Đầu mũi tròn to phải làm sao? Có nên sửa không?

Băn khoăn đầu mũi tròn to phải làm sao đang là mối quan tâm của rất nhiều người khi sở hữu chiếc “mũi lõ” với hai lỗ mũi to, tròn, thô khiến gương mặt bị phá tướng. Vậy có nên sửa đầu mũi to tròn hay không? Cùng Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc tìm hiểu trong bài viết dưới đây. 

Đặc điểm nhận biết đầu mũi tròn

Đầu mũi được định hình bởi hai cánh mũi hai bên, chỗ cong tròn ở đỉnh lỗ mũi chính là phần eo sụn cánh mũi. Mỗi người sẽ sở hữu một đầu mũi và cánh mũi với hình thái và kích thước khác nhau, tùy cơ địa. Đầu mũi to thường được nhận biết qua những đặc điểm:

  • Hai bên cánh mũi to không khép vào nhau làm tăng kích thước của đầu mũi (cánh mũi to)
  • Mô mềm hai bên cánh mũi lớn khiến đầu mũi to, bè (Cánh mũi dày)
  • Sụn cánh mũi và mô mềm đều dày khiến đầu mũi trông thô, kệch và kém duyên.

Bên cạnh đó thì lỗ mũi thường có dạng tròn, không lộ, không kín, làm cho tổng thể chiếc mũi kém thanh lịch và tinh tế.

dau mui tron

Đầu mũi tròn có ảnh hưởng như nào? Đầu mũi to tròn có tốt không?

Đầu mũi tròn, to ảnh hưởng rất nhiều đến chủ nhân sở hữu cả về tướng vận lẫn góc nhìn thẩm mỹ.

Theo nhân tướng học

Các nhà nhân tướng học cho rằng người sở hữu đầu mũi to nhất là phụ nữ thường là người vụng về, không biết vun vén, lo liệu chu toàn mọi việc của gia đình.

Nam giới sở hữu mũi to còn thường được đánh giá là người “ưa nịnh” dễ bị người khác dỗ dành ngon ngọt mà đánh mất ý chí. Từ đó không phải là người thành đạt trong công danh sự nghiệp và hạnh phúc trong cuộc sống.

Theo góc độ thẩm mỹ

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, một dáng mũi đẹp phải là dáng S Line, sống mũi cao, cánh mũi thon gọn, thanh tú, lỗ mũi nhỏ hạt chanh lộ ra bên ngoài. Do đó, đầu mũi to tròn được xem là mũi không đẹp, mang đến sự thô kệch, khiến gương mặt có cảm giác kém sang trọng.

Nguyên nhân dẫn đến đầu mũi to tròn

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến đầu mũi to tròn.

  • Do di truyền: Đầu mũi to tròn là đặc điểm dễ nhận thấy ở người Á Đông trong đó có Việt Nam. Vùng da đầu mũi dày, có nhiều mỡ tập trung tại phần đầu mũi, khiến cho đầu mũi có kích thước lớn, tròn, không có độ nhô. Theo đó nếu như bạn là người Châu Á thì mũi to là điều không khó xảy ra với bạn.
  • Do các nguyên nhân khách quan như tác động mạnh hoặc do tai nạn.

Dáng mũi to bè

Đầu mũi to tròn phải làm sao?

Khi nhắc đến những lo lắng của chị em về đầu mũi to tròn. Bên cạnh băn khoăn về đầu mũi to tròn phải làm sao nhiều chị em còn đặt nghi vấn không biết sửa đầu mũi to tròn có sợ mất lộc không?

Sửa đầu mũi to tròn có sợ mất lộc không?

Theo tướng số, nếu như sống mũi tượng trưng cho đường đời của bạn có thuận lợi hay trắc trở thì đầu mũi mang nhiều ý nghĩa về tài lộc, trí lực của con người. Đối với phụ nữ, đầu mũi lại nói lên cuộc đời hậu vận về sau của nữ chủ nhân sở hữu.

Theo đó, người sở hữu đầu mũi tròn cùng sống mũi cao, lỗ mũi kín là tướng giàu sang. Những người đầu mũi to, bè, sống mũi thấp tẹt lại là người bần hàn. Trên thực tế hiếm có người sở hữu dáng mũi vừa đầu mũi to tròn vừa phải cùng với sống mũi cao thẳng tự nhiên.

Sửa đầu mũi to tròn có sợ mất lộc không thì cho đến ngày nay chưa có một câu trả lời khẳng định chắc chắn nào. đây chỉ là những thông tin mang tính chất tham khảo thêm.

Bên cạnh đó, Theo quan niệm của người Á Đông, người có sống mũi cao “mũi dọc dừa”, thanh mảnh với đầu mũi cao vừa phải là người có tướng phú quý, giàu sang. Vì vậy, bạn có thể sửa khuyết điểm đầu mũi tròn đầy để có dáng mũi hợp tướng số và đẹp về thẩm mỹ.

Các phương pháp sửa mũi đầu to tròn hiện nay

Để khắc phục tình trạng đầu mũi to, thô, rất nhiều phương pháp giúp thu nhỏ đầu mũi đã ra đời.

  • Phương pháp tự nhiên

Trang điểm: Đây là giải pháp tạm thời giúp tạo khối để nhìn đầu mũi được thon gọn và cân đối hơn. Massage cải thiện tình trạng đầu mũi to: Đây là cách làm giúp phần nào khắc phục được những tình trạng mũi to nhưng mất khá nhiều thời gian. Massage nhẹ nhàng theo thứ tự: Sống mũi – Đầu mũi – Cánh mũi.

Thao tác theo trình tự vuốt từ cao kéo xuống dưới rồi ép nhẹ nhàng 2 bên cánh mũi. Thực hiện liên tục từ 10- 20 lần mỗi ngày để thấy hiệu quả rõ nét. Những phương pháp tự nhiên tuy tiết kiệm nhưng đây chỉ là những giải pháp mang tính chất tạm thời. Các cách này không mang lại hiệu quả . Vì thế, để khắc phục tình trạng mũi to, bè, bạn nên tìm hiểu giải pháp hơn.

Cách tạo khối mũi chuẩn đẹp

  • Phương pháp phẫu thuật 

Phẫu thuật thu gọn đầu mũi ra đời giúp chị em nhanh chóng có được đầu mũi thon gọn phù hợp với dáng mũi. Đây là tiểu phẫu không quá phức tạp và mang lại hiệu quả nhanh chóng với những ưu điểm:

  • Khắc phục tình trạng đầu mũi to tròn.
  • Tạo hình đầu mũi mới thon gọn, mềm mại và thanh tú với lỗ mũi tròn hạt chanh ẩn vào bên trong.
  • An toàn , không xâm lấn, không đau, không lộ dấu hiệu thẩm mỹ
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng
  • Kết quả thẩm mỹ được duy trì ổn định, bền lâu.

Với phương pháp thu gọn cánh mũi, khách hàng sẽ có dáng mũi vừa ý và phù hợp gương mặt. Không cần trang điểm tạo khối, massage mỗi ngày bạn vẫn có được vẻ đẹp tự tin và quý phái với dáng mũi mới.

Chỉnh sửa đầu mũi to ở đâu tốt nhất?

Hiện nay có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ thực hiện dịch vụ sửa đầu mũi to để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng. Tuy nhiên, khách hàng cần tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi quyết định nơi “chọn mặt gửi vàng” trước khi thực hiện chỉnh sửa đầu mũi to. Tránh tình trạng “tiền mất tật mang” khi thẩm mỹ đầu mũi tròn tại những cơ sở nhỏ lẻ, không sẽ.

Một địa chỉ chỉnh sửa đầu mũi to sẽ chất lượng cần đáp ứng những yêu cầu sau:

  • Được Bộ Y tế cấp phép: Hiện nay có rất nhiều cơ sở làm đẹp được cấp giấy phép hoạt động. Tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng được Bộ Y Tế chứng nhận đủ tiêu chuẩn và điều kiện hoạt động thẩm mỹ. Để sẽ an toàn cho sức khỏe cũng như kết quả thẩm mỹ tốt khách hàng nên lựa chọn địa chỉ có tên tuổi, uy tín.
  • Quy trình thăm khám tiền phẫu thuật bài bản: Không phải địa chỉ thẩm mỹ nào cũng thực hiện bài bản ở khâu tiền phẫu thuật. Hãy lựa chọn cơ sở có thăm khám sức khỏe, xét nghiệm theo đúng quy trình để sẽ sức khỏe ổn định trước khi phẫu thuật.
  •  Trình độ bác sĩ: Bác sĩ hay chuyên gia cần có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm cũng như có trình độ chuyên môn trong thẩm mỹ mũi. Điều này sẽ an toàn cũng như tâm lý thoải mái, an tâm cho khách hàng.
  • Công nghệ hiện đại: Công nghệ hiện đại cùng máy móc tân tiến sẽ hỗ trợ đắc lực cho bác sĩ trong quá trình phẫu thuật.

tay nghề bác sĩ nâng mũi

Ngành thẩm mỹ phát triển dẫn đến sự ra đời của rất nhiều cơ sở làm đẹp. Tuy nhiên, chỉ rất ít cơ sở thẩm mỹ đạt đủ tiêu chuẩn và được Bộ Y tế cấp phép hoạt động. Việc thực hiện chỉnh sửa đầu mũi to ở cơ sở làm đẹp “chui” hoặc không được cấp phép trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ sẽ dẫn đến kết quả không mong muốn cũng như những biến chứng khó lường.

Hình ảnh sửa mũi to tròn tại Thu Cúc

Với hơn 27 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Thu Cúc không chỉ là địa chỉ sửa đầu mũi mà còn là đơn vị thẩm mỹ uy tín, chất lượng được hàng ngàn khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi những lý do dưới đây:

  • Môi trường vô trùng – vô khuẩn an toàn cho sức khỏe
  • Quy trình vô trùng khép kín, không gây nhiễm trùng khi phẫu thuật.
  • Thăm khám tiền phẫu thuật được thực hiện nghiêm ngặt theo chuẩn Bộ Y tế.
  •  Bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, được tu nghiệp tại những nước thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Mỹ…
  • Cơ sở hạ tầng chuẩn 5 sao, sạch sẽ và tiện nghi
  • Quá trình hậu phẫu của khách hàng được theo dõi, chăm sóc bởi đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tình và chu đáo.
  •  Khách hàng được hưởng bảo hành lâu dài
  •  Đặc biệt, tại hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc, khách hàng được hưởng chế độ hậu phẫu tốt nhất và bảo hành, bảo đảm dài lâu.

Sau khi thực hiện tiểu phẫu chỉnh sửa đầu mũi to, khách hàng sẽ được chuyển đến phòng hậu phẫu chuyên biệt, để bác sĩ theo dõi tình hình sức khỏe. Bác sĩ Thu Cúc sẽ luôn theo dõi và nắm rõ tình trạng của bạn trong suốt quá trình chăm sóc tại nhà.

Thẩm mỹ sau khi thu gọn cánh mũi

Khách hàng sau khi cắt cánh mũi tại Thu cúc

Trải nghiệm thu gọn cánh mũi tại Thu Cúc

Dánh mũi đẹp xinh sau cắt cánh mũi

Khách hàng Thu Cúc thu gọn cánh mũi

Đầu mũi to bè hóa thon gọn

Lột xác sau cắt cánh mũi

Cánh mũi thon gọn sau thẩm mỹ tại Thu Cúc

Đầu mũi tròn to phải làm sao? Hy vọng bài viết giúp bạn giải đáp được thắc mắc của mình. Nếu như còn bất cứ băn khoăn gì về vấn đề này. bạn có thể đến trực tiếp các cơ sở thẩm mỹ của Thu Cúc hoặc gọi đến tổng đài 1900.1920 để nhận các thông tin tư vấn từ các chuyên gia thẩm mỹ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *