Gọt mặt giá bao nhiêu?

Tôi là Thanh, 25 tuổi, tôi có gương mặt không bắt mắt lắm do phần xương hàm bạnh ra hai bên trông không được thon gọn làm tôi cảm thấy rất thiếu tự tin. Tôi có ý định đi gọt mặt nhưng còn chưa rõ về giá cả gọt mặt hiện nay. Vậy bác sĩ cho tôi hỏi gọt mặt giá bao nhiêu và gọt mặt có đau không ạ? (Ngọc Thanh, Hà Nam)

Chào bạn Ngọc Thanh, cảm ơn bạn đã gửi những thắc mắc về hòm thư của Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc. Với câu hỏi gọt mặt giá bao nhiêu và gọt mặt có đau không của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Gọt mặt hiện đang là phương pháp làm đẹp được chị em ưu chuộng để lấy lại vẻ thanh tú và hoàn mỹ cho khuôn mặt. Thông thường, các trường hợp mặt to vuông, góc cạnh hay mặt bạnh… đều có thể thực hiện gọt mặt để cải thiện.

Với câu hỏi gọt mặt giá bao nhiêu, chúng tôi xin được trả lời là: Tại Thu Cúc, chi phí gọt mặt dao động từ 60 – 70 triệu. Theo mức giá này, bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ  gọt mặt hiện đại chuẩn Hàn Quốc và chất lượng phục vụ tốt nhất trong cả quy trình phẫu thuật gọt mặt bao gồm: Kiểm tra, xét nghiệm trước phẫu thuật, tiến hành phẫu thuật và chăm sóc sau khi thực hiện phẫu thuật  gọt mặt nên bạn có thể yên tâm rằng đây là mức giá phù hợp với hiệu quả và độ an toàn. Được Sở Y tế cấp phép, Bệnh viện Thu Cúc tự hào là một địa chỉ gọt mặt uy tín để bạn yên tâm đặt niềm tin về sức khỏe và mức chi phí bỏ ra.

Về thắc mắc gọt mặt có đau không thì câu trả lời là không hề đau đớn bởi trước khi thực hiện phẫu thuật bạn sẽ được gây mê toàn thân để trong quá trình gọt mặt bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và thoải mái nhất.

Thời gian thực hiện ngắn chỉ từ 120 – 180 phút và sau khi thuốc mê hết tác dụng bạn chỉ có một chút cảm giác khó chịu và sẽ hết ngay sau những ngày sau đó.

Với sự khéo léo và chuyên môn cao của các bác sĩ tại Thu Cúc sẽ giúp bạn sở hữu gương mặt thon gọn mà không đau đớn nhiều, hạn chế xâm lấn, không bị tổn thương các vùng khác, thời gian phục hồi nhanh sau phẫu thuật và hướng dẫn chăm sóc tại nhà tỉ mỉ bởi các điều dưỡng viên chuyên nghiệp. Đặc biệt phương pháp này phù hợp với những trường hợp khuôn mặt thiếu cân đối, xương hàm bạnh ra 2 bên như bạn.

260409749 4934419319944286 911108148960884277 n

Quy trình thực hiện theo các bước bài bản – an toàn

Từ 2 câu trả lời trên chắc hẳn bạn Ngọc Thanh đã có thêm hiểu biết về phẫu thuật gọt mặt tại Thu Cúc. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào khác ngoài câu hỏi gọt mặt giá bao nhiều và gọt mặt có đau không, bạn vui lòng liên hệ theo tổng đài 1900 1920 để được tư vấn miễn phí nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *