Thẩm mỹ điêu khắc lông mày giá bao nhiêu?

Không cần phải mất thời gian trang điểm, điêu khắc lông mày chính là giải pháp tối ưu cho những tín đồ làm đẹp hiện nay. Vậy điêu khắc chân mày giá bao nhiêu là hợp lý? Những yếu tố nào quyết định đến chi phí dịch vụ này? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

dieu-khac-long-may-gia-bao-nhieu
Điêu khắc lông mày giá bao nhiêu là băn khoăn của nhiều khách hàng

Điêu khắc lông mày giá bao nhiêu hiện nay?

Các nghiên cứu chỉ ra rằng lông mày quyết định lớn đến tướng mạo và là đặc điểm nhận dạng của mỗi người. Do đó chị em phụ nữ luôn tìm kiếm cho mình một phương pháp làm đẹp phù hợp để khắc phục tình trạng chân mày thưa thớt, mỏng, không thành dáng… Và điêu khắc lông mày là kỹ thuật được lựa chọn bởi công nghệ hiện đại, an toàn và duy trì hiệu quả dài lâu.

Điêu khắc lông mày bao nhiêu thì hợp lý là câu hỏi khiến nhiều chị em băn khoăn? Thực tế giá dịch vụ sẽ tùy thuộc vào các cơ sở làm đẹp khác nhau. Sự chênh lệch này không quá lớn, tuy nhiên sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như: chất lượng mực phụ, công nghệ phun xăm, trang thiết bị, chất lượng dịch vụ…

Điêu khắc lông mày Thu Cúc giá bao nhiêu?

Bảng giá điêu khắc lông mày tại Thu Cúc vừa phù hợp với túi tiền của các tín đồ làm đẹp, vừa xứng tầm với chất lượng dịch vụ. Nhiều khách hàng đặt câu hỏi điêu khắc lông mày nữ bao nhiêu tiền? điêu khắc lông mày nam giá bao nhiêu? Tại Thu Cúc, chi phí dịch vụ cho khách hàng nam và nữ là như nhau. Cụ thể:

PHUN XĂM THẨM MỸ
Tên dịch vụGiá (triệu đồng)
Điêu khắc lông mày
Điêu khắc lông mày TC6
Điêu khắc lông mày TC (Với khách hàng sau nâng cung mày)3.5

Giá điêu khắc chân mày tại Thu Cúc phụ thuộc vào yếu tố nào?

Dưới đây là các yếu tố quyết định đến chi phí điêu khắc lông mày tại Thu Cúc.

Công nghệ điêu khắc

Thu Cúc luôn đi đầu cập nhật các công nghệ phun xăm mới nhất, hiện đại nhất đến với khách hàng. Điêu khắc lông mày NanoCell Plasma là công nghệ hiện đại tại Thu Cúc mang đến hàng mày sắc sảo, sợi mày sắc nét tự nhiên cho khách hàng.

Công nghệ này sở hữu các ưu điểm vượt trội so với các công nghệ trước đây:

  • Công nghệ Plasma lạnh: Đây là công nghệ mới giúp hạn chế tối đa tổn thương cho khách hàng. Tia plasma sẽ được chiếu để khóa đông vết thương, tái tạo collagen, làm lành nhanh và giảm thiểu tối đa tình trạng xơ cứng đối với các trường hợp phun xăm nhiều lần.
  • Thiết bị phun xăm Silvera: Đây là thiết bị phun xăm vi chạm điện tử tân tiến nhất của thương hiệu Biotouch. Máy cầm tay chạy êm, có gắn kim lò xo để kiểm soát tốc độ đi kim, sẽ an toàn cho khách hàng, không gây chảy máu.

Thăm khám da liễu

Trước khi thực hiện dịch vụ, khách hàng sẽ được thăm khám da liễu theo đúng quy trình. Nếu bạn đang có vết thương hở, tổn thương vùng lông mày thì cần để cho các vết thương này hồi phục mới có thể thực hiện điêu khắc lông mày. Đây là bước quan trọng giúp sẽ an toàn sức khỏe da liễu cho khách hàng.

Tại Thu Cúc, các dụng cụ phun xăm chuyên dụng đều được vô trùng vô khuẩn theo quy định của Bộ Y tế. Điều này sẽ an toàn chất lượng 100% cho khách hàng.

Chất lượng mực điêu khắc

Chất lượng mực quyết định điêu khắc lông mày giá bao nhiêu. Các loại mực xuất xứ không rõ ràng, mực pha trộn thường có giá thành rẻ hơn, chất lượng cũng không được sẽ. Thậm chí, khách hàng còn có thể bị dị ứng, kích ứng, sưng đỏ, thậm chí là nhiễm trùng.

dieu-khac-long-may-gia-bao-nhieu-10
Chất lượng mực xăm cao cấp giúp bong vảy nhanh chóng, màu lên đều và đẹp tự nhiên

Thu Cúc sử dụng mực Nanomet của Biotouch được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ. Đây là loại mực được chiết xuất 100% từ hữu cơ thiên nhiên, lành tính và phù hợp với mọi cơ địa. Hạt mực có kích thước siêu nhỏ giúp thẩm thấu và bám màu cực nhanh. Mực lên màu chuẩn, giữ màu sau bong lên đến khoảng 90%.

Tay nghề chuyên viên

Bên cạnh công nghệ, mực phun xăm thì tay nghề chuyên viên cũng rất quan trọng, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ cũng như quyết định chi phí điêu khắc. Vậy nên bạn cần chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, với đội ngũ chuyên viên có trình độ cao. Tại Thu Cúc, các chuyên viên đều được chọn lọc kỹ lưỡng, được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Họ còn có mắt thẩm mỹ tinh tế để có thể giúp khách hàng sở hữu đôi chân mày hoàn hảo nhất.

phun long may o dau 8
Tay nghề của chuyên viên Thu Cúc được nhiều người nổi tiếng tin tưởng lựa chọn

Ưu điểm phương pháp điêu khắc lông mày

Điêu khắc lông mày được xem là phương pháp phun xăm thẩm mỹ hiện đại nhất, mang lại nhiều ưu điểm vượt trội nhất. Đây là kỹ thuật được phát triển từ công nghệ phun thêu chân mày.

Theo đó chuyên viên sẽ dùng thiết bị chuyên dụng gắn đầu mực, tiến hành đi kim đưa mực xăm vào lớp thượng bì lông mày. Thay vì phun mực, kỹ thuật này đòi hỏi phải tỉ mỉ khắc từng sợi siêu mảnh, hình dáng cong tự nhiên đan xen với sợi lông mày thật. Nhờ đó bạn có thể sở hữu hàng chân mày chuẩn tự nhiên nhất, không thô cứng và không có viền đậm bao quanh so với các phương pháp cũ.

Ưu điểm của điêu khắc lông mày phải kể đến thiết bị điêu khắc chuyên dụng với thiết kế nhỏ gọn, đầu kim siêu nhỏ chỉ tác động từ 1 – 2mm trên lớp thượng bì. Do đó đây là phương pháp không gây xâm lấn sâu, không gây chảy máu khi thực hiện. Lông mày sau điêu khắc sẽ có độ mảnh, sợi dài mềm mại như thật, giúp gương mặt sắc sảo và thêm phần cuốn hút. Mọi khuyết điểm lông mày thưa, nhạt, không định hình dáng sẽ được khắc phục hiệu quả.

dieu khac long may gia bao nhieu 4
Điêu khắc lông mày là phương pháp hiện đại nhất, mang lại hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất

Có nên điêu khắc lông mày giá rẻ?

Điêu khắc lông mày giá bao nhiêu phụ thuộc vào chất lượng dịch vụ. Do đó, các chuyên gia khuyên rằng khách hàng không nên thực hiện điêu khắc lông mày giá rẻ. Hiện nay trên thị trường có nhiều cơ sở thẩm mỹ, spa sẵn sàng hạ giá thành dịch vụ để câu khách. Tuy nhiên chất lượng tại những địa chỉ này còn là dấu hỏi lớn và đòi hỏi khách hàng cần tỉnh táo khi lựa chọn điểm đến làm đẹp.

Điêu khắc lông mày giá rẻ sẽ dẫn đến một số hệ quả:

  • Chất lượng mực phun không sẽ, dẫn đến lên màu không đều, loang lổ, kích ứng
  • Dễ bị sưng đau, nhiễm trùng nếu thiết bị phun xăm không được vô trùng khử khuẩn
  • Trang thiết bị lỗi thời gây sưng đau lâu hồi phục
  • Không có chế độ bảo hành

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *