Detox dâu tây giảm cân đẹp da cho phái đẹp

Dâu tây là 1 trong những loại quả chứa nhiều vitamin nhưng lại ít năng lượng nên được nhiều người sử dụng detox thanh lọc cơ thể. Nếu bạn đang muốn loại bỏ mỡ thừa để có vóc dáng gợi cảm và làn da mịn màng, hãy đừng bỏ qua các công thức detox dâu tây dưới đây nhé!

Detox dâu tây dưa chuột

Chuẩn bị: 1 quả dưa chuột, 5 quả dâu tây, 3 – 4 lá bạc hà, 2 lít nước lọc

Thực hiện: Rửa các nguyên liệu thật sạch với nước sau đó thái dưa chuột thành các lát tròn mỏng, thái dâu tây thành các lát theo chiều dọc. Cho dưa chuột, dâu tây và lá bạc hà vào trong 1 cái bình lớn, đổ nước lọc ngập hết các nguyên liệu sau đó để vào ngăn mát khoảng nửa ngày cho dâu tây và dưa chuột tiết ra nước. Sau đó sử dụng để uống thay nước lọc trong ngày.

Dâu tây và dưa chuột đều chứa rất nhiều vitamin và cực ít năng lượng vì vậy sẽ giúp bạn đốt cháy mỡ thừa, cung cấp vitamin giúp da khỏe mạnh mịn màng.

Giảm cân đẹp da với detox dâu tây và chanh tươi

Chuẩn bị: 1 quả chanh tươi, 6 quả dâu tây, 2 – 3 lá húng, nước lọc.

Thực hiện: Rửa sạch chanh tươi, dâu tây, lá húng. Chanh tươi để cả vỏ, thái lát mỏng, dâu tây cũng thái thành các lát mỏng vừa tầm. Cho lần lượt dâu tây, chanh, lá húng vào bình và sử dụng nước lọc đổ đầy.Để dung dịch detox qua đêm trong tủ lạnh và sử dụng hết trong ngày hôm sau. Thường xuyên áp dụng phương pháp này bạn sẽ có được làn da mịn màng và vóc dáng cân đối.

Dâu tây và kiwi – công thức detox giảm cân hiệu quả

Chuẩn bị: Dâu tây 4 – 5 quả, 2 quả kiwi

Thực hiện: Kiwi rửa sạch bỏ vỏ cắt thành từng khoanh tròn, dâu tây rửa sạch thái lát mỏng. Cho toàn bộ nguyên liệu vào 2 lít nước đun sôi để nguội và bảo quản trong ngăn mát, sử dụng trong ngày thay cho nước lọc. Kiwi rất giàu vitamin, đặc biệt là vitamin C giúp cơ thể khỏe mạnh, thúc đẩy quá trình trao đổi chất giúp làm thon gọn vóc dáng, sáng da hiệu quả.

Detox giảm cân với dâu tây và dứa

Chuẩn bị: nửa quả dứa gọt sẵn, 3 – 4 quả dâu tây, nước lọc

Thực hiện: Cắt dứa và dâu tây thành các lát mỏng sau đó cho vào bình nước lọc đổ ngập nước và để trong tủ lạnh để uống dần. Dứa có mùi thơm, vị ngọt dễ uống giúp cung cấp vitamin và khoáng chất cho cơ thể luôn khỏe mạnh và duy trì vóc dáng cân đối, gọi cảm.

Detox giảm cân bằng dâu tây và dưa hấu bạn đã thử

Chuẩn bị: 7 – 8 quả dâu tây, 1 miếng dưa hấu bỏ vỏ, bỏ hạt và 3 – 5 lá bạc hà

Thực hiện: Thái lát dâu tây, dưa hấu thành những miếng nhỏ sau đó cho cùng với bạc hà vào 1 bình đổ nước lọc ngập hết nguyên liệu. Sử dụng nước detox uống hàng ngày thay nước lọc để giảm cân hiệu quả.

Lưu ý: Việc uống nước detox để giảm cân thanh lọc cơ thể cần được thực hiện đúng cách và kiên trì mới cho hiệu quả giảm cân tốt nhất. Bên cạnh đó việc giảm cân bằng nước detox cũng cho hiệu quả từ từ vì vậy nếu bạn muốn giảm cân nhanh hoặc không có thời gian thì đây không phải là giải pháp lý tưởng nhất.

Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp detox giảm cân thanh lọc cơ thể hiệu quả nhanh chóng thì có thể tham khảo phương pháp detox Colon Hydrotherapy tại Thu Cúc. Đây là phương pháp detox rửa đại tràng hiện đại, an toàn và cho hiệu quả cực kì nhanh chóng.

Với công nghệ detox tiên tiến, quy trình thực hiện an toàn và sự hỗ trợ của đội ngũ bác sĩ giỏi, detox Colon Hydrotherapy chính là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Sau thực hiện, bạn sẽ có được vóc dáng thon gọn, cơ thể khỏe mạnh và làn da mịn màng nhanh chóng đúng như mong muốn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *