Điêu khắc lông mày bao lâu thì bong?

Đôi lông mày quyết định tới 80% thần thái, nhan sắc của khuôn mặt. Nhờ kỹ thuật điêu khắc hiện đại mà mọi nhược điểm của dáng mày xấu xí sẽ được loại bỏ. Tuy nhiên với sự hạn chế mặt thời gian, lo lắng ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ nhiều người băn khoăn không biết điêu khắc lông mày bao lâu thì bong? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây. 

dieu-khac-long-may-bao-lau-thi-bong

Lông mày đẹp tự nhiên, màu sắc chuẩn tông sau bong vảy

Điêu khắc lông mày là gì?

Trên thực tế không phải ai khi sinh ra cũng sở hữu dáng lông mày đẹp tự nhiên và hoàn mỹ. Chắc chắn vẫn có những trường hợp không may mắn, lông mày gặp nhiều khuyết điểm xấu như: Lông mày ngắn, thưa thớt, nhạt màu, mọc không thành nét và không theo một khuôn khổ nào… gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhan sắc khuôn mặt. Theo đó, để khắc phục nhược điểm này nhiều người đã tìm đến phương pháp điêu khắc lông mày.

Điêu khắc lông mày bản chất là kỹ thuật đưa mực phun qua dụng cụ điêu khắc với đầu kim siêu nhỏ, các chuyên viên sẽ khéo léo khắc từ đường nét xen kẽ với sợi lông mày thật nhằm tạo hình dáng mày mới với vẻ đẹp cân đối, hài hòa, tự nhiên với khuôn mặt.

Chính từ sự tinh tế, tỉ mỉ từ bàn tay điêu luyện của các kỹ thuật viên phun xăm đã giúp phương pháp này trở thành dịch vụ hot, chinh phục được nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng.

dieu-khac-long-may-bao-lau-thi-bong

Cận cảnh quá trình điêu khắc lông mày công nghệ cao tại Thu Cúc

Điêu khắc lông mày bao lâu thì bong?

Ngoài tìm hiểu về phương pháp thực hiện, chị em còn có thắc mắc điêu khắc lông mày bao lâu thì bong? Bởi thực tế sau điêu khắc lông mày thường khá đậm nét chưa được tự nhiên, nhưng sau khi bong vẩy phực phun sẽ nhạt hơn và lên màu chuẩn đẹp hơn. Đây cũng chính là lý do vì sao chị em quan tâm đến thời gian bong vảy của lông mày.

Thông thường sau điêu khắc, lông mày sẽ mất một khoảng thời gian hồi phục. Vùng da bị tổn thương sẽ dần ăn da non và hình thành một lớp vảy. Lớp vảy theo hình dáng từng sợi lông mày có tác dụng bảo vệ và tạo điều kiện cho mực phun bám sâu vào da, lưu giữ màu sắc với vẻ đẹp lâu bền hơn.

dieu-khac-long-may-bao-lau-thi-bong

Lông mày bong vảy sau khoảng 5 – 7 ngày sau điêu khắc tùy cơ địa

Quá trình bong lông mày sau điêu khắc 

Theo phản ứng tự nhiên của cơ thể, lông mày bong vảy và lên màu chuẩn đẹp theo một quy trình nhất định. 

  • Sau 5-7 ngày: Điêu khắc lông mày sau 3 ngày, khoảng thời gian này lông mày bắt đầu ăn da non, ngứa và sẽ bong vảy dần dần. Lúc này bạn nên để vảy bong tự nhiên, không tự ý cạy vảy non bởi sẽ làm ảnh hưởng đến quá trình lên màu sau này. Nếu bạn muốn vảy bong nhanh hơn có thể dùng bông mềm thấm nước ấm chấm đều lên lông mày ngày thứ 3 trở đi. Sau 5 – 7 ngày lông mày sẽ bong vảy hết
  • Sau 14 ngày: Điêu khắc lông mày bao lâu thì bong? thông thường là khoảng từ 5-7 ngày, và chắc chắn sau nửa tháng lông mày đã dần ổn định màu và màu sắc sẽ lên chuẩn tone hơn.
  • Sau 1 tháng: Điêu khắc chân mày sau 1 tháng là thời điểm lông mày sau điêu khắc đã lên màu chuẩn đẹp và tự nhiên nhất. Lúc này chị em có thể tự tin với dáng mày thời thượng, nét chuẩn sang, màu sắc trẻ trung, tươi tắn như ý muốn
dieu-khac-long-may-bao-lau-thi-bong

Lông mày lên màu chuẩn đẹp sau 1 tháng

Làm thế nào để điêu khắc lông mày nhanh bong vảy?

Đẩy nhanh quá trình giúp lông mày sau điêu khắc bong vảy nhanh hơn là mong muốn của nhiều người. Tuy nhiên, việc lông mày bong vảy nhanh hay chậm cũng còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, trong đó có cơ địa. Trên thực tế, muốn lông mày bong vảy nhanh mà vẫn có được kết quả thẩm mỹ như ý không phải là không có cách.

  • Thấm nước ấm vào bông mềm chà nhẹ lên lông mày từ ngày thứ 3 sau điêu khắc.
  • Kiêng nước dính vào lông mày ít nhất 24h sau điêu khắc
  • Kiêng ăn các thức ăn cay nóng, trứng, rau muống, hải sản, thịt bò, gà… ít nhất 2 tuần hoặc cho đến khi lông mày lành hẳn.
  • Thời gian đầu sau điêu khắc chị em nên tránh nắng, khi đi ra ngoài trời cần đội mũ rộng vành để không làm ảnh hưởng đến vùng da bị tổn thương.
  • Bôi thuốc mỡ kháng sinh theo đúng chỉ dẫn của chuyên gia
  • Không nên cào, gãi ngứa trong quá trình lông mày bong vảy
  • Hạn chế chơi các môn thể thao để tránh bị đổ mồ hôi thời gian đầu
  • Luôn vệ sinh lông mày bằng nước muối sinh lý 1 – 2 lần/ngày cho đến khi bong vảy hết.
  • Trường hợp lông mày không bong vảy nên hỏi ý kiến tư vấn của bác sĩ, chuyên gia phun xăm thẩm mỹ. 

dieu-khac-long-may-bao-lau-thi-bong

Chị em nên vệ sinh lông mày bằng nước muối sinh lý cho đến khi bong vảy

Địa chỉ điêu khắc lông mày uy tín

Ngoài thắc mắc điêu khắc lông mày bao lâu thì bong, đại đa số chị em còn quan tâm đến địa chỉ thực hiện điêu khắc lông mày. Bởi tìm một địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng trên thị trường không phải dễ. 

Với hơn 27 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, Thu Cúc là địa chỉ làm đẹp đã được Bộ y tế cấp phép hoạt động từ rất sớm. Không chỉ riêng với dịch vụ điêu khắc lông mày, mà với tất cả các dịch vụ thẩm mỹ khác Thu Cúc luôn có chế độ bảo hành lâu dài, uy tín tận tâm. Theo đó, mọi khách hàng khi đến điêu khắc lông mày tại Thu Cúc chắc chắn đều có những trải nghiệm ấn tượng:

  • Công nghệ điêu khắc lông mày hiện đại thế giới
  • Đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên phun xăm giỏi, giàu kinh nghiệm
  • Quy trình phun mày vô khuẩn, an toàn
  • Mực điêu khắc mày 100% hữu cơ nguồn gốc tự nhiên không hóa chất. Mực được nhập khẩu trực tiếp tại Hàn Quốc, Mỹ. 
  • Chế độ chăm sóc, hướng dẫn tận tình, chu đáo

Hình ảnh điêu khắc chân mày sau khi bong tại Thu Cúc

dieu-khac-long-may-bao-lau-thi-bong

dieu-khac-long-may-bao-lau-thi-bong

dieu-khac-long-may-bao-lau-thi-bong

dieu-khac-long-may-bao-lau-thi-bong

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc điêu khắc lông mày bao lâu thì bong? Nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ điêu khắc lông mày như điêu khắc lông mày sau bong cần chăm sóc thế nào để lên màu tự nhiên, điêu khắc lông mày bị dính nước có sao không…? Chị em có thể liên hệ trực tiếp tới tổng đài 1900 1920 để được nghe tư vấn cụ thể từ phía chuyên gia nhé! 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *