Độc đáo cách trị thâm ria mép tại nhà vừa đơn giản mà hiệu quả

Nếu bạn đang tìm kiếm cách trị thâm ria mép để làn da sáng mịn và đều màu hơn thì đừng bỏ qua bài viết hữu ích này.

Thâm ria mép quả thực là một vấn đề “khó nói” của chị em bởi nó ảnh hưởng khá nhiều tới sự nữ tính vốn có, như tâm sự của một thành viên giấu tên trên một diễn đàn làm đẹp khá nổi tiếng:

“Trước đây da của e khá mịn màng, chẳng hiểu sao từ khi bắt đầu vào cấp 3 thì không chỉ lông tay chân nhiều lên mà ria mép cũng mọc dày và dài hơn so với các bạn nữ khác.

Vì thế nên em thường xuyên trở thành chủ đề trêu chọc của đám con trai xấu tính trong lớp. Nghe mấy đứa bạn mách wax lông là sẽ hết nên em đã thực hiện theo, sau vài lần da vùng mép bắt đầu thâm sần rất xấu làm em chẳng dám đi ra noài nữa”.

Tuy không hại sức khỏe nhưng thâm ria mép luôn khiến nhiều chị em mất ăn mất ngủ. Để trị thâm ria mép tại nhà, chị em có thể áp dụng một số những phương pháp đơn giản sau:

Tinh bột nghệ + Sữa tươi

Đã từ rất lâu củ nghệ luôn là “thần dược” trị sẹo được các chị, các mẹ sử dụng rộng rãi bằng cách thoa trực tiếp nghệ tươi lên da. Thế nhưng cách này sẽ khiến màu vàng của nghệ lưu lại trên da rất lâu và không mang lại hiệu quả trị thâm so với việc sử dụng tinh bột nghệ vàng.

Chỉ cần dùng 1-2 thìa cà phê tinh bột nghệ trộn cùng sữa tươi không đường thành hỗn hợp đặc sánh là chị em đã có ngay loại mặt nạ dưỡng da, trị thâm rất hiệu quả. Công thức này không chỉ dưỡng trắng da, mờ thâm mà còn giúp loại bỏ những sợi ria mép xấu xí nữa đấy.

Chanh tươi + Mật ong

Khả năng trị thâm của chanh tươi luôn đứng đầu trong danh sách những nguyên liệu làm đẹp từ thiên nhiên, vì vậy nếu muốn nhanh chóng loại bỏ vết thâm trên da thì chị em không nên bỏ qua loại quả này.

Lấy nước cốt chanh tươi trộn cùng mật ong rừng nguyên chất rồi thoa đều lên da rồi để trong 30 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm là bạn đã thấy da sáng mịn hơn ngay từ lần thực hiện đầu tiên.

Lòng trắng trứng

Tách trứng gà lấy lòng trắng rồi thoa đều lên da sau khi đã rửa sạch, sau đó để khô tự nhiên trongvòng 20 phút. lưu ý nên thoa lòng trắng đều khắp da mặt để tránh tình trạng da không đều màu.

Kiên trì thực hiện 2-3 lần/tuần trong vòng vài tháng sẽ khiến các vết thâm mờ đi trông thấy để làn da tươi tắn, mịn màng hơn. Bạn có thể trộn lòng trắng trứng cùng chút nước cốt chanh hoặc mật ong để tăng cường hiệu quả nuôi dưỡng làn da trắng hồng mịn màng và ngừa mụn trứng cá.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *