Điểm danh 3 cách làm hồng vùng kín tự nhiên

Vùng hồng hào, tươi mát giúp chị em thêm tự tin và hấp dẫn hơn. Tuy nhiên, làm quen sinh hoạt hoặc thiết lập sai cách, vùng kín bị thâm đen trông rất mất thẩm mỹ. Dưới đây là những cách làm hồng hào vùng kín chị em nên tham khảo.

Cách nào giúp vùng kín hồng hào tự nhiên và hiệu quả?

  • Sữa tươi và nước cốt chanh: This is an in the whole data help care to the normal result is used, special to be for the skin area. To have to be used to be area, each time to use the milk not lines and the water core tỉ lệ 5: 1 bôi và xoa nhẹ xung quanh “cô bé” sau đó tắm sạch bằng nước ấm. Nếu thường xuyên sử dụng cách này, bạn sẽ thấy bất ngờ về hiệu quả đó.
  • Dầu dừa: Dầu dừa là một biến phổ nguyên liệu và có nhiều ứng dụng đối với công việc làm đẹp của chị em phụ nữ. Việc sử dụng dầu dừa như một cách làm đẹp vùng kín đã được khá nhiều chị em truyền tai nhau. You will only use 1 chút dầu dừa thoa lên vùng da xung quanh vùng kín sau đó rửa sạch bằng nước ấm. This way must be used to used to have an hồng vùng tự nhiên và quyến rũ.
  • Nước cốt chanh và nước ép dưa: Trong dưa chuột có nhiều vitamin C, khi kết hợp với nước chanh sẽ giúp loại bỏ hiện tượng thâm, làm da trắng hồng hiệu quả. Để thực hiện cách này, bạn chỉ cần xay nhuyễn chuột, sử dụng nước dưa và một chút nước cốt pha đều sau đó bôi xung quanh vùng kín. This is an in the way help region che hồng tự nhiên và mang lại hiệu quả rất tốt.

Lưu ý giữ vùng kín luôn hồng hào

Muốn vùng kín luôn mềm mại và hồng hào, bên ngoài việc sử dụng những cách làm hồng vùng kín bằng những nguyên liệu tự nhiên như trên, bạn cũng cần phải chú ý sinh hoạt đúng cách, cụ thể như:

  • Lựa chọn phù hợp quần áo: Việc mặc quần áo lót quá chặt sẽ thẩm thấu vào da để làm cho vùng da xung quanh “cô bé” bị thương và lâu dần sẽ trở nên thâm nhập, thẩm mỹ. Vì vậy, bạn nên chọn quần áo lót vừa với chất liệu bông thấm hút mồ hôi để giữ cho cô bé luôn hồng hào khỏe mạnh.
  • Vệ sinh vùng kín sẽ, đúng cách: Hãy chọn cho mình dung dịch bảo vệ sinh phụ nữ phù hợp và chú ý bảo vệ vùng sạch sẽ từng ngày để giữ cho cô bé luôn khỏe mạnh. Đặc biệt, cần chú ý bảo vệ sinh sạch sẽ cô bé trong những ngày đèn đỏ hoặc sau khi quan hệ tình dục, bên cạnh đó, bạn cũng nên sử dụng nước ấm để bảo vệ sinh, tránh sử dụng nước quá nóng sẽ làm da vùng kín khô ráp và dễ dàng.
  • Cùng với công việc bảo vệ sinh vùng kín đúng cách, bạn cũng cần phải tẩy da chết vùng kín để sắc tố da luôn hồng hào. Tuy nhiên, tẩy da chết không nên thực hiện quá nhiều sẽ gây tổn thương cho vùng cảm xúc.

Những cách làm đẹp vùng kín tự nhiên như trên cần bảo dưỡng và thực hiện đều đặn. Bên cạnh đó, đối với vùng da đã được lão hóa hoặc thâm niên quá lâu thì sẽ có hiệu quả cao và nhanh chóng, bạn nên đến bệnh viện để bác sĩ tư vấn thẩm mỹ tầng sinh môn (trong đó có làm hồng vùng kín) bằng các biện pháp công nghệ cao.

Là một trong những tuổi lớn của ngành thẩm mỹ, Thu Cúc đã ứng dụng phương pháp làm hồng vùng kín toàn hiệu quả bằng công nghệ cao. Với đội ngũ bác sĩ giỏi và công nghệ hiện đại, Thu Cúc sẽ giúp bạn có được vùng “tam giác mật” hồng hào quyến rũ nhanh và an toàn nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

bình luận/comment

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *