Công thức detox thanh lọc gan siêu hiệu quả

Gan là bộ phận chứa nhiều độc tố cần được thải độc thường xuyên. Vậy nên hãy tham khảo ngay các công thức detox thanh lọc gan siêu hiệu quả dưới đây để có được cơ thể khỏe mạnh nhé.

Mỗi ngày cơ thể chúng ta nạp rất nhiều năng lượng bao gồm cả những món ăn có chứa chất độc hại và thực phẩm phẩm. Điều này khiến cho gan phải hoạt động liên tục, hoạt động hết công suất để lọc sạch chất độc. Nếu gan không đủ sức lọc hết, độc tố sẽ đọng lại và làm cho gan bị tổn thương, nhiễm độc. Lúc này việc detox thanh lọc gan là điều cần thiết để hỗ trợ cơ quan này hoạt động tốt hơn, giúp cơ thể tránh khỏi những nguy hại về sức khỏe, đặc biệt là ngăn ngừa căn bệnh ung thư đáng sợ.

Công thức detox thải độc gan 1

cong thuc detox thanh loc gan sieu hieu qua

Gan là bộ phận chứa nhiều độc tố cần được thải độc thường xuyên

Với công thức này bạn cần kết hợp chanh, lá húng quế, dâu tây. Trong khi húng quế giàu vitamin, flavanoids ngăn ngừa bệnh tật, bảo vệ cơ thể khỏi các gốc tự do thì chanh và dâu tây lại có khả năng chống oxy hóa. Bạn hãy dùng nước chanh pha loãng, bỏ thêm vài lá húng quế và vài miếng dâu tây vào cùng là sẽ tạo ra một thức uống thơm ngon, bổ dưỡng, cực tốt cho việc detox thải độc gan.

– Chuẩn bị: Nước lọc, 10 lá húng quế, 1 lát chanh, 8 miếng dâu tây thái lát mỏng.

– Cách thực hiện: Cho tất cả nguyên liệu vào bình thủy tinh nhỏ, đạy nắp và để trong ngăn mát tủ lạnh qua đêm rồi uống vào sáng hôm sau khi chưa ăn sáng.

Công thức detox thải độc gan số 2

cong thuc detox thanh loc gan sieu hieu qua 1

Táo rất giàu chất axit maclic – chất có khả năng làm sạch hệ tiêu hóa, giải độc và thanh lọc gan tuyệt vời.

Tất cả những nguyên liệu cần có trong công thức này chính là táo, quế. Táo rất giàu chất axit maclic – chất có khả năng làm sạch hệ tiêu hóa, giải độc và thanh lọc gan tuyệt vời. Còn quế có tác dụng đào thải mỡ thừa, thúc đầy quá trình trao đổi chất của cơ thể. Đây sẽ vừa là thức uống thải độc gan vừa hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

– Chuẩn bị: 1 lít nước lọc, đá viên, bột quế, táo thái mỏng.

– Cách thực hiện: Cho tất cả các nguyên liệu vào bình, bỏ đá lên trên và đạy nắp chai lại rồi cho vào tủ lạnh trong 20 phút, lắc nhẹ và uống.

Công thức detox thải độc gan số 3

cong thuc detox thanh loc gan sieu hieu qua 2

Sẽ thật thiếu sót nếu bạn muốn detox thải độc gan mà bỏ qua sự kết hợp giữa dưa chuột, bạc hà và chanh.

Sẽ thật thiếu sót nếu bạn muốn detox thải độc gan mà bỏ qua sự kết hợp giữa dưa chuột, bạc hà và chanh. Bởi vì dưa chuột có chứa axit amin citrulline có tác dụng đào thải amoniac ra khỏi gan và thận. Khi kết hợp với chanh, bạc hà sẽ tạo thành thức uống làm sạch hệ tiêu hóa, cải thiện dòng chảy từ mật đến ruột non nên giảm thiểu tình trạng nóng trong, ợ hơi, táo bón, nhiễm độc gan.

– Chuẩn bị: 2 lít nước lọc, 10 lá bạc hà, 10 lát chanh mỏng, nửa quả dưa chuột thái lát

– Cách làm: Cho tất cả nguyên liệu vào bình, đạy nắp và để trong ngăn mát tủ lạnh 1 tiếng rồi uống.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *