Cách làm thon gọn mặt sau sinh hiệu quả và an toàn

Đối mặt với tình trạng béo phì sau sinh là nỗi ám ảnh của hầu hết chị em, chắc chắn sẽ không có eva nào muốn gương mặt “phì nhiêu” thay vì gọn gàng, thanh tú. Trong trường hợp đang gặp phải tình trạng thừa mỡ vùng mặt, chị em đừng quên đã có các cách làm thon gọn mặt sau sinh siêu hiệu quả dưới đây.

tiem botox thu cuc 12

Ai cũng mong muốn có được khuôn mặt thon gọn không bị béo phì sau sinh bé

Nguyên nhân khiến mặt béo phì sau sinh

  • Quá trình nuôi con: Sau sinh em bé mẹ cần bổ sung nhiều dưỡng chất cần thiết để giúp cơ thể phục hồi lại sức khỏe. Bên cạnh đó, mẹ cũng cần tăng cường ăn nhiều thức ăn chứa đạm, chất béo để đảm bảo nguồn sữa cho em bé. Do đó việc tăng cân, dư mỡ tại nhiều vùng trên cơ thể, đặc biệt là vùng mặt là không thể tránh khỏi.
  • Tình trạng giữ nước trên mặt:  Quá trình sinh con khiến cơ thể mẹ có sự thay đổi nội tiết tố nên một số người mắc phải tình trạng giữ nước trên mặt. Hoặc do thói quen uống nhiều nước trước khi ngủ cũng khiến mặt béo hơn. 
  • Ăn quá mặn: Thức ăn mặn chứa nhiều muối khiến nước tích tụ nhiều tại vùng mặt và nguy cơ béo phì vùng mặt rất dễ có thể xảy ra. 
  • Mẹ ít vận động: Việc lười vận động, ngủ nhiều,…là tác nhân khiến mặt không đào thải được mỡ thừa, mặt trở trên nặng nề và phúng phính hơn.

Cách làm thon gọn mặt sau sinh 

Trên thực tế có rất nhiều cách làm giảm béo mặt sau sinh, có những cách chị em có thể thực hiện ngay tại nhà hoặc phương pháp cần đến sự can thiệp của công nghệ cao nhưng cho hiệu quả vượt trội hơn hẳn. 

4mZw53pEB 160 2

Sử dụng đá lạnh cũng là cách giúp giảm béo cho khuôn mặt

Cách làm thon gọn mặt sau sinh tại nhà

Massage mặt

Massage mặt là cách giúp mặt thon gọn mà chị em có thể thực hiện ngay tại nhà với các bước sau đây:

Bước 1: Sử dụng hai lòng bàn tay úp hai bên thái dương thực hiện xoay tròn nhẹ nhàng, tiếp tục úp hai lòng bàn tay xuống hai bên má và xoay nhẹ nhàng.

Bước 2: Dùng các xương của các ngón tay nắm lại để ấn vào cằm, tiếp theo ấn vào hai bên má, cuối cùng day vào khu vực hai hốc mắt. 

Bạn có thể massage mặt khi tắm hoặc khi rảnh với các thao tác đơn giản nhưng cần chăm chỉ thực hiện để có kết quả tốt nhất.

Thay đổi chế độ ăn uống 

Ăn nhiều rau củ và trái cây là lựa chọn tốt nhất cho mẹ sau sinh muốn giảm béo mặt và làm thon gọn mặt. Bởi theo các chuyên gia, các vitamin trong rau củ và trái cây chứa nhiều dưỡng chất giúp thanh lọc cơ thể mà còn giúp làm đẹp da, giảm béo mặt hiệu quả. Theo đó chị em nên bổ sung thực phẩm này vào các bữa ăn là tốt nhất.

Sử dụng đá lạnh

Đá lạnh được xem là công cụ giúp làm dịu các nốt mụn sưng tấy, giảm bầm tím cũng như quầng thâm mắt. Bên cạnh đó, làm mặt thon gọn bằng đá cũng là phương pháp cực kỳ tối ưu. Bạn có thể chườm đá quanh mặt sẽ giúp da căng, se khít chân lông và kích thích giảm mỡ thừa nhanh hơn. Lưu ý, không nên chườm đá trực tiếp lên mặt, bạn nên bọc đá vào chiếc khăn mỏng sau đó mới chườm, mỗi lần khoảng 10 phút và thực hiện 2 lần/ ngày.

Miếng dán tan mỡ

Sử dụng miếng dán tan mỡ mặt cũng là cách được nhiều chị em ưa chuộng vì rất đơn giản. Bạn chỉ cần dán vào vùng da có mỡ tại cằm, mặt…là có thể phát huy tác dụng. Tuy nhiên hiện có rất nhiều dòng sản phẩm miếng dán tan mỡ trên thị trường chị em nên lựa chọn địa chỉ uy tín để mua hàng tránh tình trạng mua phải hàng kém chất lượng. 

tiem ruvederm thu cuc avt e1616556795229

Kỹ thuật viên thực hiện cách bước đúng quy trình thon gọn mặt

Cách làm thon gọn mặt sau sinh bằng công nghệ cao

Trên thực tế có nhiều trường hợp mẹ sau sinh bị béo mặt mức độ nặng, lượng mỡ dư thừa khá lớn khiến cho việc ứng dụng các phương pháp thông thường không đem đến hiệu quả. Do đó, sau sinh khoảng 6 tháng khi cơ thể đã ổn định nhiều chị em đã lựa chọn thon gọn mặt bằng công nghệ cao. Một trong số đó phải kể đến phương pháp thon gọn mặt bằng Beautem tại Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc.

Thon gọn mặt bằng Beautem là phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật giúp bạn nhanh chóng loại bỏ nhược điểm khuôn mặt to thô, các đường nét không gọn gàng vì xuất hiện mỡ thừa nhằm có được vẻ đẹp trơn chu, cân đối, tự nhiên hơn. 

Beautem là sản phẩm của DAEWOONG – được sử dụng rộng rãi trên 90 quốc gia. Beautem dựa trên nguyên lý làm tê liệt các cơ bắp tạm thời giúp thon gọn mặt và nhiều vị trí khác trên cơ thể. Đặc biệt sản phẩm được chứng nhận an toàn với cơ thể và giúp thon gọn mặt một cách hài hòa. Đặc biệt tiêu Beautem được thực hiện nhanh chóng không đau, không sưng, hạn chế xâm lấn. 

tiem botox thu cuc 13

Khách hàng sở hữu ngay khuôn mặt thanh tú không xâm lấn

Beautem là sản phẩm được Thu Cúc nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn. Hơn nữa khách hàng có thể yên tâm thực hiện dịch vụ thon gọn mặt tại Thu Cúc bởi quy trình thực hiện làm đẹp bài bản, đội ngũ bác sĩ trực tiếp thực hiện là những người có kinh nghiệm chuyên sâu, có nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài. Bên cạnh đó, khách hàng cũng được chăm sóc hậu phẫu tận tình, chu đáo và hưởng chế độ bảo hành uy tín lâu dài khi lựa chọn làm đẹp tại Thu Cúc.

Tiêm Beautem là phương pháp thẩm mỹ thon gọn mặt không phẫu thuật với các thao tác nhẹ nhàng, mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho tất cả các tín đồ yêu cái đẹp. Đây cũng chính là cách làm thon gọn mặt sau sinh nhanh và hiệu quả nhất được nhiều chị em lựa chọn. Để biết thêm chi tiết chị em có thể liên hệ trực tiếp tổng đài 1900 1920 – nghe tư vấn miễn phí từ phía chuyên gia. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *