Sự thật về cách tẩy nốt ruồi bằng tỏi

Trong rất nhiều các diễn dàn trên mạng chị em phụ nữ thường truyền tai nhau về cách tẩy nốt ruồi bằng tỏi rất hiệu quả, sự thực có đúng như vậy không?

Tẩy nốt ruồi bằng tỏi có tác dụng như thế nào?

Nốt ruồi mọc không đúng chỗ khiến bạn muốn loại bỏ ngay lập tức

Nốt ruồi mọc không đúng chỗ khiến bạn muốn loại bỏ ngay lập tức

Những chiếc nốt ruồi mọc không đúng chỗ ở những vùng cơ thể nhìn thấy được như mặt, cổ, tay… khiến chị em phụ nữ cảm thấy thiếu tự tin và muốn loại bỏ chúng ngay lập tức. Vì vậy những cách “xử lý” tại nhà luôn được tìm hiểu và áp dụng trong đó tỏi là một nguyên liệu được đồn thổi về khả năng loại bỏ nốt ruồi.

Dùng tỏi để sát khuẩn, trị mụn hay tẩy nốt ruồi không phải là trường hợp hiếm gặp tuy nhiên đó không phải là một biện pháp nên sử dụng khi bạn chưa hiểu rõ bản chất phương pháp này. Không thể phủ nhận tỏi là một trong những loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng rất cao và tốt cho sức khỏe. Bên trong củ tỏi có chứa thành phần hợp chất hữu cơ allicin giúp ngăn chặn sự hoạt động của các gốc tự do và tiêu diệt vi khuẩn trên da. Khi bôi lên mặt allicin sẽ chuyển hóa thành dạng axit sulfenic có tính oxy hóa mạnh và có khả năng làm bong tróc da, chính vì lý do này mà nhiều người tin tưởng nó có thể loại bỏ được nốt ruồi.

Dùng tỏi để loại bỏ nốt ruồi được nhiều người truyền tai nhau

Dùng tỏi để loại bỏ nốt ruồi được nhiều người truyền tai nhau

Sự thật là tỏi chỉ có tác dụng sát khuẩn đối với trường hợp bị mụn nhẹ, nhưng không được bôi lên toàn bộ da mặt vì nó có thể gây bỏng ra, đau rát với thành phần axit chứa trong nó. Nếu bạn tẩy nốt ruồi bằng tỏi có thể gây nên tình trạng viêm da, sẹo lõm hoặc sẹo thâm… ảnh hưởng nghiêm trọng cho làn da. Với cách tẩy nốt ruồi bằng tỏi thì tình trạng rát mặt, bong tróc là da những phản ứng thường gặp khiến bạn phải mất nhiều thời gian điều trị hơn và tiềm ẩn nguy cơ nhiễm trùng trong trường hợp nặng. Do đó câu trả lời chính là không nên dùng tỏi để tẩy nốt ruồi.

Khi gặp phải tình trạng nốt ruồi mọc ở những vị trí gây mất thẩm mỹ trên gương mặt bạn nên tới những địa chỉ thẩm mỹ uy tín để được tư vấn và điều trị. Thu Cúc là một trong những nơi mà bạn có thể loại bỏ nốt ruồi một cách an toàn và hiệu quả

Tẩy nốt ruồi tại Thu Cúc

Sau khi thăm khám, tùy theo tình trạng của nốt ruồi mà các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp loại bỏ thích hợp, thông thường điều trị nốt ruồi tại Thu Cúc thường chia làm 2 loại:

Tẩy nốt ruồi tại Thu Cúc

Tẩy nốt ruồi tại Thu Cúc

– Tiến hành phẫu thuật cắt bỏ với những nốt ruồi có kích thước lớn hơn 1 cm2: các bác sĩ sẽ cắt cả phần chân nốt ruồi để tránh khả năng mọc lại sau đó khâu thẩm mỹ để không có sẹo sau này.

– Đối với trường hợp nốt ruồi có ảnh hưởng đến sức khỏe bác sĩ sẽ chỉ đinh bạn làm xét nghiệm tế bào tổn thương đã cắt bỏ để tránh u ác tính.

– Với những nốt ruồi có kích thước nhỏ, Thu Cúc áp dụng tia laser Co2 siêu xung. Đây là một phương pháp rất an toàn và hiệu quả đối với nốt ruồi ở mọi vị trí đặc biệt là bờ mi

So với cách tẩy nốt ruồi bằng tỏi thì những biện pháp trị liệu công nghệ cao an toàn và hiệu quả hơn hẳn đồng thời giúp bạn tránh được sẹo sau khi tẩy nốt ruồi mà vẫn an toàn cho làn da.

Tẩy nốt ruồi bằng laser diode tại Thu Cúc

Tẩy nốt ruồi bằng laser diode tại Thu Cúc

Thu Cúc là một địa chỉ thẩm mỹ uy tín sẽ mang lại cho bạn dịch vụ đạt tiêu chuẩn cao cấp nhất với về chất lượng dịch vụ với đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề cao và hệ thống trang thiết bị vật chất đạt tiêu chuẩn cao cấp giúp khách hàng yên tâm khi lựa chọn. Nếu có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ, quý khách vui lòng liên hệ theo số tổng đài 1900 1920 để biết thêm chi tiết

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *