Hút mỡ cánh tay giá bao nhiêu là hợp lý?

So với những vùng khuyết điểm khác trên cơ thể thì vùng cánh tay được đặc biệt chú ý hơn cả. Nhiều chị em sở hữu cánh tay to, bắp tay ngấn mỡ đã tìm đến phương pháp hút mỡ để loại bỏ mỡ dư thừa. Vậy hút mỡ cánh tay giá bao nhiêu? Chi phí này phụ thuộc vào những yếu tố nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Hút mỡ cánh tay là gì?

Vùng mỡ thừa ở cánh tay, bắp tay hay nách được đánh giá là vùng mỡ “cứng đầu” nhất. Vị trí này thường tích hợp nhiều mạch máu, cơ và mỡ thừa nên khó tiêu giảm nếu chỉ dùng các phương pháp tập luyện thông thường. Bạn dễ dàng nhận thấy các biện pháp tập thể hình hay massage trong thời gian dài cũng không mang lại hiệu quả như mong muốn.

Do đó, phương pháp hút mỡ cánh tay ngày càng được ưa chuộng bởi có thể loại bỏ mỡ thừa lên đến khoảng 98%. Với đầu hút linh hoạt, phương pháp này sử dụng sóng siêu âm tần số cao để tác động, phá hủy các mô mỡ thừa, hóa lỏng chúng rồi loại bỏ ra ngoài.

hut-mo-canh-tay-gia-bao-nhieu

Chỉ sau 1 lần thực hiện bạn đã có thể sở hữu cánh tay thon gọn, mịn màng

Chỉ sau 60 phút thực hiện, bạn đã có thể tự tin diện những bộ cánh yêu thích mà không phải lo lắng về khuyết điểm bắp tay to. Công nghệ hiện đại sẽ không chỉ giúp loại bỏ mỡ thừa, mà còn giúp vùng da cánh tay của bạn săn chắc, mịn màng và độ đàn hồi lý tưởng.

Bảng giá hút mỡ cánh tay tại Thu Cúc bao nhiêu?

Chi phí hút mỡ cánh tay giá bao nhiêu là băn khoăn chung của nhiều khách hàng. Tại Thu Cúc, chi phí dịch vụ phụ thuộc nhiều vào chất lượng. Giá hút mỡ cánh tay dao động từ 25 – 45 triệu đồng:

Dịch vụChi phí
Hút mỡ cánh tay Ultra Sound 35.000.000
Hút mỡ cánh tay Ultra Sound X45.000.000
Hút mỡ cánh tay Vaser Lipo 25.000.000

(Giá gốc chưa bao gồm khuyến mại)

Bên cạnh đó, Thu Cúc cũng thường xuyên tung các chương trình ưu đãi đặc biệt với mức giá “khủng” chưa từng có. Đừng bỏ lỡ các chương trình khuyến mại hằng tháng và các tuần vàng tri ân khách hàng tại đây. Cơ hội làm đẹp với chi phí ưu đãi lên đến 50%++ đang chờ bạn!

hut-mo-canh-tay-gia-bao-nhieu

Đừng bỏ lỡ những chương trình ưu đãi khủng đến từ Thu Cúc!

Tại sao giá hút mỡ tay tại Thu Cúc lại có giá như vậy?

Chi phí hút mỡ cánh tay phụ thuộc vào chính chất lượng dịch vụ. Khi địa chỉ thẩm mỹ có sự đầu tư về công nghệ, về con người thì khi đó giá cả sẽ phải xứng tầm với chất lượng dịch vụ đó. Không phải tự nhiên mà Thu Cúc trở thành “điểm dừng chân” lý tưởng để làm đẹp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Thu Cúc được Bộ Y tế cấp phép hoạt động và thực hiện dịch vụ

Với sự phát triển của ngành thẩm mỹ, các địa chỉ spa, làm đẹp ngày càng xuất hiện nhiều hơn. Nhiều cơ sở thu hút khách hàng bởi những lời quảng cáo “có cánh” và chi phí dịch vụ “rẻ như cho”. Tuy nhiên, thực tế không vào đơn vị thẩm mỹ nào cũng được Bộ Y tế cấp phép thực hiện dịch vụ.

Hút mỡ cánh tay là đại phẫu thẩm mỹ. Phương pháp này chỉ được thực hiện tại bệnh viện, nơi có đầy đủ các trang thiết bị đáp ứng được tiêu chuẩn khắt khe của Bộ Y tế. Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc là một trong số ít địa chỉ được Bộ Y tế cấp phép thực hiện dịch vụ bởi đáp ứng các yêu cầu về quy trình thực hiện, trang thiết bị, công nghệ cũng như sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia trình độ chuyên môn cao.

Quy trình thực hiện chuyên nghiệp

Hút mỡ cánh tay giá bao nhiêu còn phụ thuộc nhiều vào quy trình thực hiện dịch vụ. Tại các cơ sở thẩm mỹ nhỏ lẻ thường bỏ qua các bước kiểm tra sức khỏe tổng quát. Điều này không chỉ là sai quy định, mà còn gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe khách hàng.

Tại Thu Cúc, bạn sẽ được khám sức khỏe tổng quát trước khi xác định phẫu thuật. Bác sĩ sẽ tiến hành thử máu, thử phản ứng thuốc để loại trừ các trường hợp khách hàng có bệnh về tim mạch, huyết áp, tiểu đường, máu khó đông… Khách hàng cũng được thử phản ứng thuốc để phục vụ cho quá trình hút mỡ được an toàn.

Cơ sở vật chất chuẩn 5 sao

Trải nghiệm làm đẹp tại Thu Cúc chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng. Cơ sở vật chất hiện đại với chất lượng dịch vụ 5 sao sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái và thoải mái nhất. Thu Cúc cũng luôn chú trọng mang đến môi trường thẩm mỹ vô khuẩn 100% cho khách hàng. Các trang thiết bị tại đây đều thường xuyên được vô trùng, khử khuẩn theo đúng quy định của Bộ Y tế.

Công nghệ hút mỡ tân tiến

Công nghệ hút mỡ Ultra Sound tại Thu Cúc được FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận an toàn cho người sử dụng. Sau khi thực hiện gây mê, bác sĩ sẽ tiến hành trích các vết nhỏ khoảng 0,2cm trên bề mặt da. Sóng siêu âm Ultra Sound với 5 triệu rung động/giây sẽ được truyền vào qua đầu hút, giúp phá hủy và khắc phục các mô mỡ cứng đầu nhất.

Đây là phương pháp an toàn và nhanh chóng bởi chỉ tác động vào vùng có mỡ mà không gây ảnh hưởng đến các dây thần kinh xung quanh. Do đó cảm giác đau sau hút mỡ cũng ít khi xuất hiện. Vùng da cánh tay của bạn cũng sẽ trở nên căng mịn, đàn hồi hơn sau hút mỡ.

hut-mo-canh-tay-gia-bao-nhieu

Hút mỡ Ultra Sound mang đến kết quả thẩm mỹ hoàn hảo

Đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao

Trình độ, kinh nghiệm của bác sĩ quyết định hút mỡ cánh tay giá bao nhiêu. Thu Cúc sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. 

Đặc biệt, hút mỡ là phương pháp cần sự hỗ trợ của ekip gây mê chuyên biệt. Do đó chỉ có các bệnh viện thẩm mỹ lớn như Thu Cúc mới có thể đáp ứng đủ trình độ chuyên môn khi thực hiện. 

Chế độ chăm sóc hậu phẫu tốt và chế độ bảo hành lâu dài

Thông thường sau hút mỡ khách hàng sẽ được lưu viện 1 – 2 ngày để bác sĩ theo dõi tình hình sức khỏe. Bạn sẽ được chăm sóc, phục vụ tận tình chu đáo, chuyên nghiệp bởi các điều dưỡng, y bác sĩ tại đây. 

Ngoài ra, Thu Cúc cũng là địa chỉ thẩm mỹ uy tín bởi có chế độ bảo hành lâu dài dành cho khách hàng.

Những lưu ý khi hút mỡ tay?

Hút mỡ là ca đại phẫu quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn. Do đó hãy là một người khách hàng thông thái để lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, tránh “tiền mất tật mang”. Dưới đây là một số lưu ý mà chị em cần “bỏ túi” trước khi quyết định thẩm mỹ.

  • Chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín để được thăm khám, tư vấn rõ ràng, cẩn thận
  • Lắng nghe và tham khảo ý kiến của bác sĩ để thực hiện phương pháp phù hợp nhất
  • Chỉ thực hiện khi sức khỏe sẽ
  • Hiểu rõ cơ địa để có biện pháp thích hợp

Ngoài ra, sau khi thực hiện hút mỡ cánh tay, bạn cũng cần tuân thủ chỉ định của bác sĩ để có được kết quả thẩm mỹ như mong đợi. Hãy bổ sung các chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể, các loại thực phẩm giàu canxi, vitamin, khoáng chất như: cá hồi, đậu nành, rau củ quả xanh… Bên cạnh đó các thực phẩm dễ gây sẹo lồi như rau muống, thịt bò, đồ nếp, đồ hải sản… cũng cần được hạn chế. Trong thời gian 1 tháng đầu, hãy thường xuyên đeo đai định hình, giảm hoạt động mạnh không cần thiết để đạt hiệu quả tốt nhất.

Trên đây là những thông tin giải đáp về phương pháp hút mỡ cánh tay, hút mỡ cánh tay giá bao nhiêu. Hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, phù hợp để trao gửi nhan sắc. Vui lòng liên hệ chúng tôi 19001920 để được tư vấn chi tiết.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *