Detox da mặt phù hợp cho từng loại da siêu hiệu quả

Bạn đang bị mụn, bạn có làn da khô, da nhờn? Hãy tìm hiểu ngay các cách detox da mặt cho từng loại da mà chúng tôi cung cấp sau đây và chọn cho mình một phương pháp phù hợp.

Cách detox da mặt cho từng loại da, bạn đã biết

Cách detox da mặt cho từng loại da, bạn đã biết?

Detox là một cộng thức làm đẹp của cô nàng hiện đại, giúp loại bỏ độc tố, cho cơ thể làm việc hiệu quả. Các công thức detox da mà chúng tôi giới thiệu không chỉ cung cấp nước cho da, mà còn giúp da dọn dẹp chất cặn bã , loại bỏ lượng dầu thừa, bụi bẩn, hóa chất đem đến một làn da mịn màng.

Mật ong- chanh – công thức detox da mặt dành cho da thường

Nước detox mật ong- chanh giúp da sáng mịn, thúc đẩy nhanh quá trình đào thải độc tố, cân bằng bã nhờn, hiệu quả trong trị mụn. Công thức detox từ chanh và mật ong còn có tác dụng kháng viêm, cung cấp chất đề kháng tốt cho cơ thể. Loại detox này thích hợp với các cô nàng da thường chúng hạn chế bã nhờn khá tốt.

Chỉ cần chuẩn bị 1 quả chanh, 3 thìa mật ong, và 1 lít nước lọc.

Chanh thái lát mỏng, cho vào một bình thêm nước và mật ong vào. Bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh, hôm sau dùng nước này uống trong ngày. Thực hiện liên tục kiên trì để có kết quả tốt. Đối với những người bị dạ dày thì dùng ít chanh và nhiều mật ong để hạn chế axit làm tổn thương dạ dày.

Detox cam và dứa cho da dầu

Cam, dứa chứa hàm lượng lớn vitamin A, C, chất chống oxy hoá trị mụn, hạn chế nhờn, cấp ẩm và làm mềm da. Uống nước detox từ cam, dứa giúp độc tố được bài tiết ra khỏi cơ thể vì thế mà làn da sạch mụn, sạch nhờn nhanh chóng.

Chỉ cần chuẩn bị 1 quả cam, ¼ quả dứa, nước lọc. Cam, dứa cắt lát mỏng cho vào bình chứa nước và thêm 1 lít nước lọc. Bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh hoặc để khoảng 2-3 h là có thể sử dụng. Uống đều đặn hàng ngày sẽ mang lại hiệu quả trị mụn, làm đẹp da. Cũng có thể kết hợp đắp mặt nạ cam dứa ngoài da để tăng hiệu quả.

Da khô, lão hóa, dùng detox táo và cà chua

Táo cung cấp ẩm, làm mềm da, sạch sâu lỗ chân lông và cung cấp vitamin trong khi đó thì cà chua ổn định bã nhờn, lưu thông máu và ngăn ngừa mụn dưới da. Hỗn hợp detox táo và cà chua thích hợp cho những nàng da khô, da bị lão hóa. Dùng 1 quả táo 2 quả cả chua cắt nhỏ, thêm 1 ít nước lọc vào xay nhuyễn, cho vào ngăn mát khoảng 2 tiếng và thưởng thức.

Detox táo và cà chua cho làn da khô, da bị lão hóa

Detox táo và cà chua cho làn da khô, da bị lão hóa

Những lưu ý khi thực hiện detox da mặt bằng trái cây

– Chỉ nên uống khoảng 500ml nước ép trái cây mỗi ngày, không thay thế nước lọc.

– Không uống nước detox trái cây khi đói bụng vì các chất axit có trong nước ép gây tổn hại dạ dày.

– Không uống nước ép trái cây cùng sữa. Lý do là hàm lượng axit tartaric trong trái cây sẽ phản ứng với protein trong sữa khiến cơ thể không hấp thụ được, với những ai có dạ dày yếu thì còn có thể gây đau bụng.

– Những công thức detox này cần thực hiện kiên trì trong một thời gian dài. Nếu như bạn muốn nhanh chóng thanh lọc, giải độc, cho làn da sáng mịn mềm mại, áp dụng detox bằng liệu phap Colon Hydrotherapy là một gợi ý.

Đây là phương pháp thanh lọc cơ thể loại bỏ các độc tố được nhiều người sử dụng. Colon Hydrotherapy sử dụng máy Colon Hydromat Comfort đưa nước vào đại tràng và làm sạch đại trực tràng, qua đó loại bỏ độc tố, kí sinh trùng và các chất dư bám vào thành ruột trong quá trình tiêu hóa giúp thanh lọc cơ thể, hỗ trợ giảm cân, làm đẹp da từ bên trong, giúp da sáng mịn, ngăn chặn lão hóa. Thêm nữa, phương pháp này còn cải thiện các vấn đề tiêu hóa, hạn chế căng thẳng, tạo điều kiện cho giấc ngủ thoải mái, sâu giấc, nâng cao sức đề kháng hiệu quả.

Những công thức detox da mặt phù hợp từng loại da mà chúng tôi giới thiệu chắc chắn đã mang đến cho bạn đọc những chia sẻ hữu ích nhất. Nếu cần tư vấn thêm kiến thức liên quan, vui lòng liên hệ Bệnh viện Thu Cúc số tổng đài 1900 55 88 96 để được giải đáp miễn phí.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *