Cấy mỡ mu bàn tay – Giải pháp tối ưu cho đôi tay đẹp tự nhiên

Cấy mỡ mu bàn tay tại Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc chính là bí quyết giúp chị em nhanh chóng xóa bỏ nhược điểm bàn tay nhăn nheo xấu xí, lộ xương,… và sở hữu đôi tay đẹp, đầy đặn căng tràn sức sống.

cay-mo-mu-ban-tay-giai-phap-toi-uu-cho-doi-tay-dep-tu-nhien

Cấy mỡ mu bàn tay là bí quyết giúp phái đẹp có đôi tay đầy đặn, tự nhiên

Cấy mỡ mu bàn tay là gì?

Mu bàn tay chính là phần đối lập với lòng bàn tay. Vị trí này thường để lộ ra nhiều dấu hiệu về tuổi tác. Đối với những người trẻ tuổi, mu bàn tay sẽ đầy đặn, căng mịn. Còn đối với những người cao tuổi, hoặc đã bước sang giai đoạn cơ thể bị lão hóa thì mu bàn tay thường gầy gò, xương tay nhô cao, da nhăn nheo nhìn rất mất thẩm mỹ. Do đó, nhiều người lựa chọn cấy mỡ mu bàn tay với mong muốn lấy lại đôi tay mềm mại, tự nhiên như thời còn con gái.

Vậy tại sao nên cấy mỡ mu bàn tay? Cũng giống như khuôn mặt, mu bàn tay cũng là vị trí dễ nhận ra sự lão hóa. Khi tuổi tác càng cao, các mô mỡ càng bị cạn kiệt để lộ đôi tay gân guốc, da nhăn nheo, chùng nhão nhìn rất mất thẩm mỹ. Thậm chí có những trường hợp trẻ tuổi bàn tay gầy trơ xương là do bẩm sinh, hoặc làm việc vất vả… khiến chủ nhân cảm thấy vô cùng tự ti, mặc cảm. Chính vì vậy, cấy mỡ mu bàn tay chính là giải pháp tối ưu nhất lúc này để giúp chị em sớm có được đôi bàn tay đầy đặn, đẹp tự nhiên hơn. 

cay-mo-mu-ban-tay-giai-phap-toi-uu-cho-doi-tay-dep-tu-nhien

Cấy mỡ mu bàn tay bản chất là tiêm mỡ vào bàn tay để khắc phục nhược điểm tay gầy guộc

Cấy mỡ mu bàn tay áp dụng với những đối tượng nào?

Cấy mỡ mu bàn tay là giải pháp làm đẹp hiệu quả nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại. Phương pháp chỉ áp dụng cho các trường hợp:

– Người có bàn tay gầy gò, gân guốc

– Người có da tay nhăn nheo, gầy lộ xương xẩu

– Người có mu bàn tay hốc sâu mà nguyên nhân chính là do bẩm sinh hoặc lão hóa

(Lưu ý: Dịch vụ cấy mỡ mu bàn tay chỉ áp dụng cho các trường hợp từ 18 tuổi trở lên). Một số trường hợp chống chỉ định là:

– Phụ nữ đang mang thai và cho con bú

– Phụ nữ trong thời kỳ kinh nguyệt

– Người mắc các bệnh như: Tim mạch, tiểu đường, huyết áp cao hoặc quá thấp, người rối loạn tâm sinh lý. 

Phương pháp cấy mỡ mu bàn tay?

Cấy mỡ tự thân bàn tay là kỹ thuật không còn xa lạ đối với mọi người. Phương pháp này là sự kết hợp ăn ý giữa bác sĩ giỏi giàu kinh nghiệm với công nghệ hiện đại, chỉ sau 90 phút thực, bạn đã sở hữu ngay đôi bàn tay đầy đặn, da căng mịn, sẽ hạn chế xâm lấn, không đau, không sẹo.

Phương pháp cấy mỡ mu bàn tay được bác sĩ thực hiện song song 2 kỹ thuật. Đầu tiên, bác sĩ sẽ hút mỡ tại các vùng có tích trữ nhiều mỡ thừa như: Bụng, mông , eo, hoặc đùi… Sau đó, tách chiết mỡ này để lấy phần tế bào mỡ gốc không lẫn tạp chất, sẽ khỏe mạnh có thể tồn tại và phát triển tốt. Cuối cùng mới tiến hành cấy mỡ tự thân vào mu bàn tay để giúp đôi bàn tay đầy và đẹp hơn. 

Thực hiện cấy mỡ mu bàn tay ở đâu?

Về mặt nguyên tắc, cấy mỡ mu bàn tay thuộc dịch vụ đại phẫu, có can thiệp gây mê. Do đó, để sẽ an toàn cho sức khỏe và đạt được kết quả thẩm mỹ như ý chị em nên lựa chọn địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng. Đặc biệt, đơn vị này đã được Bộ y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ.

Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc chính là địa chỉ làm đẹp được khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong suốt thời gian qua. Thu Cúc có hơn 24 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, là đơn vị đầu tiên được Bộ y tế cấp phép hoạt động từ rất sớm. Bên canh đó, khách hàng được làm đẹp có bảo hành. Đảm bảo, cấy mỡ mu bàn tay tại Thu Cúc đạt kết quả thẩm mỹ cao, an toàn hiệu quả.

Đặc biệt, chị em nên tránh thực hiện cấy mỡ mu bàn tay tại các địa chỉ thẩm mỹ thiếu uy tín. Bởi sau phẫu thuật bạn sẽ có nguy cơ phải đối mặt với những rủi ro, biến chứng đáng tiếc có thể xảy ra không như mong muốn. 

Quy trình cấy mỡ mu bàn tay tại Thu Cúc

Phương pháp cấy mỡ mu bàn tay hay còn được hiểu nôm na là làm đầy bàn tay tại Thu Cúc được thực hiện theo đúng quy trình chuẩn của Bộ y tế với các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám và kiểm tra tình hình thực tế mu bàn tay. Sau đó tư vấn đưa ra phương pháp xử lý phù hợp. 

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe

Khách hàng được kiểm tra sức khỏe toàn diện, sẽ đủ điều kiện sức khỏe mới tiến hành thực hiện cấy mỡ.

Bước 3: Gây mê 

Khách hàng được kiểm tra thử phản ứng với thuốc tê. Sau đó được bác sĩ chuyên khoa gây mê trực tiếp tiến hành gây mê. 

Bước 4: Hút mỡ và tách chiết

Bác sĩ tiến hành hút mỡ tại vùng tích trữ mỡ thừa bằng công nghệ Ultrafat. Lượng mỡ thừa sẽ được hút ra ngoài, và chúng được tách lọc ly tâm chọn ra những tế bào khỏe mạnh nhất.

Bước 5: Tiến hành cấy mỡ mu bàn tay

Sau khi có được các tế bào mỡ nguyên gốc, các bác sĩ sẽ tiến hành cấy mỡ vào mu bàn tay với thể tích mỡ được đưa vào phù hợp. Không quá nhiều, không quá ít nhằm đem lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu nhất. 

cay-mo-mu-ban-tay-giai-phap-toi-uu-cho-doi-tay-dep-tu-nhien

Kết quả cấy mỡ mu bàn tay, da tay căng mịn và tràn đầy sức sống

Cấy mỡ mu bàn tay giá bao nhiêu?

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc, cấy mỡ mu bàn tay được thực hiện bằng công nghệ Ultrafat tiên tiến nhất hiện nay với mức chi phí là: 

Cấy mỡ mu bàn tay: 25 triệu

Cấy mỡ mu bàn tay kết hợp huyết tương: 35 triệu

Cấy mỡ cổ tay: 15 triệu

Cấy mỡ cổ tay kết hợp huyết tương: 20 triệu

Lưu ý: Giá trên là giá niêm yết tại thời điểm tháng 8/2020. Giá có thể thay đổi giảm sâu trong các chương trình ưu đãi tháng, dịp lễ hoặc tết. Ngoài ra, dịch vụ cấy mỡ bàn tay giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào khách hàng lựa chọn cấy mỡ 1 bên tay hay 2 bên tay, lúc này chi phí sẽ có sự thay đổi. 

cay-mo-mu-ban-tay-giai-phap-toi-uu-cho-doi-tay-dep-tu-nhien

Thu Cúc luôn có những chương trình ưu đãi cấy mỡ giảm lên tới 50%++

Những lưu ý khi thực hiện cấy mỡ mu bàn tay

Cấy mỡ mu bàn tay là kỹ thuật không quá khó và phức tạp. Tuy nhiên, trước khi quyết định làm đẹp chị em nên lưu ý những vấn đề sau đây để hiệu quả thẩm mỹ được trọn vẹn nhất. 

Tìm hiểu kỹ thông tin cơ sở thẩm mỹ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ kinh doanh trái phép, hoạt động chui, thiếu uy tín cũng như trách nhiệm với khách hàng. Do đó, chị em nên tìm hiểu kỹ các địa chỉ thẩm mỹ trước khi thực hiện dịch vụ để tránh những rủi ro, biến chứng đáng tiếc sau này. 

Nắm rõ phương pháp thẩm mỹ

Việc có những hiểu biết cơ bản về phương pháp thực hiện cấy mỡ mu bàn tay sẽ giúp cho khách hàng hiểu rõ bản chất và quy trình thực hiện ra sao. 

Bởi trên thực tế có rất nhiều trường hợp sau phẫu thuật tại cơ sở thẩm mỹ kém uy tín để lại những hậu quả như viêm nhiễm, sưng tấy… Mới bắt đầu tìm hiểu về quy trình cũng như phương pháp thực hiện để minh chứng cho bản thân nhưng đã muộn. 

Thực hiện nghiêm ngặt chỉ định của bác sĩ

Các chỉ định của bác sĩ như việc dùng thuốc theo đơn, uống thuốc đúng giờ giấc… Sau cấy mỡ mu bàn tay không tác động mạnh lên vùng cấy mỡ bàn tay, không cầm, khiêng vật nặng trong thời gian đầu… là những chỉ định chị em cần đặc biệt lưu tâm và tuân thủ đúng theo chỉ định của bác sĩ. 

Tuân thủ chăm sóc hậu phẫu

Kết quả thẩm mỹ chiếm tới 30% là chế độ chăm sóc hậu phẫu từ chính khách hàng. Theo đó chị em nên tuân thủ đúng chỉ dẫn của bác sĩ về chế độ sinh hoạt, chế độ ăn uống để vùng cấy mỡ được sớm ổn định và bình phục.

Bạn nên ngủ đủ giấc, uống nhiều nước, ăn nhiều trái cây tươi, rau củ quả và thịt lợn nạc để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Hạn chế sờ nắn tay, sau khoảng 2 tuần khi mỡ đã ổn định hẳn chị em có thể massage nhẹ nhàng để lượng mỡ có thể trải đều.

Đặc biệt, sau phẫu thuật cấy mỡ nên kiêng các thực phẩm gây sưng ngứa, làm chậm quá trình hồi phục vết thương ít nhất 2 tuần như: Rau Muống, thịt gà, thịt bò, hải sản, trứng, xôi nếp…

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về phương pháp cấy mỡ mu bàn tay, nếu còn băn khoăn đến bất cứ vấn đề nào liên quan đến dịch vụ cấy mỡ như cấy mỡ bàn tay, cấy mỡ cổ tay… chị em có thể liên hệ tới tổng đài 1900 1920 để được tư vấn cụ thể nhé! 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *