Detox cơ thể: Xu hướng bảo vệ sức khỏe hot nhất hiện nay

Với tác dụng thanh lọc cơ thể, ngăn ngừa ung thư, Detox hiện đang trở thành xu hướng bảo vệ sức khỏe hot nhất hiện nay.

detox co the xu huong bao ve suc khoe hot nhat hien nay

Detox hiện đang trở thành xu hướng bảo vệ sức khỏe hot nhất hiện nay.

Mỗi ngày chúng ta nạp khá nhiều chất béo và các loại thực phẩm không an toàn vào trong cơ thể. Bên cạnh đó cơ thể chúng ta cũng luôn phải chịu ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài như khói bụi, khí thải, hóa chất,… Những thứ đó kết hợp lại với nhau tạo thành độc tố tích tụ trong đường ruột, gây nên nhiều bệnh nguy hiểm cho sức khỏe, trong đó có căn bệnh ung thư đáng sợ đã cướp đi sinh mạng hàng trăm nghìn người dân Việt Nam mỗi năm.

Để bảo vệ sức khỏe, bảo vệ cơ thể tránh khỏi nguy cơ mắc ung thư thì thực hiện Detox Colon Hyderotheraphy (gọi tắt là detox) giúp loại bỏ độc tố bên trong cơ thể là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng. Dù xuất hiện không lâu nhưng detox đã “gây sốt” và trở thành xu hướng bảo vệ sức khỏe hot nhất hiện nay. Giải mã độ hot của xu hướng này, chúng ta có thể dễ dàng thấy những lợi ích ưu việt sau đây:

Thanh lọc cơ thể – ngăn ngừa ung thư

Phương pháp Detox Colon Hyderotheraphy hoạt động theo cơ chế đưa nước đã qua xử lý vào bên trong đại trực tràng, len lỏi từng ngóc ngách trong lòng ruột để làm sạch độc tố và vi khuẩn bám trên thành ruột. Nhờ đó, toàn bộ các chất cặn bã sẽ bị đào thải ra ngoài, giúp các cơ quan trong cơ thể hoạt động tốt hơn, cơ thể nhẹ nhõm, khỏe mạnh. Đặc biệt, các tế bào trong cơ thể cũng được bảo vệ tối đa, hạn chế nguy cơ gây ra căn bệnh ung thư đáng sợ.

detox co the xu huong bao ve suc khoe hot nhat hien nay 1

Detox Colon Hydrotherapy được thực hiện bằng máy Colon Hydromat Comfort hiện đại tại Đức

detox co the xu huong bao ve suc khoe hot nhat hien nay 2

Ống Colon Kit (dùng 1 lần) được dùng để dẫn dòng nước ấm 37 độ C vào đại trực tràng thông qua đường hậu môn.

Tiêu trừ mỡ thừa, hỗ trợ làm đẹp da

Bên cạnh tác dụng thanh lọc cơ thể, ngăn ngừa ung thư thì phương pháp detox còn được nhiều chị em lựa chọn để giảm cân, làm đẹp da. Nguyên nhân là khi nước tinh khiết đưa vào trong cơ thể sẽ đồng thời loại bỏ mỡ thừa bám vào thành ruột, từ đó giúp bạn có được thân hình cân đối. Bên cạnh đó, thực hiện detox giúp hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả, tăng cường các chất có lợi cho cơ thể như vitamin E và các khoáng thể nên đem đến cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng, đầy sức sống.

detox co the xu huong bao ve suc khoe hot nhat hien nay 3

Bên cạnh tác dụng thanh lọc cơ thể, ngăn ngừa ung thư thì phương pháp detox còn được nhiều chị em lựa chọn để giảm cân, làm đẹp da.

Với những ưu điểm vượt trội ấy, detox cơ thể được nhiều người biết đến và ứng dụng rộng rãi ở các nước tiên tiến. Và tại Việt Nam, Bệnh viện Thu Cúc là một trong số những địa chỉ tiên phong ứng dụng phương pháp detox thanh lọc cơ thể, ngăn ngừa ung thư hiện đại.

Tại Bệnh viện Thu Cúc, nhằm giúp hiệu quả detox đạt tối ưu và đáp ứng đúng tiêu chuẩn về sự an toàn, quy trình thực hiện được tiến hành theo các bước bài bản. Không những vậy, bác sĩ thực hiện cũng là đội ngũ chuyên gia giỏi, đã được đào tạo bài bản. Vậy nên mọi khách hàng đến Thu Cúc trải nghiệm phương pháp Detox Colon Hydertheraphy đều cảm thấy hài lòng về chất lượng dịch vụ.

Trong tháng 5 này, khi thực hiện Detox Colon Hydrotherapy tại Thu Cúc khách hàng sẽ được ưu đãi 25% chi phí. Chi phí phải chăng, chất lượng dịch vụ tốt, còn chần chừ gì mà không đặt lịch và hưởng ưu đãi, tổng đài 1900 5588 96 của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn mọi thắc mắc của bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *