Điêu khắc chân mày 8D và những điều bạn nên biết trước khi chọn lựa

Điêu khắc chân mày 8D tại Hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc là phương pháp hoàn hảo giúp chị em nhanh chóng sở hữu hàng chân mày tự nhiên, thanh tú hài hòa với khuôn mặt. Dưới đây là những điều bạn nên biết trước khi quyết định làm đẹp, tạo phom dáng mới cho lông mày.

dieu-khac-chan-may-8d-va-nhung-dieu-ban-nen-biet-truoc-khi-chon-lua

Nữ 9x sở hữu dáng mày thanh tú, tự nhiên sau điêu khắc mày tại Thu Cúc

Điêu khắc chân mày là gì?

Thực tế không phải ai khi sinh ra đã sở hữu hàng chân mày đẹp như ý muốn. Vẫn có những trường hợp lông mày thưa thớt, nhạt màu, không cân xứng… Do đó, điêu khắc chân mày phẩy sợi ra đời chính là giải pháp hữu hiệu dành cho chị em.

Điêu khắc chân mày bản chất là kỹ thuật sử dụng dụng cụ điêu khắc chuyên nghiệp đưa mực qua đầu kim siêu nhỏ khắc từng sợi mày xuôi theo hướng lông mày thật. Theo đó hình dáng và độ cong của những sợi lông mày mới sẽ được khắc xen kẽ lông mày thật.

Đảm bảo hàng chân mày sau điêu khắc dày dặn, tự nhiên, sắc nét như thật. Bạn sẽ khó có thể nhận ra đây là nét đẹp đã qua thẩm mỹ.

dieu-khac-chan-may-8d-va-nhung-dieu-ban-nen-biet-truoc-khi-chon-lua

Điêu khắc lông mày là kỹ thuật được đánh giá cao nhất hiện nay

Những công nghệ điêu khắc lông mày phổ biến hiện nay

Tại Hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc, điêu khắc lông mày trở thành dịch vụ hot được khách hàng luôn tin tưởng và lựa chọn. Chính vì vậy, Thu Cúc luôn không ngừng học hỏi và cập nhật những công nghệ phun xăm thẩm mỹ tiên tiến, hiện đại nhất thế giới. Điển hình là các công nghệ điêu khắc lông mày như sau:

Công nghệ điêu khắc lông mày 8D Nano p’cell

Đặc điểm nổi bật của công nghệ điêu khắc lông mày 8D Nano P’cell chính là việc sử dụng tinh chất P’cell. Tinh chất này được lấy từ niêm mạc chim Yến là tổ hợp của nhiều yếu tố tăng trưởng như: Protein, Collagen, Hyaluronic Acid… giúp kích thích quá trình bong vảy lông mày diễn ra nhanh hơn.

Đặc biệt, tinh chất P’cell qua công nghệ nhân bản tế bào còn giúp sản sinh các tế bào cũ, thay thế các tế bào lõa hóa. Đồng thời hỗ trợ quá trình tái tạo, phục hồi các thương tổn khi điêu khắc trên da giúp vết thương nhanh lành hơn.

dieu-khac-chan-may-8d-va-nhung-dieu-ban-nen-biet-truoc-khi-chon-lua

Dáng lông mày thời thượng, sắc nét nhờ ứng dụng công nghệ điêu khắc lông mày 8D hiện đại

Sau điêu khắc, lông mày mới được tạo hình chuẩn đẹp, với đường nét sắc sảo, tinh tế, tự nhiên như thật. Chị em có thể tự tin với hàng chân mày cong vút, dáng mày phú quý, thời thượng nhất.

Đặc biệt, mực phun tại Thu Cúc là loại mực an toàn với 100% thành phần tự nhiên, không gây kích ứng,  màu mực đẹp với độ bền duy trì lâu dài. Quá trình thực hiện điêu khắc nhẹ nhàng, hạn chế xâm lấn.

Điêu khắc lông mày NanoCell Plasma

Có thể nói điêu khắc lông mày NanoCell Plasma hiện đang là dịch vụ hot nhất hiện nay. Đây chính là phương pháp sử dụng công nghệ Plasma lạnh kết hợp cùng dòng mực có kích thước hạt siêu nhỏ với khả năng bám màu nhanh, giữ màu lâu.

Sau điêu khắc, lông mày nhanh chóng bong vảy, khả năng giữ màu lên tới 80-100%, màu mực chuẩn đẹp tránh tình trạng phải dặm đi dặm lại nhiều lần khiến vùng da tại vị trí này bị xơ cứng.

dieu-khac-chan-may-8d-va-nhung-dieu-ban-nen-biet-truoc-khi-chon-lua

Điêu khắc lông mày Plasma tại Thu Cúc tạo dáng mày tự nhiên như thật

Khách hàng chắn chắn sẽ có những trải nghiệm thật sự sảng khoái, thú vị, sẽ không đau, hạn chế xâm lấn nhờ ứng dụng công nghệ điêu khắc mày Nanocell Plasma hiện đại tiên tiến tại Thu Cúc.

Bên cạnh đó, quy trình thực hiện điêu khắc mày sẽ theo các bước rõ ràng, an toàn, vô khuẩn. Điêu khắc lông mày xong bạn có thể sinh hoạt bình thường, về nhà ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng tại bệnh viện.

Điêu khắc mày Nano P’cell

Trên thực tế, mỗi công nghệ đều có những ưu điểm riêng. Với điêu khắc lông mày Nano P’cell bản chất là việc sử dụng tinh chất P’cell kết hợp dòng mực phun theo công nghệ Nano cùng có các kích thước hạt nhỏ, mịn của Biotouch.

Sự kết hợp ăn ý trên giúp lông mày khi bong vảy có được màu sắc tự nhiên, chuẩn tone, độ giữ màu lên tới 95 – 97%. Chị em cơ địa tốt không cần phải dặm lại lần 2, đặc biệt giúp hạn chế tình trạng chai cứng, bảo vệ da mềm mại.

dieu-khac-chan-may-8d-va-nhung-dieu-ban-nen-biet-truoc-khi-chon-lua

Cô nàng 9x tự tin tỏa sáng với dáng mày thời thượng, đẹp chuẩn mọi góc nhìn

Nhờ sử dụng công nghệ hiện đại với dụng cụ điêu khắc chuyên dụng, sợi mày được tạo ra sắc nét, với độ cong vểnh xen kẽ hài hòa với lông mày thật sẽ dáng mày lên phom tự nhiên y như thật.

Điêu khắc mày Nano P’cell được thực hiện bởi các kỹ thuật viên giỏi tại Thu Cúc, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ.

Ngoài các công nghệ điêu khắc trên, còn có nhiều công nghệ điêu khắc lông mày 3D, 6D, 9D. Tuy nhiên các phương pháp này không được đánh giá cao bởi công nghệ đã có phần cũ, lạc hậu, cho hiệu quả không thật sự tối ưu nên ít được ưa chuộng hơn.

Điêu khắc chân mày khác phun mày tán bột thế nào?

Điêu khắc chân mày và phun mày tán bột đều là những phương pháp làm đẹp mang đến cho chị em dáng lông mày thanh tú, tự nhiên, bắt kịp xu hướng thời thượng hiện nay. Tuy nhiên, về bản chất thì đây lại là 2 kỹ thuật khác nhau.

dieu-khac-chan-may-8d-va-nhung-dieu-ban-nen-biet-truoc-khi-chon-lua

Điêu khắc lông mày là kỹ thuật đòi hỏi sự tỉ mỉ, khéo léo và khó hơn phun mày tán bột

Điêu khắc lông mày

Điêu khắc lông mày là kỹ thuật tiên tiến được giới chuyên gia đánh giá cao nhất hiện nay. Nhờ sử dụng công nghệ hiện đại, các chuyên viên sẽ vẽ tỉ mỉ từng nét mày bằng loại dao khắc chuyên dụng, độ nhạy bén, sắc nét cao nhằm đưa mực phun trực tiếp vào lớp thượng bì da.

Hình dáng lông mày sau điêu khắc sẽ tự nhiên, các sợi lông mày được vẽ xuôi theo hướng lông mày thật giúp cho khuôn mày lên dáng trông đều, đậm nét và đẹp hơn rất nhiều.

Phun mày tán bột

Phun mày tán bột lại là kỹ thuật kết hợp giữa việc sử dụng dụng cụ phun xăm đưa mực qua đầu kim siêu nhỏ tác động trực tiếp đến lớp thượng bì da và bột tán để tạo dáng lông mày cùng với màu sắc chuẩn đẹp nhất.

dieu-khac-chan-may-8d-va-nhung-dieu-ban-nen-biet-truoc-khi-chon-lua

Bạn nữ tự tin với dáng mày hoàn mỹ nhờ kỹ thuật phun khéo léo kết hợp bột tán mày chất lượng cao

Chính vì vậy, phun mày tán bột đã trở thành trào lưu làm đẹp được hội chị em vô cùng yêu thích không kém cạnh so với phương pháp điêu khắc chân mày.

Tuy nhiên, xét trên phương diện màu sắc thì loại mực dùng cho điêu khắc thường có độ bám dính và màu mực đậm đặc hơn, khả năng giữ màu sau bong cực tốt. Còn mực dành cho phun xăm yêu cầu độ bám dính tốt, nhưng màu mực lên cần sự tự nhiên không quá đậm, không quá nhạt.

Về độ bền tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người và tay nghề thực hiện của các kỹ thuật viên. Thông thường điêu khắc mày và phun mày tán bột đều có kết quả thẩm mỹ với thời gian lưu giữ từ 5 – 7 năm thậm chí lâu dài với thời gian nếu bạn là người có cơ địa tốt.

Nhìn chung cả 2 phương pháp đều có những ưu điểm, thế mạnh riêng. Tuy nhiên, để biết mình phù hợp với phương pháp nào bạn nên trực tiếp đến các cơ sở thẩm mỹ gần nhất của Thu Cúc để được chuyên gia phun xăm tư vấn cụ thể.

Màu lông mày đẹp được ưa chuộng?

dieu-khac-chan-may-8d-va-nhung-dieu-ban-nen-biet-truoc-khi-chon-lua

Lông mày màu nâu tây là sự lựa chọn hàng đầu dành cho giới trẻ

Lựa chọn màu lông mày, dáng lông mày phù hợp với khuôn mặt là điều vô cùng quan trọng. Chị em nên lưu ý lựa chọn sao cho màu sắc lông mày phù hợp với màu tóc, màu da và tuổi tác. Theo đó, lông mày màu nâu tây, màu nâu đen là những tone màu phổ biến và được nhiều người yêu thích nhất.

Màu nâu tây

Trong các tone màu trầm thì nâu tây được đánh giá là màu sắc đẹp nhất. Nây tây không chỉ hợp với màu tóc, màu da, mà còn được pha trộn thành màu xám khói, màu nâu ánh xanh nhẹ cho hàng chân mày của bạn thêm phần tự nhiên, tinh tế hơn. Phun mày màu nâu tây phù hợp với những nàng:

  • Người có làn da trắng, nước da sáng màu
  • Người có màu tóc nâu, nâu tây, màu hạt dẻ hoặc vàng khói
  • Người có khuôn mặt đầy đặn, không quá hốc hác, góc cạnh
  • Lông mày màu nâu tây chỉ phù hợp với những người ở độ tuổi trẻ trung, năng động, cá tính
dieu-khac-chan-may-8d-va-nhung-dieu-ban-nen-biet-truoc-khi-chon-lua

Trang nhã, giản dị nhưng không lỗi mốt, lông mày màu nâu đen chính là lựa chọn an toàn dành cho bạn

Màu nâu đen

Màu nâu đen có tone màu trầm nhưng không quá đậm đà như màu đen tuyền. Những người phù hợp phun mày màu nâu đen là:

  • Người có làn da nâu hoặc đen
  • Người thích các tone màu truyền thống
  • Người có độ tuổi ngoài 30 với phong cách lịch sự, trang nhã.

Phun lông mày màu nâu đen có ưu điểm vượt trội là tạo cho người nhìn có cảm giác nhẹ nhàng, không bị lỗi thời, phù hợp với nhiều dáng mặt, màu da khác nhau. Đây chính là gam màu phổ biến được nhiều người lựa chọn nhất, do đó nếu bạn muốn sở hữu một màu sắc trung tính, an toàn nhất, và cũng không quá nổi trội thì nâu đen chính là gợi ý không thể bỏ qua.

Nhiều người nghĩ rằng màu nâu đen truyền thống sẽ không gây được điểm nhấn, ấn tượng nhưng thực tế đây là lại tone màu giúp tôn lên được nét đẹp của khuôn mặt và không bị lỗi mốt.

Chọn dáng lông mày phù hợp với khuôn mặt

Mỗi khuôn mặt đều có những đặc điểm riêng biệt, chính vì vậy việc chọn dáng lông mày phù hợp là điều rất quan trọng.

  • Khuôn mặt trái xoan: Có lẽ khuôn mặt được đánh giá đẹp nhất là khuôn mặt trái xoan. Đây là dáng mặt không kén kiểu chân mày. Theo đó bạn có thể chọn các dáng lông mày theo sở thích như: chân mày ngang, lông mày cong, lông mày lá liễu… Tuy nhiên dáng lông mày mỏng, cong nhẹ ở phần đuôi sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp của khuôn mặt.
  • Mặt dài: Chân mày ngang có lẽ hợp với những cô nàng mặt dài nhất. Theo đó, bạn nên phun mày ngang với phần đuôi mày kéo nhẹ xuống về phía đuôi mắt sẽ giúp mặt dài trở lên thanh tú và cân đối hơn.
  • Mặt tròn: Điêu khắc lông mày cho mặt tròn chị em nên ưu tiên dáng chân mày hình vòng cung. Tuy nhiên phần đuôi mày nên vẽ gấp khúc để tạo sự thanh thoát, giúp mặt trông thon gọn hơn.
dam-lai-moi-la-gi-co-nen-dam-lai-moi-lan-hai-khong

Lông mày vòng cung rất phù hợp với khuôn mặt trái tim

  • Mặt vuông: Dược mặt vuông góc cạnh khiến khuôn mặt trông rất thô, thiếu đi sự mềm mại cần thiết. Chính vì vậy, khi thực hiện điêu khắc mày bạn nên chọn dáng chân mày cánh cung, phần cong tại đỉnh mày với đường nét uốn lượn sẽ giúp bạn mặt vuông trông nữ tính, dịu dàng hơn.
  • Mặt trái tim: Là khuôn mặt bè ở 2 phần gò má và nhọn dần khi tới xuống khu vực cằm. Chính vì vậy bạn nên chọn thử kiểu dáng mày cong và chỉnh độ cong sao cho tỉ lệ với độ rộng của khu vực trán và phần cằm.

Điêu khắc lông mày nam khác nữ như thế nào?

Khi khoa học, công nghệ ngày càng phát triển thì việc làm đẹp không còn là hiện đại của nữ giới, nam giới khi gặp các khuyết điểm về lông mày hay bất cứ vị trí nào không ưng ý đều có thể chỉnh sửa và có được kết quả thẩm mỹ như ý.

Theo đó, điêu khắc lông mày cho nam giới và nữa giới về bản chất có sự giống nhau. Tức là việc sử dụng thiết bị phun xăm cao cấp đưa mực qua đầu kim siêu nhỏ khắc từng nét, phẩy sợi mô phỏng theo đúng sợ lông mày thật. Đảm bảo mang đến kết quả thẩm mỹ như ý muốn.

dieu-khac-chan-may-8d-va-nhung-dieu-ban-nen-biet-truoc-khi-chon-lua

Điêu khắc lông mày nam kỹ thuật thường khó hơn so với nữ

Tuy nhiên, điêu khắc lông mày nam giới khác nữ giới về kỹ thuật tạo dáng mày để phù hợp với vẻ mặt nam tính, lịch lãm của các quý ông, thay vì quyến rũ, ấn tượng như phái nữ.

Thực tế, điêu khắc lông mày cho nam giới khó hơn nữ giới. Kỹ thuật viên phải là người có kinh nghiệm khắc một cách tỉ mỉ sao cho sẽ độ dày dày sợi, phần đuôi mày được kiến tạo rậm đẹp, hình dáng tự nhiên, nam tính không sắc nét và cong vút giống như nữ giới.

Chính vì vậy, nam giới gặp phải các nhược điểm như lông mày ngắn, thưa nhạt hoặc không đều nhau sẽ được khắc phục nhanh chóng nhờ các phương pháp điêu khắc lông mày công nghệ cao tại Thu Cúc.

Điêu khắc lông mày ở đâu đẹp, uy tín tại hà nội?

Tại Hà Nội bạn sẽ không khó để có thể tìm thấy một địa điểm điêu khắc lông mày hiện đại. Tuy nhiên, trước khi thực hiện làm đẹp bất kỳ dịch vụ nào từ tiểu phẫu, đến đại phẫu, thậm chí ít xâm lấn như phun xăm thẩm mỹ bạn cũng nên tìm các địa chỉ uy tín, đã được cấp phép hoạt động của Bộ Y tế.

dieu-khac-chan-may-8d-va-nhung-dieu-ban-nen-biet-truoc-khi-chon-lua

Thu Cúc chính là địa chỉ điêu khắc lông mày an toàn, uy tín dành cho phái đẹp

Điêu khắc lông mày tại các địa chỉ thẩm mỹ uy tín sẽ giúp bạn an tâm làm đẹp, tránh được các rủi ro, biến chứng đáng tiếc sau này. Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc là đơn vị đã có 24 năm kinh nghiệm hoạt động đi đầu, dẫn đâu trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. Đặc biệt, Thu Cúc là đơn vị đầu tiên được Bộ Y tế cấp phép hoạt động, khách hàng không chỉ được làm đẹp an toàn, hiệu quả mà còn an tâm với chế độ bảo hành, chăm sóc hậu phẫu tận tình, chu đáo.

Bên cạnh đó, Thu Cúc là nơi hội tụ của các y bác sĩ, chuyên viên, kỹ thuật viên hàng đầu Việt Nam, nước ngoài, các bác sĩ giàu kinh nghiệm đã có nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài. Đảm bảo chuyên môn cao, luôn cập nhật những công nghệ, kỹ thuật điêu khắc, phun xăm thẩm mỹ hiện đại nhất thế giới, sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, hiệu quả thẩm mỹ cao.

Thu Cúc chính là địa điểm làm đẹp với hệ thống cơ sở hạ tầng chuẩn khách sạn 5 sao. Với hệ thống trang thiết bị máy móc, dụng cụ, phòng mổ hiện đại vô khuẩn, tiệt trùng. Hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc chính là địa điểm làm đẹp được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

dieu-khac-chan-may-8d-va-nhung-dieu-ban-nen-biet-truoc-khi-chon-lua

Điêu khắc mày tại Thu Cúc được thực hiện theo đúng quy trình chuẩn của Bộ Y tế

Quy trình điêu khắc lông mày tại HTTM Thu Cúc

Điêu khắc lông mày tại Thu Cúc được thực hiện bằng công nghệ hiện đại – Điêu khắc lông mày 8D theo đúng quy trình chuẩn của Bộ y tế.

Bước 1: Khách hàng được thăm khám và tư vấn lựa chọn dáng mày, màu mực phun phù hợp

Bước 2: Vệ sinh lông mày, ủ tê khoảng 20 phút

Bước 3: Kỹ thuật viên sẽ vẽ phác thảo dáng mày mới sao cho phù hợp với khuôn mặt nhất

Bước 4: Tiến hành điêu khắc lông mày, thực hiện các thao tác chính bằng dụng cụ điêu khắc chuyên dụng đưa mực khắc trực tiếp vào da, nhằm tạo dáng mày mới tự nhiên, sắc nét nhất.

Bước 5: Kết thúc quá trình điêu khắc, kỹ thuật viên hướng dẫn cách chăm sóc lông mày tại nhà.

dieu-khac-chan-may-8d-va-nhung-dieu-ban-nen-biet-truoc-khi-chon-lua

Mọi dụng cụ phun xăm thẩm mỹ đều được tiệt trùng và khử khuẩn

Điêu khắc lông mày tại Thu Cúc bạn được quyền lợi gì?

Lựa chọn Thu Cúc là địa điểm điêu khắc lông mày, khách hàng không những tự hào được làm đẹp tại đơn vị thẩm mỹ uy tín nhất cả nước, mà còn được sẽ nhiều quyền lợi:

  • Điêu khắc lông mày với công nghệ 8D P’cell hiện đại nhất. Tinh chất P’cell được nhập khẩu trực tiếp tại Singapore giúp lông mày bong vảy nhanh, lên màu đẹp. Đảm bảo, điêu khắc lông mày tự nhiên, dáng mày thời thượng.
  • Quy trình điêu khắc mày luôn sẽ các tiêu chí nghiêm ngặt của bộ Y tế.
  • Thiết bị, dụng cụ phun xăm luôn được sẽ tiệt trùng, khử khuẩn.
  • Thu Cúc là đơn vị có 24 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ.
  • Các kỹ thuật viên, chuyên viên tại Thu Cúc có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, được đào tạo bài bản và luôn cập nhật những xu hướng lông mày bắt kịp xu hướng hiện đại trên thế giới.
  • Chế độ bảo hành 3 – 6 tháng với những trường hợp lông mày không lên màu, không đều màu.
phun-mi-mat-meo-xu-huong-moi-cho-co-nang-thich-ca-tinh

Khách hàng được làm đẹp bởi các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tạo dáng mày thời thượng

Điêu khắc lông mày giá bao nhiêu?

Tại Hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc, điêu khắc lông mày là dịch vụ hot được đông đảo khách hàng yêu thích. Chi phí thực hiện điêu khắc mày công nghệ cao có nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào từng công nghệ.

  • Điêu khắc lông mày Nanocell Plasma: 8 triệu
  • Điêu khắc lông mày Nano P’cell: 6,5 triệu
  • Điêu khắc lông mày 8D p’cell: 5 triệu

(Lưu ý: Mức giá trên là giá niêm yếu chưa bao gồm các ưu đãi, bạn hãy đăng ký ngay để có cơ hội làm đẹp giảm tới 50% ++)

Những lưu ý chăm sóc sau khi điêu khắc chân mày

Chăm sóc sau điêu khắc lông mày là một việc làm vô cùng quan trọng quyết định 1 phần không nhỏ tới kết quả thẩm mỹ sau này. Chính vì vậy, để có lông mày sắc nét, lên màu chuẩn đẹp chị em nên tuân thủ đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ, cũng như kiêng ăn một số thực phẩm sau:

Kiêng ăn gì?

Điêu khắc mày về bản chất ít xâm lấn, chỉ tác động lên bề mặt da với độ sâu chỉ từ 0,2 – 0,3mm. Tuy nhiên, để lông mày nhanh bong vảy, nhanh lành và hạn chế tối đa những kích ứng, chắc chắn có một số nhóm thực phẩm sẽ cần phải kiêng ăn trong thời gian đầu sau điêu khắc:

kinh-nghiem-hut-mo-toan-than

Thời gian đầu sau điêu khắc lông mày bạn nên hạn chế ăn các thực phẩm gây sưng ngứa

  • Rau muống: Sau điêu khắc mày bạn không nên ăn rau muống ít nhất 1 tháng bởi loại rau này có thể để lại sẹo lồi.
  • Hải sản, trứng: Đây đều là những thực phẩm có chứa chất tanh dễ gây sưng ngứa, dị ứng vì chứa 1 lượng lớn Protein, histamine.
  • Thịt gò, thịt gà: Lượng Protein có trong thịt bò, gà rất lớn, nếu ăn quá nhiều sẽ khiến tăng sinh collagen trên khu vực da bị tổn thương và để lại sẹo, gây sưng ngứa . Đặc biệt ảnh hưởng đến quá trình lên màu lông mày, màu có thể bị xỉn hoặc không lên màu.
  • Đồ nếp: Bánh chưng, xôi, bánh nếp… là những thực phẩm nóng khi ăn sẽ khiến vùng da tổn thương bị mưng mủ, nhiễm trùng, lâu lành.
  • Bia, rượu, chất kích thích: Cà phê, thuốc lá,… là những thức uống nên hạn chế uống sau điêu khắc mày bởi chúng vừa không tốt cho sức khỏe, vừa khiến máu khó lưu thông, lông mày lên màu không chuẩn sau bong vảy.

Nên ăn gì?

dieu-khac-chan-may-8d-va-nhung-dieu-ban-nen-biet-truoc-khi-chon-lua

Đây là nhóm thực phẩm bạn nên bổ sung ăn nhiều để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể

Bên cạnh các thực phẩm cần kiêng khem sau điêu khắc mày, bạn cũng nên bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể khỏe mạnh, vết thương nhanh lành và thúc đẩy quá trình bong vảy, lên màu diễn ra nhanh hơn.

  • Ưu tiên ăn nhiều rau xanh, trái cây: Cam, bưởi, dứa, cà rốt… là những thực phẩm chứa nhiều vitamin A, C, D rất tốt cho quá trình ăn da non, giúp vết thương nhanh chóng hồi phục.
  • Thịt lợn lạc, sữa tươi: Thịt lợn lạc rất lành tính lại chứa nhiều dưỡng chất giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng, giúp vết thương nhanh lành hơn. Còn sữa lại có tác dụng tăng cường dưỡng chất cho làn da, thúc đẩy hồi phục da giúp da mềm mịn, tự nhiên.
  • Uống nhiều nước: Cơ thể có đến 80% là nước, chính vì vậy việc uống nhiều nước không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp hoạt động trao đổi chất diễn ra đều hơn. Bên cạnh đó, uống nhiều nước tại thời điểm sau điêu khắc lông mày sẽ giúp vảy bong nhanh hơn và lên màu đẹp hơn.

Chăm sóc vùng lông mày điêu khắc

dieu-khac-chan-may-8d-va-nhung-dieu-ban-nen-biet-truoc-khi-chon-lua

Sau điêu khắc lông mày bạn nên chăm sóc tuân thủ theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ

  • Trong những ngày đầu sau điêu khắc bạn nên kiêng nước dính vào lông mày
  • Bôi thuốc mỡ kháng sinh, vệ sinh vùng quanh lông mày bằng nước muối sinh lý cho đến khi bong vảy
  • Tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp, khi ra nắng nên đội mũ rộng vành
  • Để lông mày tự bong vảy, không tự ý cạy vảy non
  • Không trang điểm kẻ lông mày, đánh mắt sau điêu khắc thời gian đầu.
  • Tránh hoạt động quá sức khiến da tiết nhiều mồ hôi

Một số thắc mắc về điêu khắc lông mày

Trước và sau khi điêu khắc lông mày chắc chắn bạn sẽ có những thắc mắc cần lời giải đáp, cụ thể như sau:

Điêu khắc lông mày kiêng nước bao lâu?

Việc kiêng nước sau điêu khắc lông mày là việc làm cần thiết và bắt buộc để lông mày không bị trôi, nhòe mực hoặc ảnh hưởng đến quá trình lên màu.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, bạn nên kiêng nước sau điêu khắc lông mày cho đến khi lông mày bong vảy hết. Quá trình bong vảy có thể diễn ra từ 5 – 7 ngày, nhanh hoặc chậm hơn tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Việc tránh nước là bắt buộc nhưng tại vị trí điêu khắc mày bạn cũng cần vệ sinh sạch sẽ để tránh nhiễm khuẩn bằng cách. Sử dụng bông mềm thấm nước muối sinh lý lau nhẹ nhàng quanh vùng chân mày. Nếu rửa mặt nên tránh vùng chân mày để tránh va chạm, tổn thương.

Tuyệt đối không nên rửa mặt bằng sữa rửa mặt trong khoảng 1 tháng sau điêu khắc mày để tránh những hóa chất tẩy rửa từ sữa rửa mặt sẽ làm ảnh hưởng đến quá trình lên màu.

Điêu khắc lông mày có để lại sẹo không?

Tại Thu Cúc, điêu khắc lông mày 8D được thực hiện bằng công nghệ hiện đại, hạn chế xâm lấn. Đặc biệt, dụng cụ điêu khắc chỉ tác động nên bề mặt da với độ sâu chỉ từ 0,2 – 0, 3mm, không gây thương tổn sâu đến vùng hạ bì da nên không để lại sẹo.

Bên cạnh đó, khách hàng được hướng dẫn kiêng ăn các thực phẩm gây sẹo như: Rau muống, thịt bò, gà… cùng việc chăm sóc tuân thủ đúng chỉ dẫn kết quả mang lại sau điêu khắc là hàng chân mày chuẩn đẹp, màu sắc chuẩn tone không sẹo xấu.

Đặc biệt, mực phun tại Thu Cúc là sản phẩm có nguồn gốc 100% tự nhiên, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, thành phần an toàn, không gây kích ứng, nhiễm trùng, hạn chế khả năng để lại sẹo.

Điêu khắc lông mày xong có nên bôi thuốc mỡ?

dieu-khac-chan-may-8d-va-nhung-dieu-ban-nen-biet-truoc-khi-chon-lua

Sau điêu khắc mày nên bôi thuốc mỡ kháng sinh để kháng khuẩn, tránh nhiễm trùng

Như đã phân tích, điêu khắc mày là phương pháp hạn chế xấm lấn nhất trong lĩnh lực phẫu thuật làm đẹp. Mặc dù vậy, nhưng dưới tác động của kim phun phần nào cũng gây những tổn thương nhỏ trên da.

Chính vì vậy, để sẽ tránh sưng nề, giảm viêm nhiễm các chuyên gia khuyên bạn nên bôi thuốc mỡ cho đến khi lông mày bong hết vảy.

Thuốc mỡ kháng sinh có tác dụng làm dịu da, giảm sưng đau tấy đỏ, kích thích lông mày bong vảy, ngăn cản sự hình thành sẹo. Do đó, bạn nên bôi thuốc mỡ 2 lần/ngày, sáng hoặc tối trước khi ngủ.

Thuốc mỡ còn cung cấp độ ẩm cho da. Tuy nhiên, cần bôi thuốc mỡ đúng cách, nên vệ sinh mày bằng nước muối sinh lý sạch đợi khô mới nên bôi một lớp mỏng thuốc lên chân mày.

Điêu khắc lông mày có nên dặm lại không?

phun-mi-mat-meo-xu-huong-moi-cho-co-nang-thich-ca-tinh

Điêu khắc lông mày có nên dặm lại không còn tùy vào từng trường hợp cụ thể

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc, điêu khắc lông mày ứng dụng công nghệ hiện đại, dưới bàn tay giàu kinh nghiệm của các kỹ thuật viên đưa mực khắc trên da tạo thành những sợi mày mảnh, sắc nét với độ bám dính tốt, sẽ giữ màu sau bong lên tới khoảng 90%.

Trong các trường hợp lông mày sau bong không lên màu, nhạt màu do cơ địa, da nhờn bóng của khách hàng thì nên dặm lại lần hai. Thời gian dặm lại lông mày lần 2 là khoảng từ 1 – 3 tháng sau điêu khắc mày lần đầu tiên, bởi đây là lúc lông mày đã bong vảy hết và vết thương đã lành hẳn.

Dặm lại lông mày lần 2 được thực hiện tương tự như lần 1. Theo đó bạn sẽ nhanh chóng sở hữu hàng chân mày đẹp tự nhiên với hình dáng thời thượng, màu sắc chuẩn đẹp.

Điêu khắc chân mày có đau không?

dieu-khac-chan-may-8d-va-nhung-dieu-ban-nen-biet-truoc-khi-chon-lua

Sau điêu khắc lông mày khách hàng có thể sinh hoạt bình thường, sẽ không đau

Trước khi thực hiện điêu khắc mày khách hàng sẽ được ủ tê khoảng 20 phút, sẽ trong quá trình vẽ, tác động khắc trực tiếp lên da bạn sẽ không cảm thấy đau hay bất cứ khó chịu nào.

Điêu khắc lông mày 8D Nano p’cell sử dụng tinh chất p’cell từ niêm mạc chim yến giúp hạn chế tình trạng sưng đau và kích thích quá trình bong vẩy diễn ra nhanh hơn.

Các kỹ thuật viên lành nghề chỉ khắc nhẹ trên vùng thượng bì da, không tác động sâu dưới lớp biểu bì da nên cũng 1 phần không gây ra những cảm giác đau cho khách hàng.

Sau điêu khắc có thể xuất hiện tình trạng sưng đau do cơ địa. Tuy nhiên, đây là hiện tượng bình thường nó sẽ mất dần trong những ngày tiếp theo, không đáng lo ngại.

Điêu khắc chân mày có xóa được không?

Sau khi điêu khắc mày vì một lý do nào đó mà bạn không thích dáng mày cũ nữa  thì vẫn có thể xóa chân mày bằng công nghệ laser hiện đại nhé.

Tuy nhiên, việc xóa lông mày sau điêu khắc không hề đơn giản, bởi mực phun đã ăn sâu vào da, do đó việc xóa xăm lông mày có thể diễn ra không chỉ 1 lần, mà thậm chí có thể nhiều lần cho đến khi hút hết mực cũ.

Tại Thu Cúc, xóa xăm lông mày được thực hiện bằng công nghệ Laser Picosure phát ra xung cực với bước sóng lớn tác động sâu xuống lớp hạ bì da và dễ dàng loại bỏ, xóa mờ đường khắc cũ.

Laser Picosure chính là công nghệ xóa xăm mày đỉnh cao giúp loại bỏ chân mày cũ lên tới khoảng 95%, không ảnh hưởng đến các sợi mày thật và có thể tái phun sau 1 khoảng thời gian nhất định.

Điêu khắc chân mày giữ được bao lâu?

cat-xam-cung-may-bi-hong

Điêu khắc lông mày công nghệ cao tại Thu Cúc giúp nàng có được dáng mày hoàn mỹ với đẹp duy trì lâu dài

Thông thường độ bề của lông mày sau điêu khắc có thể lên tới 5 – 7 năm, thậm chí lâu hơn nếu cơ địa tốt và biết cách chăm sóc lông mày theo đúng chỉ dẫn. Tuy nhiên, độ bền của lông mày cũng có thể thấp hơn khoảng 3 – 5 nếu cơ địa của bạn không tốt, màu sắc lông mày dễ nhạt màu.

Trên thực tế, điêu khắc lông mày nhờ ứng dụng công nghệ cao nên giữ được độ bền đẹp duy trì lâu dài. Tối ưu hơn hẳn so với các phương pháp phun xăm thẩm mỹ cũ kĩ, lỗi thời như trước.

Do đó, để có hàng chân mày đẹp, ngoài lựa chọn địa chỉ điêu khắc mày uy tín, khách hàng cũng nên duy trì chế độ chăm sóc mày, chế độ ăn uống nhiều vitamin A, C để lông mày giữ màu lâu, ổn định nhất.

Điêu khắc chân mày bao lâu thì lên màu?

dieu-khac-chan-may-8d-va-nhung-dieu-ban-nen-biet-truoc-khi-chon-lua

Khoảng 1 tháng sau điêu khắc, lông mày lên màu chuẩn đẹp, tự nhiên

Sau điêu khắc mày quá trình lên màu cần trải qua nhiều giai đoạn. Từ lúc bong vảy, cho đến lúc bắt đầu lên màu và ổn định màu.

Giai đoạn bong vảy diễn ra từ 5 – 7 ngày sau điêu khắc, lúc này màu sắc mới bong sẽ không được tự nhiên lắm, có thể hơi nhạt. Sau 2 tuần bong vảy, vùng lông mày vẫn chưa thể hồi phục nên màu sắc cũng chưa thể ổn định và lên màu đẹp.

Tuy nhiên, sau khoảng 1 tháng, kết hợp chế độ ăn uống, chăm sóc cẩn thận lông mày bắt đầu lên màu đậm hơn, màu tự nhiên hơn. Bạn sẽ khó có thể nhận ra lông mày đã qua thẩm mỹ. Một số trường hợp lông mày lên màu và ổn định màu sớm hơn, hoặc muộn hơn tùy thuộc vào cơ địa của từng người.

Revew điêu khắc lông mày tại Thu Cúc 

dieu-khac-chan-may-8d-va-nhung-dieu-ban-nen-biet-truoc-khi-chon-lua

Đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên phun xăm tại Thu Cúc có nghiệp vụ giỏi, giàu kinh nghiệm

dieu-khac-chan-may-8d-va-nhung-dieu-ban-nen-biet-truoc-khi-chon-lua

Khách hàng khi đến điêu khắc lông mày tại Thu Cúc được hướng dẫn làm đẹp, sẽ mọi thao tác sạch khuẩn

cat-xam-cung-may-bi-hong

Dụng cụ phun xăm, điêu khắc được khử khuẩn trước khi thực hiện

dieu-khac-chan-may-8d-va-nhung-dieu-ban-nen-biet-truoc-khi-chon-lua

Trực tiếp thực hiện điêu khắc là kỹ thuật viên giỏi tại Thu Cúc

dieu-khac-chan-may-8d-va-nhung-dieu-ban-nen-biet-truoc-khi-chon-lua

Mày sắc nét – chuẩn dáng tự nhiên giúp nàng tự tin tỏa sáng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *