Dưỡng da mặt bằng sữa chua có thực sự hiệu quả không?

Sữa chua là một loại thực phẩm chứa đầy đủ protein, canxi, vitamin, men vi sinh rất tốt cho cơ thể. Nhưng bạn có biết rằng sữa chua cũng tốt cho làn da không? Dưỡng da mặt bằng sữa chua  sẽ giúp cho làn da của bạn nhận được những lợi ích tốt nhất!

[do action=”1-button-icon”]Dưỡng da mặt bằng sữa chua mang lại những lợi ích gì?[/do]

Dưỡng da mặt bằng sữa chua có lợi ích gì?

Dưỡng da mặt bằng sữa chua có lợi ích gì?

Sữa chua là một nguồn axit lactic tốt, một loại axit alpha hydroxy hòa tan các tế bào da chết. Axit lactic cũng là loại axit có giá trị cao giúp hồi sinh làn da, cung cấp độ mịn màng cho da và kiểm soát lão hóa. Sữa chua là một công thức đa năng làm đẹp toàn diện, chống lại mụn trứng cá và mụn đầu đen, hạn chế lão hóa sớm, làm giảm cháy nắng, giảm sự đổi màu và giữ cho làn da của bạn tươi sáng và trẻ trung. Sữa chua dùng cho da đã được sử dụng từ rất lâu đời như một phương pháp làm đẹp của phụ nữ

Thành phần kẽm và axit lactic có trong sữa chua mang lại nhiều lợi ích của sữa chua giúp cho da khỏe mạnh. Chỉ cần massage sữa chua đơn giản lên da sẽ giúp loại bỏ các tế bào da chết, làm mờ nếp nhăn, se khít lỗ chân lông, giữ ẩm cho da khô và cung cấp độ bóng cần thiết cho làn da của bạn.

[do action=”2-button-icon”]Nên sử dụng loại sữa chua nào dành cho da mặt[/do]

Nên dùng sữa chua nguyên chất không đường dành cho da mặtNên dùng sữa chua nguyên chất không đường dành cho da mặt

Nên dùng sữa chua nguyên chất không đường dành cho da mặt

Để dưỡng da mặt bằng sữa chua bạn nên chọn loại hữu cơ nguyên chất, không chưa đường, không có chất phụ gia. Các loại sữa chua có hương vị khác nhau có sẵn trên thị trường có thể gây kích ứng da, nổi mẩn và làm xấu đi tình trạng mụn và mụn. Sử dụng sữa chua với hàm lượng chất béo cao và nuôi cấy sống để có kết quả tốt nhất để trẻ hóa làn da của bạn. Bạn cũng có thể thử sữa chua trên da ở dạng kem để xem nó có kích ứng hay không trước khi sử dụng trên mặt.

Bạn cũng có thể tự làm sữa chua để dưỡng da mặt và cổ bằng sử dụng các nguyên liệu tự nhiên có sẵn trong nhà bếp của bạn để làm cho làn da mịn màng, rạng rỡ, sáng và không có nếp nhăn

[do action=”3-button-icon”]Cách dưỡng da mặt bằng sữa chua[/do]

1. Giữ ẩm

Dưỡng ẩm da bằng cách bôi sữa chua trực tiếp lên da như một loại mặt nạ

Dưỡng ẩm da bằng cách bôi sữa chua trực tiếp lên da như một loại mặt nạ

Hồi sinh làn da xỉn màu trên khuôn mặt của bạn chỉ với sữa chua là cách đơn giản và hiệu quả. Bạn chỉ cần sử dụng sữa chua theo cách đơn giản nhất đó là áp dụng hai hoặc ba lần một tuần lên da sẽ giúp bạn có làn da mềm mại, dẻo dai và giúp bạn tiết kiệm chi phí làm đẹp. Để dùng sữa chua dưỡng ẩm da, đầu tiên bạn cần rửa sạch mặt vào đó bôi đều sữa chua lên mặt và cổ. Sữa chua sẽ khóa độ ẩm từ việc rửa mặt và làm tươi mới làn da của bạn. Nên sử dụng trong khoảng mười phút sau đó rửa sạch da.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *