Chiêm ngưỡng những cặp chân mày đẹp của các sao Bollywood

Bạn có bao giờ tự hỏi điều gì mang lại cho phụ nữ Ấn Độ một vẻ đẹp quá đỗi thu hút và đặc biệt đến vậy? Câu trả lời chính là một đặc điểm vô cùng quyền lực trên khuôn mặt – cặp lông mày. Những cặp chân mày đẹp của họ khiến cho vẻ đẹp mẫu mực của các cô gái Ấn thêm phần lôi cuốn và đúng chuẩn. Trong bài viết này, hãy cùng chiêm ngưỡng danh sách 10 ngôi sao nổi tiếng của Bollywood sở hữu hàng lông mày đẹp chuẩn chỉ.

Aishwarya Rai Bachchan

Nữ hoàng của Bollywood – Aishwarya Rai Bachchan luôn xuất hiện với một hàng lông mày hoàn hảo. Lông mày của cô được tạo hình tỉ mỉ để phù hợp với khuôn mặt tròn và mái tóc dài lượn sóng. Nếu bạn để ý sẽ thấy cô ấy không chăm chút quá nhiều trên lông mày của mình, chỉ cần tỉa tót một chút và cô ấy có được đôi lông mày tròn đầy sức hút. Quay trở lại những năm 90, Aishwarya đã chọn cho mình một đôi lông mày thanh mảnh. Theo thời gian, hình dạng lông mày của cô có sự thay đổi và trở nên đậm dày hơn. nhung cap chan may dep 1

Priyanka Chopra

Hoa hậu Thế giới 2010 chắc chắn góp mặt trong danh sách những cặp chân mày đẹp của sao Ấn Độ. Lông mày của cô ấy được định hình rõ ràng, bẻ góc sắc nét, trông quyến rũ mà vô cùng khỏe khoắn.

nhung cap chan may dep 2

Sonam Kapoor

Cô nàng fashionista nổi tiếng của Bollywood có đôi lông mày đẹp đáng ghen tị và cô biết khá rõ rằng lông mày chính là điểm mạnh của mình. Trở thành đại sứ thương hiệu quốc tế cho L’Oreal, xuất hiện dày đặc trên các thảm đỏ danh giá, phong cách và thời trang của Sonam luôn được đánh giá cao. Trong những ngày đầu khởi nghiệp, cô có đôi lông mày mỏng nhưng giờ đây, cô ấy đã chọn cho mình những cặp lông mày đẹp góc cạnh, dày hoặc mềm mại để phù hợp với từng hoàn cảnh xuất hiện. Lông mày rậm đang trở lại là xu hướng gần đây và cái cách mà Sonam làm chủ đôi lông mày rậm của mình để đánh cắp mọi ánh đèn sân khấu thật ấn tượng.

nhung cap chan may dep 3

Deepika Padukone

Ngôi sao này hiện là một trong những nữ diễn viên được trả catxe cao nhất Bollywood. Deepika trong những ngày đầu làm người mẫu có đôi lông mày rất mỏng và thon dài, thường kết thúc theo hình vòng cung. Tuy nhiên, khái niệm về những cặp chân mày đẹp thay đổi theo thời gian. Deepika cũng không nằm ngoài cu hướng đó. Cô đã chải chuốt cặp lông mày của mình hơn, tăng độ dày cho lông mày cùng đường cong tròn nhẹ nhàng. Nó làm tăng thêm sự tươi mới và khiến cho vẻ ngoài của cô ấy thêm phần duyên dáng hơn.

nhung cap chan may dep 4

Katrina Kaif

Tiếp theo trong danh sách những cặp chân mày đẹp sẽ là người đẹp được mệnh danh là búp bê Barbie của Bollywood, Katrina Kaif. Cô ấy luôn bắt kịp với các xu hướng làm đẹp mới nhất và đã tạo ra được những làn sóng phong cách nhất định. Katrina chủ yếu kẻ lông mày bẻ góc tròn, trông rất đáng yêu mà vẫn vô cùng quyến rũ. Khuôn mặt xinh đẹp này đã nhiều lần chứng minh rằng bạn có thể bỏ lỡ rất nhiều thứ nhưng chắc chắn không được bỏ qua lông mày.

nhung cap chan may dep 5

Anushka Sharma

Nữ diễn viên tài năng này bắt đầu sự nghiệp của mình với đôi lông mày rất mỏng, nay đã được thay thế bởi đôi lông mày tròn dày tuyệt đẹp, làm tăng thêm “chất” cho những nhân vật trên phim mà cô đảm nhận. Anushka có khuôn mặt trái xoan tự nhiên và bây giờ đường chân mày của cô ấy trông đầy đặn hơn, góp phần tăng thêm vẻ đẹp cho tổng thể khuôn mặt.

nhung cap chan may dep 6

Alia Bhatt

Bảng vàng những cặp chân mày đẹp của các ngôi sao Ấn Độ sẽ không thể thiếu cái tên Alia Bhatt. Được biết, Alia thích để cho lông mày của mình tự nhiên và không cần quá phô trương dù cho chúng to dày và tuyệt đẹp. Nó mang lại cho cô ấy một ánh nhìn sắc sảo cùng một khía cạnh nổi loạn, bổ sung cho khuôn mặt tươi tắn. 

nhung cap chan may dep 7

Kangana Ranaut

Khi cô ấy ra mắt với bộ phim “Gangster”, cô ấy có hàng lông mày rất mỏng và không chiếm quá nhiều diện tích trên khuôn mặt. Những hình ảnh mới nhất cho thấy Kangana Ranaut đang có sự thay đổi hình dạng lông mày rõ rệt. Những cặp chân mày đen láy, đầy đặn và khiến khuôn mặt trông kịch tính hơn. nhung cap chan may dep 8

Kareena Kapoor Khan

Diva của Bollywood ghét việc phải “thuần hóa” đôi lông mày của mình. Cô ấy thích giữ cho nó tự nhiên và trông có vẻ ngang bướng. Bạn sẽ luôn nhận ra Kareena mỗi khi mà cô ấy xuất hiện, cùng đôi lông mày dày, to mà mà chưa được định hình rõ ràng. Mặc dù vậy, cô ấy vẫn biết cách dùng những tip trang điểm để làm nổi bật nó và mang lại vẻ ngoài sắc sảo hơn. 

nhung cap chan may dep 9

Jacqueline Fernandez

Jacqueline Fernandez ý thức được rằng vẻ đẹp của lông mày nằm ở độ dài của chúng chứ không phải độ dày hay màu sắc. Cô yêu thích một đường kẻ lông mày kéo dài về góc ngoài, bẻ cong mềm mại ở đuôi. Với khuôn mặt trái xoan vừa phải, Jackie đã hoàn thiện phần lông mày của mình để tạo ra sự cân bằng trên khuôn mặt. Cô ấy xứng đáng chốt lại danh sách top 10 những cặp chân mày đẹp của sao Bollywood.

nhung cap chan may dep 10

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *