Cấy mỡ tự thân và những điều cần chú ý

Lão hóa là nỗi “ám ảnh” của hầu hết chị em phụ nữ. Những khuyết điểm da nhăn nheo, rãnh sâu, hóp, lõm trên gương mặt hay cơ thể khiến bạn đánh mất sự tự tin hằng ngày. Phương pháp cấy mỡ tự thân từ đó ra đời được xem là “vị cứu tinh” của nhiều khách hàng. Đây được xem là phương pháp gây “khuynh đảo” ngành thẩm mỹ bởi không xâm lấn sâu, chỉ một lần thực hiện lấy lại 10 năm thanh xuân.

Cấy mỡ tự thân là gì?

Cấy mỡ tự thân (hay còn gọi là cấy ghép mỡ tự thân) là phương pháp cấy mỡ không phẫu thuật. Mỡ của chính cơ thể khách hàng sẽ được dùng để lấp đầy các vùng lõm trên cơ thể. Theo đó những vùng khuyết điểm như má hóp, thái dương lõm, rãnh cười lộ sâu, vết chân chim, nếp nhăn khóe miệng… sẽ được cải thiện, mang lại làn da căng mịn, xóa nhòa dấu vết tuổi tác. 

Khác với các phương pháp tiêm filler, tiêm chất làm đầy thì phương pháp cấy mỡ tự thân mang lại hiệu quả lý tưởng. Mỡ được lấy các vùng có mô mỡ kết cấu bền vững như đùi, bụng, bắp tay… Sau đó được đưa vào máy lọc ly tâm để chọn ra tế bào mỡ sống tinh khiết nhất. Bác sĩ sẽ tiến hành tiêm mỡ tự thân vào mặt với tỉ lệ chính xác nhất, đem lại hiệu quả toàn diện cho khách hàng. 

cay mo tu than 5

Cấy mỡ tự thân là phương pháp an toàn cho hiệu quả cao

Ưu nhược điểm của cấy mỡ tự thân

So với các phương pháp bơm mỡ, tiêm mỡ thì cấy mỡ tự thân mang lại hiệu quả vượt trội. Điều này đã được kiểm chứng bởi các chuyên gia hàng đầu thế giới.

Ưu điểm:

  • Là phương pháp không xâm lấn
  • Mỡ tự thân nên có độ tương thích 100%, không gây kích ứng với cơ thể
  • Hiệu quả giữ được trong thời gian dài bởi các tế bào mỡ thích ứng nhanh và tiếp tục sản sinh, tăng trưởng để cải thiện các liên kết đứt gãy.
  • Giúp trẻ hóa toàn diện, làm đầy vùng da lõm, hóp sâu
  • Mang đến làn da căng bóng, mịn màng tự nhiên
cay mo tu than

Tế bào mỡ được lọc ly tâm để cấy vào vùng khuyết điểm, sẽ không kích ứng

Nhược điểm:

  • Chi phí khá cao
  • Hiệu quả lâu dài, tuy nhiên không lâu dài

Có nên bơm mỡ tự thân vào mặt?

Cấy mỡ tự thân đang là xu hướng mới được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay. Tuy nhiên, nhiều chị em vẫn tỏ ra băn khoăn không biết cấy mỡ tự thân lên mặt có tốt không? Liệu cấy mỡ tự thân có hại không?

Thực chất bơm mỡ tự thân vào mặt không có hại. Đây là phương pháp được đánh giá là an toàn và cho hiệu quả cao. Vì sử dụng chính mỡ tự thân của khách hàng, qua sàng lọc, chiết tách nên an toàn . Cấy mỡ Ultra Fat tại Thu Cúc còn sử dụng công nghệ PRP (huyết tương giàu tiểu cầu) thúc đẩy việc tăng sinh tế bào mới để kéo dài hiệu quả làm đẹp.

cay-mo-tu-than

Cấy mỡ mặt là phương pháp làm đẹp hiện đại

Ngoài ra, cấy mỡ mặt còn mang đến vẻ đẹp tự nhiên với làn da căng mịn. Điều này ảnh hưởng tốt đến tướng số cũng như thẩm mỹ. Gương mặt đầy đặn, phúc hậu sẽ thay thế gương mặt khắc khổ, thiếu sức sống. Dấu hiệu của lão hóa cũng sẽ được xóa nhòa không dấu vết, lấy lại nét đẹp thanh xuân chỉ sau 60 phút thực hiện.

Các bộ phận nào có thể cấy được mỡ tự thân?

Cấy mỡ tự thân khắc phục những vùng khuyết điểm lõm, hóp, hoặc da chùng nhăn nheo trên toàn cơ thể. Những dấu hiệu lão hóa sẽ xuất hiện trên gương mặt, thậm chí là cánh tay, mu bàn tay. Do đó bạn có thể tìm đến phương pháp này để cải thiện khuyết điểm. Ngoài ra, nếu bạn gặp phải tình trạng ngực bé hay chảy xệ, mông kém đầy đặn thì đây cũng là một phương pháp tối ưu.  

cay mo tu than 7

“Hô biến” bàn tay nhăn nheo vì lão hóa

Có thể điểm qua các dịch vụ cấy mỡ phổ biến như:

  • Cấy mỡ trán
  • Cấy mỡ hốc mắt
  • Cấy mỡ tự thân vào cằm
  • Tiêm má baby bằng mỡ tự thân
  • Làm đầy thái dương bằng mỡ tự thân
  • Nâng ngực cấy mỡ tự thân
  • Cấy mỡ tự thân vào mông
  • Cấy mỡ tự thân vào bắp chân

Quy trình cấy mỡ tự thân tại Thu Cúc

Thu Cúc là một trong những đơn vị tiên phong chuyển giao ứng dụng công nghệ cấy mỡ tự thân về Việt Nam. Tại đây, khách hàng được trải nghiệm thẩm mỹ trong môi trường vô khuẩn an toàn . Phẫu thuật cấy mỡ tự thân được thực hiện trong phòng mổ vô khuẩn một chiều với quy trình thực hiện nghiêm ngặt theo quy định của Bộ Y tế.

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn 1:1 với bác sĩ đầu ngành. Bác sĩ sẽ giải đáp các thắc mắc của bạn về phương pháp cấy mỡ tự thân Ultra Fat.

Bước 2: Chuẩn bị

Thao tác chuẩn bị cần thiết cho phẫu thuật được thực hiện:

  • Khách hàng tiến hành kiểm tra sức khỏe tổng quát theo chỉ dẫn. Các trường hợp khách hàng có bệnh lý về tim mạch, tiểu đường, huyết áp… được từ chối thực hiện để sẽ an toàn.
  • Nhân viên y tế tiến hành chuẩn bị dụng cụ, trang thiết bị phẫu thuật. Các dụng cụ phẫu thuật ở đây đều được khử trùng sát khuẩn nghiêm ngặt theo quy định của Bộ Y tế.

Bước 3: Gây mê

Theo quy trình, khách hàng sẽ được hút mỡ để tiến hành lọc ly tâm. Do đó cần phải gây mê để khách hàng cảm thấy thoải mái và dễ chịu nhất. 

Bước 4: Tiến hành Hút mỡ và sử dụng Kit lọc ly tâm

Bác sĩ sẽ sử dụng đầu hút phù hợp để tiến hành hút mỡ. Sóng siêu âm Ultra Sound được truyền vào vùng mỡ thừa, có khả năng phá hủy các mô mỡ rắn nhất, hóa lỏng chúng rồi đưa ra ngoài. Mỡ sau khi hút sẽ đưa vào bộ Kit chuyên dụng được vô trùng riêng biệt cho từng khách hàng để lọc ly tâm. Huyết tương giàu tiểu cầu PRP sẽ được chắt lọc để sử dụng trong cấy mỡ..

Bước 5: Tiến hành cấy mỡ

Sau khi xác định chính xác lượng mỡ cần thiết, bác sĩ tiến hành cấy mỡ tự thân vào vùng khuyết điểm của khách hàng.

Bước 6: Kết thúc

Vệ sinh vùng thực hiện và khách hàng có thể ra về ngay sau đó.

Cấy mỡ tự thân giá bao nhiêu?

Chi phí cấy mỡ tự thân được áp dụng theo tùy theo tình trạng cụ thể của khách hàng. Tại Thu Cúc toàn bộ quy trình cấy mỡ tự thân được tiến hành trong phòng phẫu thuật vô khuẩn một chiều. Bác sĩ tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và thực hiện. Nhờ đó, kết quả thẩm mỹ luôn đạt mức tối đa, đáp ứng nhu cầu chất lượng mà khách hàng đặt ra. 

Để biết cấy mỡ tự thân giá bao nhiêu? Khách hàng có thể tham khảo bảng giá cấy mỡ tự thân bên dưới đây: 

CẤY MỠ
Tên dịch vụPhân loại dịch vụGiá (triệu đồng)
Cấy mỡ toàn mặtUltral Fat X42
Ultral Fat Plus35
Vaser Fat28
Truyền thống24.5
Cấy mỡ tránUltral Fat X26.6
Ultral Fat Plus19.6
Vaser Fat12.6
Truyền thống9.1
Cấy mỡ thái dươngUltral Fat X30.1
Ultral Fat Plus21.1
Vaser Fat16.1
Truyền thống12.6
Cấy mỡ má hópUltral Fat X31.5
Ultral Fat Plus24.5
Vaser Fat17.5
Truyền thống14
Cấy mỡ rãnh mũi máUltral Fat X31.5
Ultral Fat Plus24.5
Vaser Fat17.5
Truyền thống 14
Cấy mỡ cằmUltral Fat X 28
Ultral Fat Plus 21
Vaser Fat 14
Truyền thống 10.5
Cấy mỡ cổ tayUltral Fat X24.5 
Ultral Fat Plus17.5
Vaser Fat10.5
Truyền thống7
Cấy mỡ mu bàn tayUltral Fat X31.5
Ultral Fat Plus24.5
Vaser Fat17.5
Truyền thống14
Cấy mỡ viền ngựUltral Fat X31.5
Ultral Fat Plus24.5
Vaser Fat17.5
Truyền thống14
Cấy mỡ hóp môngUltral Fat X 38.5
Ultral Fat Plus 31.5
Vaser Fat 24.5
Truyền thống 21
Cấy mỡ làm đầy môi14 
Cấy mỡ khoé miệng14
Cấy mỡ xóa nếp nhăn cung mày17.5
Cấy mỡ nâng ngực (lần 1)56
Cấy mỡ nâng ngực (lần 2)35

Lưu ý: 

  • Chi phí cấy mỡ tự thân ở trên là giá niêm yết chưa bao gồm các ưu đãi giảm giá vô cùng hấp dẫn. 
  • Trên đây là chi phí trọn gói đã bao gồm toàn bộ chi phí tư vấn, kiểm tra sức khỏe, thực hiện phẫu thuật, chăm sóc hậu phẫu, …
  • Nếu như khách hàng quan tâm đến những ưu đãi giảm giá hoặc cần tư vấn thêm thông tin về cấy mỡ tự thân giá bao nhiêu. Hãy gọi đến Hotline  1900 1920 để được tư vấn chi tiết nhất. 

Chăm sóc sau khi cấy mỡ tự thân

Sau khi thực hiện cấy mỡ, khách hàng cần có chế độ nghỉ ngơi và chăm sóc khoa học. Sau đây là một số hướng dẫn chi tiết về cách chăm sóc sau khi cấy mỡ tự thân. 

Chăm sóc vùng cấy mỡ

cay-mo-tu-than

Bạn cần tuân theo chỉ dẫn của bác sĩ để có kết quả thẩm mỹ như ý nhất

  • Sau 24 giờ đầu tiên, vùng da cấy mỡ cần được ổn định. Do vậy, bạn không được va chạm, đè nén gây tác động lên vùng này. 
  • Trong 48 giờ đầu, vùng da cấy mỡ có thể sưng nề nhẹ. Bạn không nên cử động nhiều để tránh xê dịch các mô mỡ mới cấy. Tình trạng sưng tím nhẹ này sẽ nhanh chóng giảm trong vài ngày tiếp theo. Khách hàng có thể chườm lạnh ở vùng cấy mỡ để hỗ trợ giảm sưng nề. 
  • Tuyệt đối không thực hiện chườm nóng hoặc xông hơi. Điều này sẽ khiến cho tình trạng sưng lâu hơn. Thậm chí khiến cho vùng da mới cấy bị tổn thương, dễ gặp phải những biến chứng ngoài ý muốn. 
  • Trong quá trình chăm sóc vùng cấy mỡ, tùy thuộc vào tình trạng của khách hàng mà bác sĩ có thể sẽ kê một số đơn thuốc hỗ trợ. Bạn cần sử dụng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ. Không tự ý tăng giảm liều lượng hoặc thay thế loại thuốc để tránh gây ra những phản ứng xấu với cơ thể. 
  • Theo khuyến cáo của các bác sĩ, khách hàng không nên thực hiện massage sau khi cấy mỡ. Sau khoảng 2 tuần, các tế bào mỡ gần như đã thích ứng với vùng mô cấy, khách hàng có thể thực hiện thoa nhẹ nhàng để lượng mỡ cấy lan đều. 

 Nên kiêng gì? Ăn gì cho mau lành sau khi cấy mỡ tự thân?

Một chế độ dinh dưỡng lành mạnh và hợp lý rất cần thiết giúp lượng mỡ tự thân sau khi cấy được sẽ. Đồng thời giúp làn da của bạn trở nên tươi tắn, căng mọng và khỏe đẹp từ bên trong. 

Những thực phẩm nên kiêng sau khi cấy mỡ tự thân: 

Các loại thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ, gia vị cay nóng, sẽ khiến tế bào mỡ mới cấy còn yếu dễ bị đào thải ra khỏi cơ thể. Chính vì vậy hãy tránh xa nhóm thực phẩm này để tránh nguy cơ làm giảm hiệu quả cấy mỡ.  Bên cạnh đó bạn cần hạn chế các đồ uống có ga, có cồn, chất thích như bia rượu, thuốc lá… vì chúng khiến làn da khô ráp, thiếu nước và không phát huy được tác dụng của cấy mỡ. Các thực phẩm gây sưng, sẹo, mưng mủ như trứng, đồ nếp, thịt gà, thịt bò, hải sản,… cũng không nên sử dụng trong thời gian này. 

Ngoài ra, cần lưu ý không nên bỏ bữa đặc biệt là bữa sáng bởi việc bỏ bữa không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn khiến lượng mỡ mới nuôi cấy dễ dàng tiêu biến. 

Nên ăn gì sau khi cấy mỡ tự thân?

Bên cạnh những đồ ăn phải kiêng để mỡ mới cấy không tiêu, bạn cũng nên chú ý đến khẩu phần ăn mỗi ngày:.

hut mo vai nach 11

Nạp nhiều nước cho cơ thể để da căng mịn

  • Bổ sung các loại thực phẩm, trái cây chứa nhiều vitamin C và uống đủ nước để vết thương mau lành. 
  • Bổ sung các loại cá trong bữa ăn bởi thịt chứa nhiều axit béo so với thông thường. 
  • Đặc biệt các loại thực phẩm như sữa chua, mật ong, trà xanh, … sẽ là nguồn dinh dưỡng dồi dào cho cơ thể. 

Kinh nghiệm cấy mỡ tự thân

Dưới đây là giải đáp một số thắc mắc của khách hàng. Hy vọng những kinh nghiệm bỏ túi thú vị này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cấy mỡ tự thân.

Cấy mỡ tự thân có nguy hiểm không? Cấy mỡ tự thân có an toàn không?

Cấy mỡ tự thân là phương pháp làm đẹp an toàn . Bác sĩ sẽ tiến hành chiết tách lượng mỡ sống tinh khiết của khách hàng để lọc ly tâm, sau đó cấy vào vùng khuyết điểm. Thao tác này được thực hiện với công nghệ hiện đại nên hạn chế xâm lấn tối đa, mang lại kết quả thẩm mỹ hoàn hảo như ý muốn.

cay-mo-tu-than

Mỡ được lấy từ chính cơ thể khách hàng nên sẽ an toàn

Vì sử dụng mỡ tự thân của chính khách hàng nên bạn không phải lo sợ tình trạng kích ứng hay đào thải của cơ thể. Mỡ khi được bơm vào sẽ tiếp tục tái tạo, tăng sinh tế bào mới để nuôi dưỡng làn da sáng khỏe.

Nâng ngực bằng mỡ tự thân có bền không?

Mỡ tự thân khi được cấy vào ngực giúp vòng ngực được đầy đặn và cuốn hút hơn. Dáng ngực từ đó cũng được cải thiện đáng kể, đều đặn và chuẩn tỉ lệ hơn. Vì sử dụng mỡ tự thân có khả năng thích ứng cao với cơ thể nên vòng một của bạn có thể duy trì vẻ đẹp lâu dài và ổn định. So với các phương pháp bơm chất làm đầy thì đây là phương pháp duy trì được thời gian dài nhất.

cay-mo-tu-than

Cấy mỡ phù hợp với chị em muốn cải thiện vòng ngực

Tuy nhiên, nâng ngực bằng mỡ tự thân cũng tồn tại nhược điểm khó khắc phục. Phương pháp này chỉ phù hợp với những người có khuôn ngực vừa phải và muốn cải thiện để đầy đặn hơn. Với những trường hợp có vòng một quá nhỏ thì lượng mỡ trong cơ thể sẽ không thể đáp ứng được.

Nên cấy mỡ tự thân hay tiêm filler?

Nhìn chung, mỡ tự thân hay filler đều là nguyên liệu giúp lấp đầy những phần thiếu trên cơ thể. Tiêm filler là tiêm chất làm đầy nhân tạo vào những vùng khuyết điểm nhỏ, hầu hết là dành cho gương mặt. Những khuyết điểm như lộ rãnh mũi, má hóp, thái dương lõm… phần nào sẽ được khắc phục nhờ tiêm filler. Tuy nhiên tiêm filler tồn tại rất nhiều khuyết điểm như: thời gian duy trì ngắn (3 – 6 tháng), dễ đào thải hoặc gây kích ứng với cơ địa khó…

Trong khi đó cấy mỡ tự thân là phương pháp mới và mang lại hiệu quả tối ưu hơn. So với tiêm filler, cấy mỡ tự thân khắc phục được các hạn chế về thời gian duy trì cũng như khả năng thích ứng. Do đó phương pháp này được ưa chuộng hơn cả.

Cấy mỡ tự thân có được lâu dài không?

Dễ thấy chị em quan tâm đến thời gian duy trì của phương pháp làm đẹp. Cấy mỡ tự thân lên mặt được bao lâu là thắc mắc của nhiều khách hàng.

cay-mo-tu-than-2

Cấy mỡ đem đến hiệu quả lâu dài, thậm chí là lâu dài

Cấy mỡ tự thân đem đến hiệu quả lâu dài, thậm chí là lâu dài. Bởi công nghệ PRP (huyết tương giàu tiểu cầu) được ứng dụng giúp thúc đẩy tăng sinh tế bào mới. Các tế bào mỡ được cấy vào sẽ tiếp tục phát triển để kéo dài tối đa hiệu quả làm đẹp.

Cấy mỡ tự thân có lâu dài không cũng phụ thuộc vào địa chỉ thẩm mỹ mà bạn lựa chọn. Tay nghề bác sĩ cao, công nghệ thực hiện tân tiến tối ưu thì kết quả thẩm mỹ sẽ hoàn hảo nhất.

Cấy mỡ tự thân ở đâu tốt ?

Việc lựa chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian thực hiện, đẩy nhanh thời gian hồi phục và thu được kết quả như ý muốn nhất. Do đó, hãy tỉnh táo và thông thái để chọn cho mình một địa chỉ uy tín nhất. Vậy cấy mỡ tự thân ở đâu đẹp và tốt nhất? Dưới đây là một số yếu tố mà chuyên gia lưu ý khi lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ.

  • Địa chỉ thẩm mỹ được cấp phép hoạt động bởi Bộ Y tế
  • Có quy trình thực hiện bài bản và chuyên nghiệp
  • Công nghệ cấy mỡ hiện đại và tân tiến
  • Bác sĩ có trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề
  • Chế độ bảo hành uy tín

Vì sao bạn nên chọn Thu Cúc là nơi thực hiện cấy mỡ tự thân?

Thu Cúc là địa chỉ thẩm mỹ uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Công nghệ cấy mỡ tự thân Ultra Fat đã và đang “làm mưa làm gió”, trở thành xu hướng được chị em ưa chuộng hiện nay. Bạn có thể yên tâm thực hiện cấy mỡ tự thân tại Thu Cúc bởi:

cay-mo-tu-than-2

Môi trường vô khuẩn an toàn là tiêu chí hàng đầu tại Thu Cúc

  • Thu Cúc được Bộ Y tế cấp phép hoạt động và thực hiện dịch vụ
  • Môi trường an toàn vô khuẩn tuyệt dối
  • Sở hữu công nghệ cấy mỡ tự thân Ultra Fat hiện đại hàng đầu châu Á. Công nghệ PRP (huyết tương giàu tiểu cầu) không chỉ giúp thúc đẩy tái tạo tế bào mới, duy trì hiệu quả làm đẹp mà còn giúp khách hàng sở hữu làn da mịn màng tươi sáng.
  • Quy trình thực hiện bài bản, chuyên nghiệp trong phòng mổ vô khuẩn một chiều
  • Trang thiết bị tân tiến hiện đại
  • Dụng cụ phẫu thuật được khử trùng nghiêm ngặt theo quy định củab
  • Đội ngũ bác sĩ trình độ cao và dày dạn kinh nghiệm

Review cấy mỡ tự thân (hình ảnh thực tế)

cay mo ultra fat 21

cay mo ultra fat 22 cay mo ultra fat 19

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *