Cẩn thận với cách xóa hình xăm bằng thuốc tím

Xóa hình xăm bằng thuốc tím là phương pháp được khá nhiều người rỉ tai nhau. Tuy nhiên, phương pháp này có thể dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng cho sức khỏe vì vậy bạn cần thận trọng trước khi thực hiện xóa xăm bằng phương pháp này.

Xóa hình xăm bằng thuốc tím, phương pháp được nhiều người “rỉ tai”

Xóa đi những hình xăm cũ hoặc không còn phù hợp là điều nên làm. Để loại bỏ hình xăm, khá nhiều người tìm kiếm phương pháp xóa xăm hiệu quả, nhanh chóng ngay tại nhà. Xóa xăm bằng thuốc tím là một trong những cách xóa xăm tại nhà được khá nhiều người truyền tai nhau.

Để thực hiện cách này, bạn chỉ cần hòa thuốc tím với nước sau đó bôi trực tiếp lên vết xăm, để khoảng vài phút và rửa lại với nước. Thuốc tím là mặt hàng được bày bán nhiều và có thể dễ dàng mua được tại nhiều chợ. Tuy nhiên, việc xóa xăm bằng phương pháp này ẩn chứa nhiều hậu quả khôn lường đe dọa đến thẩm mỹ và sức khỏe.

Hậu quả khôn lường khi xóa hình xăm bằng thuốc tím

Thuốc tím thực chất là hợp chất KmnO4 có tính chất chống oxy hóa cao và tẩy rửa mạnh. Việc xóa xăm bằng thuốc tím dựa trên nguyên lý bào mòn da, làm mờ mực xăm bằng hóa chất.

Việc xóa xăm bằng thuốc tím có thể gây hoại tử, nhiễm trùng. Thậm chí, nếu không cẩn thận, bạn có thể phải nhập viện để khắc phục những hậu quả do việc xóa xăm bằng thuốc tím gây ra.

Bên cạnh đó, việc xóa hình xăm bằng thuốc tím cũng có thể để lại nhiều vết sẹo lồi lõm trên da ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ. Vì vậy đây là một trong những phương pháp xóa xăm nguy hiểm bạn không nên sử dụng.

Phương pháp xóa xăm an toàn

Xóa xăm bằng thuốc tím là phương pháp khá nguy hiểm và mang lại nhiều rủi ro, vì vậy bạn nên lựa chọn cho mình phương pháp xóa xăm an toàn và hiệu quả. Laser YAG là một trong những phương pháp xóa xăm ứng dụng công nghệ cao tiên tiến và an toàn nhất hiện nay. Đây là phương pháp xóa xăm được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc.

Laser YAG là công nghệ xóa xăm tiên tiến có khả năng phát ra các tia hồng ngoại giúp phá vỡ mực xăm dưới da an toàn. Với những tính năng ưu việt của mình, Laser YAG sẽ giúp bạn xóa bỏ hình xăm với mọi màu sắc kích thước, hạn chế đau đớn cũng như việc để lại sẹo.

Chỉ sau từ 3 – 5 lần thực hiện, hình xăm sẽ được xóa bỏ. Ngoài ra đến với Thu Cúc, bạn cũng sẽ được trải nghiệm quy trình xóa xăm an toàn, khoa học cùng dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp, chu đáo mang tầm quốc tế tại đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *