Chi phí nâng gò má bao nhiêu?

Chào bác sĩ! Hai bên gò má của em khá thấp nên khiến gương mặt nhìn xương gầy, hốc hác và già hơn so với tuổi. Qua tìm hiểu thông tin trên các website, diễn đàn em biết đến phương pháp nâng gò má có thể cải thiện tình trạng gò má thấp, giúp khuôn mặt hài hòa hơn. Tuy nhiên, em đang băn khoăn không biết chi phí nâng gò má bao nhiêu? Mong được bác sĩ tư vấn. Em cảm ơn.

(Thùy Chi – chimit123…@gmail.com)

Trả lời:

Thùy Chi thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Thẩm mỹ thu cúc, thắc mắc của bạn chi phí nâng gò má bao nhiêu? Chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Nâng gò má là phẫu thuật thẩm mỹ giúp xương gò má trở nên cân đối, hài hòa với toàn bộ chi tiết trên khuôn mặt bằng các phương pháp khác nhau. Hiện nay, chi phí nâng gò má tại Bệnh viện Thu Cúc có mức giá từ 15 – 25 triệu đồng.

chi phí nâng gò má


Nâng gò má là phương pháp thẩm mỹ giúp gương mặt trở nên cân đối, hài hòa (*Lưu ý kết quả có thể khác nhau tùy cơ địa từng người)

Ngày nay, sự phát triển của công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ đã cho phép chỉnh sửa mọi nhược điểm của gương mặt, trong đó có nhược điểm gò má thấp. Tại Thẩm mỹ thu cúc, phương pháp thẩm mỹ nâng gò má sẽ giúp bạn có được một khuôn mặt cân đối, hài hòa, đẹp tự nhiên. Một gò má quá thấp sẽ khiến gương mặt bạn trở nên bành, thô, thiếu đi nét thẩm mỹ và sự tự tin trong giao tiếp. Chính vì vậy, thẩm mỹ nâng gò má là lựa chọn hoàn hảo giúp gò má trở nên đầy đặn, hài hòa hơn. Hiện nay, Thu Cúc đang áp dụng các hình thức nâng gò má như tiêm chất làm đầy, cấy mỡ má và nâng gò má bằng chất liệu độn. Tùy từng trường hợp khách hàng khác nhau bác sĩ sẽ có những tư vấn phù hợp.

chi phí nâng gò má

Nâng gò má tại Bệnh viện Thu Cúc được thực hiện theo một quy trình khoa học, sẽ an toàn

Khách hàng khi tham gia phẫu thuật thẩm mỹ nâng gò má tại Thu Cúc sẽ được kiểm tra y tế đầy đủ để đáp ứng điều kiện phẫu thuật theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế bao gồm thử máu, thử phản ứng thuốc , loại trừ các vấn đề về huyết áp, tim mạch, tiểu đường,.. Bệnh viện Thu Cúc với đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm và đội ngũ y tá sẽ giúp khách hàng có được kết quả đẹp và hạn chế xâm lấn. Sau thực hiện phẫu thuật, bạn sẽ sở hữu khuôn mặt cân đối, hài hòa, gò má thấp được khắc phục đáng kể, hiệu quả ổn định, duy trì lâu dài, không lộ sẹo, không lộ dấu vết phẫu thuật thẩm mỹ, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng với thời gian thực hiện nhanh chóng, an toàn.

chi phí nâng gò má

Sau nâng gò má, bạn sẽ sở hữu khuôn mặt cân đối, hài hòa, gò má thấp được khắc phục hiệu quả 

Thùy Chi thân mến, trên đây là những thông tin chúng tôi cung cấp để giải đáp cho bạn thắc mắc chi phí nâng gò má bao nhiêu. Hi vọng sau khi tham khảo bạn có thể đưa ra sự lựa chọn tốt nhất cho phương pháp làm đẹp của mình. Nếu còn bất kì thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ tổng đài hoặc trực tiếp đến bệnh viện để được các bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thăm khám, tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Chúc bạn sức khỏe và niềm vui trong cuộc sống.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *