhô ra là bình thường, núm vú co lại thì chắc chắn bạn đã bị tụt núm vú. Có rất nhiều nguyên nhân gây tụt núm vú:

  • Phụ nữ bị tụt núm vú do bẩm sinh
  • Phụ nữ cho con bú không đúng cách
  • Các ống sữa bị co lại 
  • Các cuộc phẫu thuật ngực khiến núm vú bị co lại
  • Quá trình lão hóa, khiến ngực chảy xệ, ống sữa bị co lại

tụt đầu ti

Tụt núm vú là tình trạng thường gặp tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng ảnh hưởng đến thẩm mỹ và thiên chức của người mẹ. Chính vì vậy, thẩm mỹ kéo núm vú tụt là giải pháp vô cùng hiệu quả lúc này. 

Kéo núm vú tụt  là gì?

Kéo núm vú tụt là phương pháp thẩm mỹ giúp định hình lại núm vú trở lại trạng thái thông thường. Núm vú sau phẫu thuật nhô cao trên bầu ngực và có độ dài >1cm. 

Trên thực tế, núm vú tụt được chia thành nhiều mức độ:

  • Mức độ 1: Núm vú tụt nhẹ không cần phẫu thuật chỉ cần tác động cơ học bằng cách cho bé bú nhiều hơn hoặc dùng dụng cụ hút sữa để vắt sữa và kéo dài đầu ti
  • Mức độ 2: Núm vú được kéo ra nhưng lại có thể dễ dàng tụt vào bên trong lúc này có thể can thiệp tiểu phẫu. Bác sĩ sẽ luồn 1 – 2 vòng chỉ quanh chân núm vú và kéo núm vú nhô ra ngoài mà không bị tụt trở lại
  • Mức độ 3: Núm vú tụt sâu vào bên trong do thiếu hụt mô liên kết hoặc do ngắn tuyến sữa, lúc này cần can thiệp phẫu thuật để kéo núm vú ra. Với trường hợp này bác sĩ sẽ cắt tạo hai vạt da tam giác đối diện núm vú sau đó luồn chúng dưới chân núm vú và cố định để đầu vú nhô cao

Kéo núm vú tụt có để lại sẹo không?

Tâm lý làm đẹp của chị em thường sợ đau, sợ để lại sẹo xấu. Vậy kéo núm vú tụt có để lại sẹo không? Trên thực tế là với những kỹ thuật hiện đại tại Thu Cúc thì sau thẩm mỹ kéo núm vú tụt không để lại sẹo.

Kéo núm vú tụt bản chất là một tiểu phẫu nhỏ nhằm kéo núm vú ra ngoài giúp chị em lấy lại được tính thẩm mỹ và khả năng cho con bú. Trước khi tiến hành phẫu thuật bạn sẽ được bôi tê nên cảm giác không đau, không khó chịu trong suốt quá trình thực hiện.

Đặc biệt với kỹ thuật kéo tụt núm vú như đã phân tích ở trên đường khâu sẽ lẩn khuất trong phần quầng vú rất mờ và hầu như không phát hiện thấy dấu vết thẩm mỹ và không để lại sẹo xấu. Núm vú sau thẩm mỹ nhô cao, đẹp tự nhiên như chưa từng can thiệp thẩm mỹ.

Kéo núm vú không sẹo xấu được đảm bảo khi chị em trải nghiệm dịch vụ tại địa chỉ thẩm mỹ an toàn, kết quả sau phẫu thuật được bảo hành với thời gian lâu dài, chị em có thể yên tâm làm đẹp mà không cần quá lo lắng. 

Biến chứng khi kéo tụt núm vú

Địa chỉ kéo núm vú tụt an toàn?

Trên thị trường có nhiều địa chỉ thẩm mỹ kéo núm vú tụt, nhưng để lựa chọn được đơn vị kéo núm vú tụt an toàn, không để lại sẹo xấu chị em cần tìm hiểu thật kỹ trước khi thực hiện.

Tránh lựa chọn các địa chỉ kém chất lượng, hoạt động chui chưa được Bộ Y Tế cấp phép hoạt động bởi rất có thể bạn sẽ phải đối mặt với nhiều rủi ro, biến chứng tiếc sau phẫu thuật.

Với hơn 26 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, Thu Cúc tự hào là đơn vị làm đẹp an toàn và được Bộ Y Tế cấp phép hoạt động từ rất sớm.

Khi đến trải nghiệm dịch vụ tại Thu Cúc, khách hàng sẽ an tâm, hết lo lắng về vấn đề kéo núm vú tụt có để lại sẹo không? mà thay vào đó chị em sẽ có những cảm nhận thật sự khác biệt. 

  • Sau phẫu thuật, núm vú nhô cao như bình thường cân đối hài hòa với bầu vú
  • Phẫu thuật an toàn không lộ sẹo, núm vú tự nhiên như chưa can thiệp phẫu thuật
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng, không đau, không biến chứng
  • Khách hàng có thể ra về ngay không mất thời gian nghỉ dưỡng tại bệnh viện
  • Bầu ngực được tái tạo hoàn mỹ, giúp nàng tự tin, quyến rũ
  • Không ảnh hưởng đến tuyến sữa và khả năng cho con bú
  • Quy trình thực hiện bài bản, an toàn
  • Đội ngũ bác sĩ giỏi giàu kinh nghiệm
  • Hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến
  • Chế độ bảo hành uy tín, lâu dài
  • Chế độ chăm sóc hậu phẫu tận tình, chu đáo
  • Chi phí thực hiện phẫu thuật luôn có những “ưu đãi” hấp dẫn

Hình ảnh kéo núm vú tụt 

Khách kéo núm vú bị tụt

Thẩm mỹ sau khi khách kéo núm vú

kết quả khách kéo núm vú

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc kéo tụt núm vú có để lại sẹo không? Nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ kéo núm vú tụt chị em có thể liên hệ tới tổng đài 1900.1920 để được nghe tư vấn cụ thể từ phía chuyên gia.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *