Gợi ý kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt gò má cao

Gò má cao hợp với kiểu tóc nào đang là thắc mắc được rất nhiều bạn trẻ quan tâm, bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn một số kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt gò má cao, giúp bạn tự tin, thu hút hơn.

Tóc xoăn phồng tự nhiên – Vũ khí lợi hại cho các nàng

Một mái tóc xoăn phồng tự nhiên sẽ giúp bạn che bớt đi những khiếm khuyết trên khuôn mặt và tạo được độ mềm mại, dịu dàng và nữ tính hơn cho những bạn gái có gò má cao.

kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt gò má cao

Tóc xoăn phồng là “vũ khí” lợi hại giúp che đi nhược điểm gò má cao

Tóc xoăn phồng trở thành xu hướng lựa chọn đầu tiên của nhiều teen girl hiện nay, với một mái tóc lọn xoăn phồng tự nhiên thì chưa bao giờ là lỗi thời. Đặc biệt, đối với gương mặt có gò má cao thì mái tóc xoăn phồng càng phát huy sức mạnh. Hơn nữa, kiểu tóc xoăn phồng này còn giúp gương mặt bạn toát lên vẻ thanh tú, thu hút vì tóc xoăn dễ làm người đối diện có cảm giác như khuôn mặt bạn to ra và nhìn đầy đặn hơn.

Tóc xoăn duỗi, mái lưa thưa giúp che bớt gò má cao

kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt gò má cao

Tóc xoăn duỗi mái lưa thưa giúp bạn gái mềm mại, nữ tính hơn

Nếu như mái tóc xoăn phồng tự nhiên như ở trên tạo được độ mềm mại, dịu dàng, nữ tính cho bạn gái thì với mái tóc xoăn duỗi, mái lưa thưa sẽ làm chị em trông rất cá tính, năng động và trẻ trung hơn. Đồng thời, mái tóc xoăn duỗi bồng bềnh với phần mái ngang được tỉa lưa thưa, cẩn thận sẽ giúp bạn gái thu hẹp vầng trán, có thể cải thiện khuyết điểm gò má cao tạo cảm giác đầy đặn hơn cho gương mặt.

Tóc bob – Một gợi ý khá hoàn hảo cho cô nàng gò má cao

Tóc bob là một kiểu tóc mà các bạn gái có gò má cao luôn dành sự ưu tiên lên hàng đầu, kiểu tóc này có đặc điểm là ôm sát gương mặt, nhờ vậy hỗ trợ che bớt đi phần gò má làm các chị em tự tin, bên cạnh đó còn tạo được độ tròn, đầy đặn hơn cho gương mặt. Do đó, tóc bob được coi là gợi ý rất hoàn hảo dành cho những chị em có gò má cao.

kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt gò má cao

Tóc bob không chỉ giúp các cô nàng trông cá tính hơn mà còn che đi gò má cao hiệu quả

Bạn nên lựa chọn một mái tóc ngắn có độ dài tầm khoảng ngang cằm là tốt nhất, và chỉ nên để mái lệch, ôm sát theo gương mặt. Các bạn lưu ý là không nên để mái tóc bằng, vì như thế sẽ làm gương mặt tăng thêm độ thô, sẽ không đẹp.

Tóc tỉa lớp dài tạo độ đầy đặn cho khuôn mặt

kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt gò má cao

Tóc tỉa lớp dài luôn khiến khuôn mặt bạn đầy đặn hơn

Để mái tóc dài không làm lộ khuyết điểm khuôn mặt, bạn nên tỉa tóc thành nhiều tầng. Từng tầng tóc đều đặn buông từ cằm xuống đến hết chiều dài mái tóc sẽ tạo cảm giác đầy đặn cho khuôn mặt. Tiếp đó, phần mái bằng, dày tỉa ngang sẽ che đi vầng trán cao của bạn.

Kiểu tóc búi thấp tăng thêm nét tinh tế, sang trọng

kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt gò má cao

Kiểu tóc búi thấp mang lại vẻ tinh tế, sang trọng cho cô nàng có gò má cao

Thêm một gợi ý cho bạn gái sỡ hữu khuôn mặt góc cạnh với gò má cao đó là kiểu tóc búi thấp, nhưng có phần che má hai bên để tăng thêm nét tinh tế, sang trọng, bắt mắt. Mái tóc của bạn sẽ được đánh rối phồng và sau đó búi gọn ở đằng sau. Nên để một vài lọn tóc mỏng làm mái dài sang hai bên má và uốn cong chúng sao cho ôm sát phần má.

Trên đây là một số gợi ý cho những cô nàng có gò má cao còn đang băn khoăn lựa chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt. Hi vọng sau khi tham khảo bạn sẽ chọn được kiểu tóc khiến gương mặt hài hòa, thu hút hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *