Đàn ông nhiều lông có phải “gu” của phái nữ?

Một câu hỏi quan trọng nhưng cũng khá tế nhị giúp phải mạnh giữ được hình tượng trong mắt nàng đó là: phụ nữ có thực sự thích đàn ông nhiều lông không? cùng tìm hiểu câu trả lời này nhé!

Đàn ông nhiều lông nói lên điều gì?

Đàn ông nhiều lông có phải sinh lý mạnh là thắc mắc của rất nhiều chị em phụ nữ. Mức độ rậm rạp của lông  trên cơ thể đàn ông phụ thuộc vào cấu trúc sinh học của mỗi người. Khi bắt đầu trưởng thành, phái mạnh sẽ có sự thay đổi về nội tiết tố nam testosterone, nếu cơ thể sản sinh nhiều hormone này  thì sẽ có biểu hiện như lông mọc rậm rạp ở các vùng khác nhau trên cơ thể. Mức testosterone cao khiến phái mạnh có đặc điểm nam tính hơn như sinh lý mạnh, dẻo dai trong chuyện chăn gối. Tuy nhiên không phải vậy mà  đàn ông ít lông lại yếu sinh lý hơn bởi vì lông mọc nhiều hay ít còn phụ thuộc vào yếu tố di truyền và một số yếu tố khác.

dan ong nhieu long 2

Đàn ông nhiều lông có phải sinh lý mạnh là thắc mắc của rất nhiều chị em phụ nữ.

Phụ nữ có thích đàn ông nhiều lông không ?

Có những người phụ nữ yêu thích cơ thể nam giới sạch sẽ và không có lông bởi vì họ cho rằng quá nhiều lông có thể che lấp đi những phần cơ thể nam tính dưới lớp lông rậm rạp và lông khiến phái mạnh không sạch sẽ khi vệ sinh hàng ngày. Râu ria, lông cánh tay hoặc lông ngực… có thể ảnh hưởng đến khoảnh khắc lãng mạn giữa hai người là điều mà phụ nữ thường quan tâm.

Tuy nhiên cũng có những người phụ nữ suy nghĩ ngược lại, họ cho rằng đàn ông có cơ thể quá nhẵn nhụi thường không tự nhiên và thiếu vẻ nam tính.  Một số người phụ nữ nhìn vào lông tóc đầu tiên vì họ cho rằng đây là điểm hấp dẫn của phái mạnh khiến chàng trông trưởng thành hơn.

dan ong nhieu long 3

Phụ nữ có thích đàn ông nhiều lông không

Nhưng không có nghĩa là để lông phát triển tự do ngoài tầm kiểm soát, nó có thể trở thành một điểm trừ vô vùng lớn nếu muốn thể hiện mình với phái đẹp. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn cần phải chăm sóc cơ thể mình trở nên gọn gàng hơn. Với những vùng lông không mang lại hiệu quả thẩm mỹ cần phải cắt tỉa thường xuyên giúp nó có độ dài thích hợp hoặc cạo sạch sao cho thích hợp với nhu cầu của bản thân.

dan ong nhieu long 1

Triệt lông là phương pháp khắc phục tình trạng rậm lông ở phái mạnh

Việc cạo lông quá thường xuyên sẽ tốn nhiều rất thời gian trong khi các anh chàng lại không quá chú trọng đến việc này. Do đó để đảm luôn xuất hiện với vẻ nam tính,  bảnh bao nhất trong mắt phái đẹp thì công nghệ triệt lông là cứu cánh cho bạn. Đây là một biện pháp hiệu quả giúp bạn khắc phục được vấn đề lông mọc quá dày và rậm một cách đơn giản nhất. Bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để trải nghiệm cuộc sống thay vì ngày nào cũng phải cạo râu hoặc những vùng lông không mong muốn bằng dao cạo, waxing.

Tại Thu Cúc đang áp dụng công nghệ triệt lông bằng Diode Laser là công nghệ tiên tiến nhất tại Mỹ hiện nay đã được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ chứng nhận an toàn và hiệu quả cho mọi vùng da trên cơ thể. Công nghệ này sử dụng tia diode laser kết hợp với ánh sáng xung RF sẽ tác động sâu nhất vào  mầm nhú nang lông giúp tiêu diệt sự hình thành và phát triển của lông đồng thời không gây ảnh hưởng đến những vùng da xung quanh.

dan ong nhieu long 4

Triệt lông bằng công nghệ diode laser tại Thu Cúc

Diode Laser có khả năng triệt sạch khoảng 95% lông đồng thời hạn chế khả năng mọc lại của sau một thời gian dài. Phương pháp này còn giúp vùng da trị liệu đều màu hơn, giúp làm giảm viêm lỗ chân lông thường gặp do đó việc vệ sinh hàng ngày của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Hiện nay tại Thu Cúc đang có chương trình ưu đãi đặc biệt giảm giá 50% cho dịch vụ triệt lông, đây là cơ hội giúp bạn thay đổi hình tượng của mình trong mắt phái đẹp. Hãy nhanh tay liên hệ tổng đài 1900 1920 để đặt lịch nhé

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *