Gò má cao trông như thế nào?

Nhiều người bị cho là có gò má cao, tuy nhiên để biết chính xác điều này cần phải có sự so sánh tỷ lệ trên khuôn mặt và có cái nhìn đúng đắn hơn. Vậy gò má cao trông như thế nào? Phụ nữ có gò má cao tốt hay xấu? cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Gò má cao trông như thế nào?

Gò má cao hay còn gọi là lưỡng quyền, tức là phần gò má có phần nhô cao hơn các bộ phận khác. Để xác định chính xác bạn có bị gò má cao hay không, các nhà nhân trắc học vẫn sử dụng đường cắt ngang của mũi để làm mốc so sánh với các vùng khác như trán và cằm. Kết quả, gò má có chiều cao lớn hơn trán và cằm (khiến khuôn mặt nhô cao ở đỉnh giữa) thì được gọi là gò má cao.

gò má cao trông như thế nào

Gò má cao là phần gò má nhô cao hơn các bộ phận khác

Người có gò má cao được hiểu là người có lưỡng quyền cao hơn mũi hay gò má nhô cao hơn mũi, cung xương gò má tiến sát đến với mí mắt dưới, khiến gương mặt trở nên mất cân đối, nhìn thấy tướng dữ và không gây được thiện cảm. Những người có gò má cao thường khó có thể gây được thiện cảm với người đối diện. Đặc điểm trên gương mặt của họ khiến người khác phải kiêng dè và đôi phần hạn chế tiếp xúc.

Phụ nữ có gò má cao thì sao?

Quan niệm phụ nữ có gò má cao tốt hay xấu tùy thuộc vào yếu tố văn hóa và quan niệm vùng miền, bởi vậy người phương Tây và phương Đông lại có những quan điểm trái chiều khác nhau.

gò má cao trông như thế nào

Tùy vào yếu tố văn hóa và vùng miền sẽ có những quan niệm khác nhau về gò má cao

Đối với người phương Đông, trong tiềm thức từ lâu đã cho rằng phụ nữ có gò má cao là có tướng “sát phu”. Bởi vậy, phụ nữ có gò má cao thường có đường tình duyên lận đận, nếu là người đã lấy chồng thì cuộc sống hôn nhân không mấy hạnh phúc và ít được gia đình chồng coi trọng, công việc gặp nhiều phiền toái. Tuy nhiên, đây chỉ là quan niệm, không có cơ sở khoa học.

Trái lại với quan niệm của người phương Đông, người phương Tây cho rằng phụ nữ sở hữu gò má cao thường có cuộc sống cao sang, họ rất mạnh mẽ, quyết đoán và dễ thành công trong sự nghiệp. Người phương Tây cũng đánh giá cao sắc đẹp của những cô gái có gò má cao, họ cho rằng gò má cao giúp khuôn mặt của họ trở nên cá tính và rộng rãi.

Cách khắc phục gò má cao như thế nào?

gò má cao trông như thế nào

Phẫu thuật hạ gò má tại Thu Cúc giúp bạn khắc phục tình trạng gò má cao (* Lưu ý kết quả có thể khác nhau tùy cơ địa của từng người)

Tình trạng gò má cao không chỉ khiến khuôn mặt bạn trở nên hốc hác, kém hài hòa mà những người sở hữu đặc điểm này cũng không được đánh giá cao về mặt nhân tướng học . Hiện nay, tại Bệnh viện Thu Cúc phẫu thuật hạ xương gò má sẽ giúp bạn khắc phục nhược điểm gò má cao và sở hữu gương mặt quyến rũ, hài hòa. Tại Thu Cúc, phẫu thuật hạ xương gò má được thực hiện theo một quy trình bài bản, khoa học theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế, khách hàng đến hạ gò má sẽ được bác sĩ kiểm tra tình trạng cụ thể và tư vấn phương pháp thực hiện phù hợp. Phẫu thuật hạ xương gò má tại Thu Cúc giúp bạn khắc phục tình trạng gò má cao, mang lại gương mặt hài hòa và quyến rũ, thời gian thực hiện nhanh chóng, an toàn, không đau đớn, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *