Cách nâng mông tự nhiên an toàn nhanh nhất tại nhà

Có nhiều cách tăng kích thước vòng 3 cực kì hiệu quả cho chị em. Nếu chẳng may sở hữu vòng 3 khiêm tốn “trước sau như một” bạn có thể áp dụng ngay cách nâng mông tự nhiên tại nhà với hiệu quả bất ngờ dưới đây. 

cach-nang-mong-tu-nhien

Ai cũng mong muốn sở hữu vòng 3 tròn đầy như ý muốn

Khi nào nên cải thiện vòng 3

Vòng mông nhỏ lép thiếu cân xứng, chảy xệ là những nhược điểm khiến chị em vô cùng tự ti mặc cảm không dám diện những bộ đồ bó sát. Nguyên nhân chính là do:

– Thói quen ngồi lâu, ít khi vận động khiến cơ nâng mông bị biến dạng, nhỏ lép hơn so với bình thường.

– Vòng mông nhỏ lép bẩm sinh

– Vòng 3 không phát triển ở tuổi dậy thì 

– Vòng 3 không phát triển do chế độ ăn uống

– Vòng 3 không cân xứng bên to bên nhỏ

Tuy nhiên dù cho nguyên nhân nào khiến vòng 3 nhỏ lép thì cũng gây mất tự tin cho phái đẹp. Với mong ước có được số đo 3 vòng chuẩn 90-60-90 nhiều người đã quyết tâm thực hiện các cách nâng mông tự nhiên tại nhà. 

Cách nâng mông tự nhiên tại nhà

cách nâng mông tại nhà được nhiều người áp dụng vì dễ thực hiện, cho hiệu quả tương đối khả quan và đặc biệt là khá an toàn. Theo đó, các cách nâng mông tự nhiên phổ biến hiện nay bao gồm: Bài tập nâng mông, thực phẩm tăng size mông… cụ thể:

Bài tập nâng mông

Luyện tập cũng là cách giúp vòng 3 nảy nở và cải thiện hơn trước. Theo các chuyên gia, quá trình luyện tập sẽ giúp tăng cơ, săn chắc cơ và mang đến hiệu quả đáng kể cho vòng 3. Theo đó chị em có thể luyện tập các bài như:

– Bài tập hít đất: Chống đẩy hít đất là những động tác đơn giản nhưng cần nhiều sức lực. Tuy nhiên chúng lại rất phù hợp để giúp tăng cơ mông và giúp vị trí này săn chắc hơn.

cach-nang-mong-tu-nhien

Chăm chỉ luyện tập chống đẩy sẽ giúp săn chắc cơ mông

– Massage mông: Ngoài việc tập luyện chị em cũng có thể kết hợp massage mông để giúp vòng 3 săn chắc hơn. Bạn có thể sử dụng massage mông bằng muối biển trắng hoặc tinh dầu khi tắm, massage theo chiều kim đồng hồ khoảng 10-15 phút thì tắm lại với nước ấm. Nên duy trì cách này thường xuyên để sớm có hiệu quả tốt nhất. 

– Bài tập Squat: Bạn có thể luyện tập tại nhà mà không cần đến phòng tập. Bạn tập với tư thế đứng thẳng người sau đó hai chân bước rộng sau đó nhún hạ thấp đùi tự hạ mông về sau, hai tay khép lại và giữ nguyên tư thế khoảng 3-5 giây.

– Bài tập nâng mông: Đây là bài tập mông cho hiệu quả cao nhất, chăm chỉ luyện tập vòng 3 nhỏ lép sẽ được cải thiện nhanh chóng. Bạn có thể tập theo như hình dưới đây:

Thực phẩm tăng size mông

Ngoài luyện tập, bạn cũng nên có chế độ ăn uống hợp lý để giúp vòng 3 phát triển. Chế độ dinh dưỡng khoa học cùng các thực phẩm giúp tăng vòng 3 kết hợp chắc chắn sẽ giúp “đồng bằng” sớm trở thành “núi đôi”. Chị em nên tăng cường ăn những thực phẩm sau:

cach-nang-mong-tu-nhien

Tổng hợp thực phẩm giúp tăng size vòng 3 hiệu quả

– Trứng: Thực phẩm chứa nhiều chất khoáng, protein giúp cải thiện cơ bắp, thúc đẩy liên kết cơ làm săn và chắc cơ khi vòng mông chị chảy xệ.

– Sữa chua: Thực phẩm chứa nhiều vitamin và khoáng chất không chỉ giúp làm đẹp da mà còn giúp kích thích cơ mông phát triển mạnh mẽ. 

– Yến mạch: Thực phẩm chứa nhiều dưỡng chất giúp săn cơ, chị em có thể ăn yến mạch hàng ngày để thấy được sự thay đổi của vòng 3.

– Thịt và cá: Thịt bò, lợn chứa nhiều protein, chất béo, magie,… Các loại cá như cá hồi, cá thu, cá chim,… chứa nhiều đạm axit béo Omega 3 giúp kích thích cơ bắp tại vùng mông phát triển nhanh hơn bình thường.

– Rau củ quả: Bơ, khoai lang, rau xanh, dưa hấu… nên tăng cường ăn nhiều để giúp kích thích nối kết các tế bào mô cơ, giúp cơ mông phát triển. Đặc biệt, nếu thường xuyên ăn bơ vào buổi sáng không chỉ giúp mông săn chắc mà còn giúp giảm lượng cholesterol gây hại trong cơ thể.

Nâng mông bằng phẫu thuật

Cách nâng mông tự nhiên tại nhà tuy có nhiều ưu điểm không tốn kém chi phí nhưng lại mất khá nhiều thời gian, hiệu quả ở mức tương đối và còn tùy thuộc vào cơ địa mỗi người. Theo chuyên gian nguyên nhân khiến vòng 3 nhỏ, chảy xệ thường do vùng mông bị thiếu mỡ hoặc bị biến dạng sau sinh nở. Do đó việc ăn uống tập luyện thường không thể khắc phục hiệu quả mà nhiều người phải tìm đến phương pháp nâng mông bằng phẫu thuật. Trong đó nâng mông bằng túi độn và cấy mỡ tự thân là những cách làm phổ biến.

– Nâng mông bằng túi độn: Sử dụng túi độn sinh học cao cấp đưa vào khoang mông giúp nâng size tùy ý. Hiệu quả tức thì, thực hiện 1 lần sau 90 phút kết quả lâu dài.

– Nâng mông bằng cấy mỡ tự thân: Cơ thể béo phì thừa mỡ nhưng lại mắc khuyết điểm mông lép, lúc này lmỡ sẽ được lấy từ các vị trí bụng đùi nơi tích tụ mỡ thừa qua lọc ly tâm rồi được cấy trực tiếp vào vùng mông giúp tăng size mông tự nhiên, hiệu quả nhanh chóng. 

cach-nang-mong-tu-nhien

Nâng mông bằng mỡ tự thân mang đến hiệu quả ngoài sự mong đợi

Địa chỉ nâng mông an toàn

Với hơn 24 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc là đơn vị nâng mông an toàn – là một trong số 1 cơ sở được Bộ Y Tế cấp phép hoạt động. 

Nâng mông tại Thu Cúc được thực hiện bằng kỹ thuật nội soi, hạn chế xâm lấn với thời gian hồi phục nhanh, vòng 3 to đẹp tự nhiên như ý. Nâng mông tại Thu Cúc còn có nhiều ưu điểm vượt trội:

– Chất liệu độn mông an toàn, không kích ứng

– Bác sĩ giỏi chuyên môn trực tiếp thực hiện

– Chế độ bảo hành uy tín, lâu dài

– Chế độ chăm sóc tận tình chu đáo

– Quy trình thực hiện nâng mông theo tiêu chuẩn quốc tế

– Luôn có những ưu đãi lớn và giá

cach-nang-mong-tu-nhien

Thu Cúc – Địa chỉ làm đẹp uy tín được khách hàng tin tưởng lựa chọn

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc các cách nâng mông tự nhiên. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ nâng mông chị em có thể liên hệ tới tổng đài 1900 1920 để được nghe tư vấn cụ thể từ phía chuyên gia! 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *