Cắt mí không đều thì phải làm sao?

Em được bạn bè giới thiệu đi cắt mí chỗ người quen, sau 1 tháng cắt mí thì em thấy hai bên mí mắt em không đều nhau nhìn rất mất thẩm mỹ. Em muốn hỏi bác sĩ cắt mí mắt không đều thì phải làm sao? Vì hiện tại em đang rất hoang mang và lo lắng. Mong sớm nhận được phản hồi từ phía bác sĩ. (Lê Vy – Hà Nội)

Trả lời:

Chào bạn Lê Vy, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc. Với thắc mắc, cắt mí mắt không đều thì phải làm sao? Vấn đề này chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Về cơ bản cắt mí là một tiểu phẫu chỉ can thiệp phần da mí mắt, không xâm lấn đến vùng cấu trúc bên trong. Tuy nhiên trên thực tế vẫn có những trường hợp cắt mí tại những địa chỉ thẩm mỹ kém uy tín nên gặp phải những rủi ro như cắt mí mắt không đều, lệch mí, sưng đau, nhiễm trùng… 

Cắt mí mắt không đều là gì?

Cắt mí mắt không đều là biểu hiện của 2 bên nếp mí mất cân xứng, một bên mí to hoặc nhỏ gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ chung của khuôn mặt. Một số trường hợp cắt mí không đều còn khiến mắt bị trợ, lộ sẹo hoặc khiến hốc mắt sâu nhìn rất mất thẩm mỹ.

cắt mí mắt không đều

Cắt mí mắt không đều phải làm sao?

Bạn Lê Vy thân mến! Theo như mô tả thì mí mắt của bạn đang bị lệch, không đều nhau sau khi cắt mí. Vậy sau khi cắt mí mắt không đều phải làm sao?

Trường hợp cắt mí hỏng, lỗi có thể chỉnh sửa, tuy nhiên cần đợi ít nhất 3 – 6 tháng khi vết thương vùng mí mắt lành hẳn mới có thể thực hiện chỉnh sửa lại. Khi phẫu thuật chỉnh sửa cắt mí hỏng, bác sĩ sẽ phải xem xét nhiều yếu tố như:

  • Đảm bảo sự cân đối giữa hai bên mí mắt
  • Độ sâu của mí vừa phải sao cho mắt không bị trợn
  • Độ kết dính của mí
  • Lực nâng mí

Đảm bảo các yếu tố trên mới có thể tạo ra mí mắt đẹp tự nhiên, hài hòa. Nếu thiếu một trong các yếu tố đó sẽ khó có được kết quả như ý, một số trường hợp mắt còn có hình dáng khác thường không phù hợp với khuôn mặt.

chinh sua mi hong

Với kỹ thuật chỉnh sửa mí mắt không đều, bác sĩ sẽ cắt mí lại và xử lý đường nếp mí sao cho hài hòa nhất. Phần da chùng, mỡ thừa sẽ được loại bỏ sao cho cân đối, phù hợp nhất.

Nếu da chùng, mỡ thừa không thể loại bỏ thêm bác sĩ sẽ sử dụng các kỹ thuật khác như treo cung mày, cắt góc mắt… Do đó, bạn Lê Vy lên đến cơ sở gần nhất để được bác sĩ trực tiếp kiểm tra tình hình và đánh giá cụ thể bạn nhé!

Cắt mí mắt hiệu quả, an toàn tại Thu Cúc

Với hơn 27 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, Thu Cúc là đơn vị làm đẹp uy tín đã được Bộ Y tế cấp phép hoạt động. Không chỉ đầu tư về cơ sở vật chất, thiết bị máy móc, nhân lực mà chúng tôi còn luôn cập nhật những công nghệ mới và hiện đại nhất.

Trong đó, cắt mí Pro mini/Open Deep NanoCell 4.0 được thực hiện với kỹ thuật sắc nét, không rạch mổ bằng dao mổ thông thường mà sử dụng dao mổ RF không gây chảy máu, cầm máu chính xác mang lại những trải nghiệm khác biệt. 

kỹ thuật cắt mí

Đặc biệt sóng năng lượng RF giúp ít gây tổn thương, đồng thời làm săn chắc cơ mi, khắc phục tình trạng da dư thừa chảy xệ và ức chế ngăn ngừa quá trình tích tụ, hình thành trở lại của mỡ thừa. Ngoài ra, còn kích thích tăng sinh collagen, giảm lão hóa, mờ nếp nhăn vùng mắt.

Công nghệ cắt mí Laser chuẩn Mỹ – Pro mini/Open Deep NanoCell 4.0 được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn. Hiệu quả sau cắt mí là đôi mắt:

  • Mắt hai mí đẹp sau 3 ngày
  • Nếp mí cân đều – rõ nét: Kỹ thuật Mini với đường mổ nhỏ, hạn chế xâm lấn, bỏ da thừa, mỡ chùng, tạo nếp mí đều và đẹp tự nhiên. Chỉ sinh học cao cấp Premilene được sử dụng giúp tạo nếp mí sâu, rõ nét gấp nhiều lần
  • Không đau, không sẹo: Công nghệ ánh sáng Prolight giúp liền sẹo nhanh, không lộ dấu hiệu thẩm mỹ

Sau cắt mí khách hàng được bác sĩ chuyên khoa hướng dẫn cách chăm sóc mí mắt tại nhà giúp mí mắt hồi phục nhanh và lên phom đẹp như ý. 

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc cắt mí mắt không đều thì phải làm sao? Nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ cắt mí bạn có thể liên hệ tới tổng đài 1900.1920 để được tư vấn nhanh nhất nhé! 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *