Chi phí làm má lúm đồng tiền hết bao nhiêu?

Xin chào bác sĩ!

Từ nhỏ, em đã rất thích có đôi má lúm như cô bạn thân. Bây giờ em thấy nhiều người tạo má lúm bằng công nghệ thẩm mỹ. Xin được hỏi bác sĩ, cách tạo má lúm này có lâu không? Làm má lúm đồng tiền hết bao nhiêu? Mong được bác sĩ giải đáp! Em xin cảm ơn! (Thu Yến – Hà Nội)

Xin chào bạn Thu Yến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về chuyên mục Tư vấn thẩm mỹ của Thẩm mỹ thu cúc. Vấn đề băn khoăn của bạn về chi phí làm má lúm đồng tiền hết bao nhiêu, thực hiện có lâu không, chúng tôi xin được tư vấn như sau:

Sở hữu đôi má đồng tiền xinh xắn, ưa nhìn là mong muốn của nhiều chị em. Má lúm là nét duyên và theo Nhân tướng học, đó còn là dấu hiệu của sự may mắn và thịnh vượng. Tuy nhiên, không nhiều người có được may mắn này.

Chúng ta vẫn thường hỏi tại sao người lại có má lúm, người lại không có? Theo ý kiến của các chuyên gia, má lúm là do sự khiếm khuyết trên hệ thống cơ má, ngay trong bào thai. Các cơ gò má bất thường khiến xuất hiện vết lõm sâu khi cười, khi vận động cơ mặt. đem lại nét duyên dáng khó cưỡng.

Hiện nay với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, dịch vụ tạo má lúm ra đời giúp  khách hàng có cơ hội sở hữu má lúm đẹp tự nhiên một cách nhanh chóng và an toàn. Tạo má lúm được thực hiện bằng kỹ thuật tạo sự liên kết giữa da và cơ má thành điểm nhấn nhỏ, khi nói hoặc cười thì sẽ tạo lên đôi má lúm đẹp tự nhiên.

Tại Thẩm mỹ Thu Cúc, bác sĩ sẽ thực hiện thăm khám, vẽ phác thảo dáng má, phù hợp nhất với khuôn mặt ở vị trí thích hợp để tạo má lúm đồng tiền trên khuôn mặt.

Sau khi thực hiện khám sức khỏe, gây tê để sẽ quá trình thực hiện diễn ra an toàn, dễ chịu, bác sĩ  sẽ trích lỗ nhỏ ngay vị trí được định trước ở niêm mạc miệng má, khâu một mũi nhỏ đính liền cơ má và phần da bên ngoài, tạo má lúm mà không làm lộ vết sẹo phía ngoài má.

Làm má lúm bao nhiêu tiền? Tại Thu Cúc, chi phí thực hiện tạo má lúm là 8 triệu đồng mỗi bên. Thời gian thực hiện nhanh chóng chỉ trong khoảng 15 đến 20 phút.

Quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ trình độ chuyên môn cao nhiều kinh nghiệm cùng cơ sở thiết bị y tế thẩm mỹ hiện đại, công nghệ tiên tiến, tạo má lúm tại Thu Cúc sẽ an toàn, đẹp tự nhiên.

Chi phí làm má lúm đồng tiền hết bao nhiêu tại Thu Cúc? Thực hiện có nhanh chóng không? Hi vọng rằng thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đã mang đến cho bạn Thu Yến những kiến thức hữu ích. Chúc bạn sớm sở hữu chiếc má lúm đẹp tự nhiên, duyên dáng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *