Bật mí 4 cách làm rụng lông nách tự nhiên

Cách làm rụng lông nách tự nhiên không quá khó mà quan trọng là bạn kiên trì mới có thể mang lại kết quả tốt nhất. Dưới đây là một số phương pháp mà bạn có thể tự thực hiện tại nhà rất hiệu quả giúp làm rụng lông nách.

cach lam rung long nach tu nhien 2

Cách làm rụng lông nách tự nhiên với những nguyên liệu đơn giản

Cách làm rụng lông nách tự nhiên bằng sáp đường

Sáp đường là một nguyên liệu phổ biến để loại bỏ lông nách một cách tự nhiên. Chỉ với một số nguyên liệu đơn giản bạn có thể tự làm sáp đường tại nhà theo cách sau đây: 200g đường, 60 ml nước chanh, 60 ml nước.

cach lam rung long nach tu nhien 1

Dùng sáp đường để làm sáp wax lông nách

Thêm các thành phần trên vào một cái nồi rồi nấu trên bếp với nhiệt độ nhẹ, đun nóng từ từ cho đến khi sôi, khuấy thường xuyên cho đến khi hỗn hợp chuyển sang màu nâu vàng. Đổ nguyên liệu vào một cái lọ rồi để nguội trong khoảng 30 phút sau đó lấy một thìa sáp áp dụng lên phần nách của bạn và trải đều những vùng lông mọc. Đợi trong 1 phút cho sáp khô hẳn sau đó kéo sáp theo hướng ngược lại với chiều lông mọc. Sau khi tẩy lông lành sạch vùng nách bằng nước ấm để loại bỏ toàn bộ đường dư thừa.

Cách làm rụng lông nách tự nhiên bằng lòng trắng trứng

Lòng trắng trứng là một nguyên liệu tẩy lông nhẹ nhàng bởi vì khi nó khô lại, nó có khả năng kéo theo những sợi lông nách. Bạn có thể thực hiện phương pháp này với những nguyên liệu sau đây: 1 lòng trắng trứng, 1 muỗng canh đường, ½ muỗng canh bột ngô

cach lam rung long nach tu nhien 1

Dùng lòng trắng trứng gà để loại bỏ lông nách

Trộn các thành phần trên với nhau cho đến khi hòa tan thì thoa một lớp mỏng trên da đã được làm sạch và khô. Để hỗn hợp lên vùng nách sau đó chờ khoảng 15 – 20 phút để khô . Bắt đầu lột mặt nạ một cách nhẹ nhàng và lông nách theo đó sẽ rụng ra. Đối với phương pháp này cần thực hiện 2 – 3 lần/ tuần để lông mọc trở lại mỏng và thưa hơn

Cách làm rụng lông nách tự nhiên bằng đu đủ

Nếu bạn đang tìm kiếm một phương pháp đơn giản nhưng mang lại hiệu quả rụng lông nách cao thì đu đủ chính là lựa chọn hàng đầu của bạn. Đu đủ tuy không loại bỏ lông ngay lập tức nhưng theo thời gian nang lông sẽ suy yếu dần và ngăn chặn sự phát triển trở lại nhờ một loại enzyme đặc biệt có tên là papain

cach lam rung long nach tu nhien 3

Đu đủ có chứa chất giúp giảm sự phát triển của lông nách

Bạn nên lựa chọn loại đu đủ còn sống, nghiền 1 – 2 muỗng canh đu đủ và ½ muỗng cà phê bột nghệ. Trộn đu đủ và bột nghệ để tạo thành hỗn hợp sệtv sau đó bôi đều lên vùng nách và để trong khoảng 15 phút. Nên thực hiện phương pháp này 2 – 3 lần/tuần cho đến khi lông giảm sự phát triển.

Cách làm rụng lông nách tự nhiên bằng nghệ

Nghệ là một nguyên liệu tự nhiên giúp loại bỏ những vùng lông không mong muốn dần dần và bạn cần phải kiên trì khi thực hiện điều này. Chỉ cần 3 thìa bột nghệ, 1 thìa sữa là bạn đã có công thức loại bỏ lông nách tự nhiên.

cach lam rung long nach tu nhien 4

Nghệ giúp làm rụng lông nách tự nhiên

Trộn đều bột nghệ và sữa tươi để tạo nên một hỗn hợp đồng nhất sau đó áp dụng nó lên vùng nách cho đến khi khô rồi loại bỏ sau khoảng 20 phút. Nên sử dụng một chút nước để làm bột nghệ mềm ra sẽ dễ dàng lấy ra khỏi vùng nách. Giống như đu đủ, bột nghệ phải được dùng thường xuyên để giảm tốc độ lông mọc theo thời gian

Trên đây là một số cách làm rụng lông nách tự nhiên khá an toàn cho da để bạn có thể sử dụng tại nhà. Tuy nhiên để áp dụng những phương pháp này bạn cần kiên trì mới có thể mang lại hiệu quả thực sự khiến long nách giảm sự phát triển và rụng dần đi theo thời gian.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *