Độn cằm bao nhiêu tiền

Chào bác sĩ, em thấy cằm mình hơi ngắn, em muốn cằm dài và thon hơn theo dáng V-line đang hot bây giờ. Vậy bác sĩ cho em hỏi tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc chi phí độn cằm bao nhiêu tiền và thời gian hồi phục có lâu không. Ngoài ra, em thấy nhiều sao hay bị đưa lên báo vì phát hiện dấu hiệu chỉnh sửa thẩm mỹ, vậy liệu độn cằm tại Thu Cúc có bị lộ sẹo không?
Nguyễn Thu Giang – Hà Nội

Trả lời:

Chào bạn Giang, chúng tôi đã nhận được thắc mắc của bạn về dịch vụ độn cằm và chi phí độn cằm bao nhiêu tiền. Sau đây, chúng tôi sẽ lần lượt giải đáp từng vấn đề để bạn được nắm rõ.

  • Độn cằm V-line: 20 triệu

Độn cằm tại Thu Cúc được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, nên an toàn tối đa. Hơn nữa, do kỹ thuật đưa chất liệu độn vào trong thông qua đường mổ nhỏ ở môi dưới và khâu thẩm mỹ bên trong niêm mạc miệng, nên chiếc cằm không hề lộ sẹo.

Dáng cằm sau khi chỉnh sửa sẽ trở nên thon dài đúng chuẩn V-line và hài hòa, cân đối với gương mặt khách hàng. Bên cạnh đó, do quy trình thực hiện diễn ra khoa học, trong phòng mổ vô trùng một chiều hiện đại và chất liệu độn được nhập khẩu từ những thương hiệu uy tín trên thế giới, nên kết quả thẩm mỹ được duy trì lâu dài, thời gian hồi phục nhanh chóng. Khách hàng không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Bạn Giang có thể đến trực tiếp bệnh viện để được bác sĩ Thu Cúc tư vấn hoặc liên hệ tổng đài 1900 1920 để được nhận ưu đãi và tư vấn đặt chỗ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *